Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Mua Bán Đặc sản Hà Giang Chất Lượng Chè Đắng, La hán, Trinh nữ hoàng cung, trà hoa nhài,.

01664345863
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:01 | 04/06/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

7

Mã tin

27486281

01664345863

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty TNHH nông sản Dũng Hà chuyên cung cấp đặc sản Hà Giang chất lượng, tạo lòng tin tuyệt đối cho người sử dụng. 


Địa chỉ: số nhà A11, Ngõ 100, Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội


Hotline: Mr.Hà 01664345863


Website: https://nongsandungha.com/



1. Quả la hán

Quả la hán được biết đến như một vị thuốc dân gian trị ho khan, viêm họng, viêm amidan, ho đờm, các loại viêm ở cổ. Không những thế còn làm giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể. Giúp chữa trị đái tháo đường, giải nhiệt giải khát cho cơ thể, giúp dãn gân cốt và là thức uống tốt cho bà bầu.

Giá: 300.000đ/Kg

Mua Bán Đặc sản Hà Giang Chất Lượng Chè Đắng, La hán, Trinh nữ hoàng cung, trà hoa nhài,.




2. Chè đắng Cao Bằng

Tác dụng của chè đắng:
Theo y học cổ truyền Trung Hoa, loại chè này có tác dụng những tác dụng như sau:

  • Tản phong nhiệt, chữa ngứa mắt, viêm mũi, cảm mạo nhức đầu, giải độc, giảm khát, …
  • Chữa viêm phế quản, tiêu đờm, giảm ho,..
  • Tăng cường tiêu hóa, giảm tác hại của bệnh tiêu chảy
  • Ổn định thần kinh, tăng cường trí nhớ.
  • Những nghiên cứu mới đây cho biết, chè đắng còn có tác dụng giảm cholestorol. Giảm chứng cao huyết áp, giảm mỡ máu, tăng cường lưu thông máu. Ngăn chặn suy thoái chức năng tim và não, giãn khí quản. Giảm tích tụ mỡ, ĐIỀU HÒA mô mỡ, làm cho cơ thể cân đối (chống béo phì).
  • Dịch chiết nước từ chè đắng cũng có tác dụng kháng khuẩn cao.
  • Pha nước uống hàng ngày làm cho người khỏe mạnh, giảm mệt mỏi khi làm việc trí óc căng thẳng hay trường hợp gặp những bất lợi về thời tiết như trời quá lạnh, hay quá nóng

Giá: 320.000đ/Kg

Mua Bán Đặc sản Hà Giang Chất Lượng Chè Đắng, La hán, Trinh nữ hoàng cung, trà hoa nhài,.




3. Trinh nữ hoàng cung

Công dụng của trinh nữ hoàng cung và cách sử dụng.
Theo kinh nghiệm của ông bà ta ngày xưa thì trinh nữ hoàng cung có tác dụng chữa u xơ tử cung, các loại u vú và các u khác ngoài ra trinh nữ hoàng cung còn hỗ trợ điều trị cho những bệnh nhân u xơ tiền liệt tuyến của nam giới. Với các tác dụng như vậy nên giá trinh nữ hoàng cung lại khác nhau tùy thuộc vào các cơ sở mua ở đâu và sơ chế xấy khô như thế nào, các bạn nên tìm đến các cơ sở uy tín để mua được sản phẩm chất lượng.

Còn có kết quả nghiên cứu cho thấy metalonl trong rễ và cao chiết alkaloid của trinh nữ hoàng cung đều có tác dụng giảm phân bào.

Mua Bán Đặc sản Hà Giang Chất Lượng Chè Đắng, La hán, Trinh nữ hoàng cung, trà hoa nhài,.

Tuy nhiên không phải ai sử dụng hay bệnh nào tác dụng của trinh nữ hoàng cung cũng tốt có một số lưu ý khi sử dụng mà chúng tôi biết là:

  • Tránh nhầm lẫn, nên sử dụng đúng các sản phẩm thuốc từ cây trinh nữ hoàng cung. Nếu không sẽ gây nguy hiểm cho sức khỏe có thể dẫn đến ngộ độc ảnh hưởng tới các cơ quan khác: gan, phổi, thận,..
  • Khi kết hợp với các loại thuốc khác phải xem xét có tính kị nhau hay không hoặc có làm giảm tác dụng trinh nữ hoàng cung hay không? Chúng tôi khuyên bạn nên nghe kĩ lời khuyên của bác sĩ khi sử dụng để đạt hiệu quả cao nhất mà không bị ảnh hưởng tới sức khỏe.

Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đọc một số bài thuốc đơn giản về cây trinh nữ hoàng cung:

  • Với cách bệnh nhân bị ung thư vú, ung thư tuyết tiền liệt, ung thư cổ tử cung thì nên làm:
  • Là trinh nữ hoàng cung đem thát nhỏ rồi xao đến khi vàng lại rồi sắc lấy nước uống.
  • Bạn nên dùng khoảng 3-5 lá mỗi ngày uống thay nước. Vì hiệu quả chữa bệnh khác nhau nên khi bạn kết hợp cùng các dược liệu khác. Thì nên chú ý làm theo chỉ định của bác sĩ để không làm hại tới sức khỏe.

Giá: 180.000đ/Kg


4. Trà hoa nhài

Một số tác dụng của trà hoa nhài:
Một số nghiên cứu đã chỉ ra việc uống trà hoa nhài giúp giảm các tế bào mỡ trong cơ thể. Vì vậy giúp mọi người đạt mục tiêu giảm cân nhanh hơn. Ngoài ra, trà hoa nhài còn giúp duy trì trọng lượng cơ thể nếu kết hợp với một chế độ ăn uống khoa học. Và nó cũng ngăn ngừa sự hình thành cholesterol xấu. Điều này làm giảm nguy cơ bệnh tim và đột quỵ.

Mua Bán Đặc sản Hà Giang Chất Lượng Chè Đắng, La hán, Trinh nữ hoàng cung, trà hoa nhài,.


Trà hoa nhài giúp thanh nhiệt và tăng cường sức đề kháng cơ thể rất hiệu quả. Bạn chỉ cần sắc uống thay nước hằng ngày. Hãm khoảng 5 phút, trà có mùi thơm dễ uống. Người thích ngọt thì cho thêm chút mật ong hòa đều để nguội rồi uống.

Trà hoa nhài rất tốt trong việc giúp cơ thể chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn gây bất lợi cho sức khỏe. Ngoài ra còn tự sản sinh ra các vi khuẩn đặc biệt tốt cho hệ tiêu hóa. Bởi vậy mà trà hoa nhài giúp cải thiện đường ruột và cũng giúp ngăn ngừa các bệnh như về hệ tiêu hóa như: tiêu chảy, đau dạ dày và viêm loét dạ dày.

Một nghiên cứu đã chỉ ra cho thấy, chất Methyl jasmonate và Cis-jasmone. Đây là một hợp chất có có tác dụng chống ung thư tuyến tiền liệt. Một nghiên cứu khác của Viện Hàn lâm Y tế dự phòng Trung Quốc đã chỉ ra trong số năm loại trà khác nhau, thì trà hoa nhài là có thể ngăn ngừa ung thư thực quản.

Khả năng chuyển hóa Glucose là cơ chế cơ bản gây ra tình trạng tiểu đường. Trà hoa nhài có thể điều tiết rất hữu ích trong việc ngăn ngừa hoặc điều trị bệnh.

– Viêm khớp và đau khớp
Một trong những công dụng tích cực khác của trà hoa nhài là giảm sự khó chịu của bệnh viêm khớp mãn tính và đau khớp. Các chất chống viêm có trong trà hoa nhài có thể làm giảm sưng và viêm khớp bằng cách ức chế sự ôxy hóa của tế bào.

Giá: 250.000đ/Kg

Lưu tin
Chia sẻ