Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Mua bếp từ giá tốt ở đâu Bếp từ giảm giá

0973761772
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:18 | 23/03/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

28

Mã tin

17425938

0973761772

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Mua bếp từ giá tốt ở đâu??



Trong bài viết này, chúng tôi xin gửi đến các gia đình đang muốn mua bếp từ 1 bài viết tổng quát về thị trường bếp từ và các lời khuyên khi mua bếp từ của các chuyên gia đến từ Bếp365.vn.
>> Bài viết trước : Giới thiệu bếp từ cảm ứng Munchen MT5

Trong tình trạng giá gas tăng cao và việc dùng bếp gas không tuyệt đối an toàn như hiện nay, có rất gia đình đã chuyển sang sử dụng bếp từ cho việc đun nấu hàng ngày. Thị trường bếp từ hiện nay khá đa dạng, với nhiều chủng loại phong phú, từ bếp từ đơn đến bếp từ đôi, hay có cả bếp từ ba, bốn bếp chuyên dụng. Xuất xứ cũng từ rất nhiều nơi từ hàng Trung Quốc rẻ tiền, hàng liên doanh đến hàng nhập khẩu cao cấp. Giá cả cũng rất chênh lệnh, từ những bếp từ đơn có xuất xứ từ Trung Quốc có giá vài trăm nghìn đồng đến những bếp từ nhập khẩu cao cấp với giá 15-20 triệu đồng.
Với kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, chúng tôi khuyên các bạn không nên sử dụng các loại bếp từ có xuất xứ từ Trung Quốc, tuy giá rẻ nhưng tốn điện hơn so với các loại bếp từ chính hãng khác, ngoài ra link kiện rẻ tiền nên rất hay trục trặc, hỏng hóc, thậm chí có thể gây chạm chập điện, ảnh hưởng đến sự an toàn của gia đình bạn.

Hầu hết các hãng kinh doanh và các siêu thị, cửa hàng thiết bị nhà bếp hiện nay sử dụng kinh doanh trực tuyến trên mạng. Vì vậy khi mua bếp từ, các bạn nên chọn các cửa hàng uy tín, nổi tiếng được nhiều người biết đến, hoặc có thứ hạng cao khi tìm kiếm. Không nên mua ở các cửa hàng không có tên tuổi và uy tín. Các bạn có thể tham khảo để tìm cửa hàng uy tín tại các diễn dàn như webtretho, lamchame, phunutoday, ...

Mua bếp từ giá tốt ở đâu   Bếp từ giảm giá Mua bếp từ giá tốt ở đâu   Bếp từ giảm giá

Nếu muốn dùng bếp từ đơn, thương hiệu chúng tôi khuyên dùng là Sunhouse. Còn bếp từ đôi, nếu không quá rủng rỉnh về tiền bạc, bạn có thể chọn thương hiệu Clatronic hoặc các loại bếp từ liên doanh của Việt Hàn... Ngoài ra nếu muốn hàng nhập khẩu cao cấp bạn nên chọn các thương hiệu uy tín như Munchen, Fagor, Nardi, Teka...

Hiện tại Bếp 365.vn đang cung cấp các sản phẩm bếp từ đơn, bếp từ đôi, bếp từ liên doanh và nhập khẩu Đức, Tây Ban Nha, Nhật Bản, ... với chất lượng cao, được tuyển chọn kỹ lưỡng, chúng tôi là cửa hàng duy nhất tại Hà Nội áp dụng chương trình bảo hành kép 3 năm cho tất cả các loại bếp (2 năm bảo hành của hãng và thêm 1 năm của Bếp365.vn), chúng tôi có đội ngũ tư vấn, nhân viên kỹ thuật, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, có thể phụ vụ miễn phí tất cả các nhu cầu liên quan đến bếp dành cho các khách hàng đã mua hàng tại cửa hàng chúng tôi.
Đặc biệt, Bếp365.vn liên tục đưa ra các chương trình khuyến mãi giảm giá từ 5-15% cho các sản phẩm bếp từ, ngoài ra quý khách hàng còn nhận được các quà tặng đi kèm như bộ nồi từ, chảo từ cao cấp.

Dưới đây Bếp 365.vn xin giới thiệu 1 số mẫu bếp từ chất lượng tốt và được nhiều khách hàng quan tâm :



Cuối cùng chúng tôi xin chúc các gia đình đang muốn tìm mua
bếp từ chọn được những sản phẩm ưng ý và hợp lý nhất với căn bếp của gia đình bạn.


Các bài viết cũ hơn :
>>Review bếp từ cao cấp Munchent MT1
>> Giới thiệu bếp từ giá rẻ chất lượng cao Việt Hàn VH20X2-IH13
>> Bếp từ sốt vì giá gas tăng

Tham khảo : Bếp từ - Nồi từ - Chảo từ - Bếp điện từ - Bếp điện - Bếp gas - Hút mùi


<< Quay lại CHUYÊN ĐỀ BẾP TỪ
{loadposition googleplus}{loadposition facebooklike}


Xem tiếp tại: Mua bếp từ giá tốt ở đâu? | Bếp từ giảm giá
Lưu tin
Chia sẻ