Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Nhà cung cấp kiểm soát ra vào vân tay tại khu vực chính hãng tren toàn miền nam

0936611372
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:30 | 21/07/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

27688516

Khách vãng lai

0936611372

Mua quyền ưu tiên cho tin

nhà cung cấp kiểm soát ra vào vân tay tại khu vực chính hãng tren toàn miền nam


 


Hiện nay sản phẩm khoá cửa điện tử đang được dùng phổ biến tại các nhà máy sản xuất,văn phòng,công ty,tổ chức hay tòa nhà.nhằm mục đích đảm bảo an ninh khu vực,an toàn tránh việc đột nhập của người không được phép và còn rất nhiều lợi ích khác mà thiết bị nó mang lại hiệu quả rất cao.


 


và sản phẩm khoá vân tay sẽ phân quyền theo chức năng từng nhóm thành viên,với nhiều chức năng cho phép để dễ dàng phân quyền theo từng nhóm  cho thành viên để giúp cấu hình dễ dàng và xác định sự cố xẩy ra theo từng nhóm đối tượng để nhanh chóng có các biện pháp sử lý cho phù hợp.ví dụ nếu có sự cố xẩy ra và nguyên nhân đến từ nhóm đối tượng khách vãng lai thì nhanh chóng khóa toàn bộ kiểm soát truy cập đến từ nhóm này không được phép ra vào giúp nhanh chóng khắc phục các sự cố.


 


chỉ cần sở hữu và lắp đặt thiết bị công tắc từ gắn cửa ra vào,thì những người chủ ngôi nhà,và những chủ sở hữu doanh nghiệp thì hoàn toàn không phải lo ngại về vấn đề mất an ninh khu vực nhà ở hay doanh nghiệp.hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại khóa điện tử khác nhau cả về mẫu mã lẫn hình thức bảo mật khu vực.


 




  • và những thiết bị để cho các doanh nghiệp lựa chọn như;




 



 


khóa thẻ từlà một thiết bị an toàn tuyệt đối được sử dụng rộng rãi hiện nay,khi bạn đi đâu đó thì chỉ cần bấm một nút exit là có thể đóng cửa lại và cửa sẽ tự động khóa.điều này sẽ giúp bạn và quản lý tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi mở cửa cũng như thời gian tìm chìa khóa trong túi đồ của bạn.


 



 


An ninh tổng thể được đẩy mạnh với các hệ thốngkhóa từ. Họ quyết định mua hàng lâu dài được mở rộng và có thể được tùy chỉnh xung quanh nhu cầu kinh doanh của bạn, và tùy thuộc vào mức độ khác nhau của các yêu cầu truy cập bảo mật. Với hệ thống cửa từhợp lý, giám đốc điều hành không còn phải lo lắng về việc quản lý nhân viên của mình một cách công bằng và chính xác.


 


Tiếp theo sẽ là thời gian và tích hợp hệ thống tại nhà.khóa cửa thông minhtích hợp chấm công của nhân viên của bạn cũng có thể là một máy chấm công ảo để quản lý thời gian của nhân viên. Biết khi nào nhân viên của bạn trong văn phòng, và khi họ đã rời khỏi có thể được tích hợp với thời gian và tại hệ thống. Một số gói thậm chí có thể tích hợp hệ thống.





công ty VietNamSmart tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam được người dùng công nhận và tin tưởng bầu chọn là một trong những công ty tư vấn và lắp đặt các thiết bị kiểm soát cửa ra vaovà kiểm soát truy cập hàng đầu. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ sửa cửa từ với những khách hàng đã hết chính sách bảo hành hoặc không mua hàng tại công ty chúng tôi.


 


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Công ty TNHH công nghệ và thông tin thông minh Việt Nam - VietnamSmart


Địa chỉ:Số 12,Lô 13b,Trung yên 11,quận Cầu Giấy, TP HÀ NỘI.


Điện thoại: (04) 3.7824073


Hotline: 0936611372


Website: vietnamsmart.vn


Email: sales@vietnamsmart.com.vn





Thông tin liên hệ

vietnamsmart

Địa chỉ: Số 12,Lô 13b,Trung yên 11,quận Cầu Giấy, TP HÀ NỘI

Điện thoại: 0936611372

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 21/07/2017

Tải xuống
Lưu tin