Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Nhà cung cấp thiết bị kiểm soát ra vào khu vực trên thị trường toàn quốc

0936611372
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:40 | 14/07/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

27669401

Khách vãng lai

0936611372

Mua quyền ưu tiên cho tin

nhà cung cấp thiết bị kiểm soát ra vào khu vực trên thị trường toàn quốc




Trong những thời đại của công nghệ đang pháp triển hiện nay thìkhóa cửa thẻ từlà một giải pháp tốt nhất trong việc bảo vệ an ninh,giám sát những khu vực quan trọng và hạn chế người không có nhiệm vụ ra vào khu vực của các văn phòng.công ty,xí nghiệp và trung tâm thương mại.với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và lắp đặt sản phẩm thẻ từ vietnamsmart tự hào mang đến sự hài lòng tới tất cả khách hàng.




với thiết bị khóa cửa bằng vân tayđược cung cấp tới thị trường và được áp dụng từ nền khoa học công nghệ tiên tiến hiện nay,với thời gian trước đó.người ta thường sử dụng những chiếc khóa cửa thông thường để có thể bảo vệ an ninh khu vực,nhưng hiện nay thì những khoa the tuđược ra đời thì những chiếc khóa cửa thông thường đã không còn được thịnh hành nữa.




thế nhưng đối với an ninh văn phòng,thịnh hành nhất mà các doanh nghiệp và công ty lựa chọn chính là hệ thống kiểm soát cửa ra vàosử dụng những phương thức xác minh qua giao thức quét lấy dấu vân tay.với một vân tay hợp lệ thì thiết bị khóa vân tay sẽ cho phép truy cập hệ thống.






  • và những thiết bị thông minh để các nhà đầu từ lựa chọn như;









khóa từ cửa kínhvới những đặc tính vượt trội như độ an toàn cao,tính thẩm mỹ cao đang là xu hướng rất tất yếu trong cuộc sống hiện đại.và đưa vào để thay thế những các loại khóa cơ truyền thống,đặc biệt với các xí nghiệp và chung cư hay doanh nghiệp có nhiều cánh cửa được làm bằng kính.







có thể nói những thiết bị mà được các doanh nghiệp lựa chọn làcửa từ an ninh với giao thức quét dấu vân tay mà thiết bị sử dụng,cũng như đi kèm khóa cửa điều khiển từ xa,thì thiết bị sẽ trở lên cực kỳ thông minh và báo cáo cho người quản ly.Là sản phẩm cua tu giúp quản lý nhân viên một cách tụ động,nhanh nhất và độ chinh sác cao nhất. Bởi vì hàng ngàn người làm sao tim được mẫu vân tay như mình.được dựa trên khoa học.và mỗi nhân viên đều có dấu vân tay riêng của mình.




Ngoài ra còn có khóa vân tay giá rẻ để kiểm soát ra vào. Thiết bị sẽ được lắp đặt ngay tại điểm ra vào của các doanh nghiệp hay kiem soat cua lắp đặt tại cửa ra vào khu nhà ở và khách sạn. Với tính chất xác thực an ninh bậc cao, hệ thống kiểm soát này sẽ đảm bảo được sự an ninh ra vào, tính chuyên nghiệp trong quản lý. Ngoài ra với mong muôn tối ưu việc quản lý, cần kết hợp hài hòa giữa kiểm soát an ninh và quản lý nhân viên,vận hành hệ thống.




công ty VietNamSmart tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam được người dùng công nhận và tin tưởng bầu chọn là một trong những công ty tư vấn và lắp đặt các thiết bị kiem soat ra vaovà kiểm soát truy cập hàng đầu. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ sửa cửa từ với những khách hàng đã hết chính sách bảo hành hoặc không mua hàng tại công ty chúng tôi.




Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Công ty TNHH công nghệ và thông tin thông minh Việt Nam - VietnamSmart


Địa chỉ:Số 12,Lô 13b,Trung yên 11,quận Cầu Giấy, TP HÀ NỘI.


Điện thoại: (04) 3.7824073


Hotline: 0936611372


Website: vietnamsmart.vn


Email: sales@vietnamsmart.com.vn

Thông tin liên hệ

vietnamsmart

Địa chỉ: Số 12,Lô 13b,Trung yên 11,quận Cầu Giấy, TP HÀ NỘI

Điện thoại: 0936611372

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 14/07/2017

Tải xuống
Lưu tin