Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Nhà hàng Ngọc Dương Quán

0918326046
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:37 | 25/08/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23488606

Khách vãng lai

0918326046

Mua quyền ưu tiên cho tin


Nhắc đến ấm thực của đất cố đô Ninh Bình, không thể không nhớ đến câu "rượu ngon, cơm cháy, thịt dê". Đây là những món ẩm thực nổi tiếng đã được lan truyền cả nước vì yếu tố bản sắc của vùng đất truyền thống lâu đời này.

Nhà hàng Ngọc Dương Quán

 Thưởng thức những món ẩm thực đặc sắc ấy giờ đây không nhất thiết phải tìm đến tận Ninh Bình mà ngay giữa lòng Hà Nội, tại nhà hàng Ngọc Dương Quán, tại 137 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội, bạn có thể tìm đến và thưởng thức các món ăn thơm ngon, hấp dẫn.

Nhà hàng Ngọc Dương Quán
Nhà hàng Ngọc Dương QuánNhà hàng Ngọc Dương Quán

Theo y học cổ truyền thịt dê có tác dụng trừ hàn, bổ khí huyết, tăng thể lực, có lợi cho sức khoẻ. Do đó mọi người thường dùng thịt dê như một vị thuốc có nhiều công hiệu. Nhưng chế biến thịt dê sao đảm bảo vị thuốc của nó mà vẫn ngon miệng thì không đơn giản. Hiểu được nhu cầu của thực khách, cũng như những lo lắng của người dùng, nên nhà hàng Dương Ngọc Quán ra đời với để xóa đi những lo lắng đấy của thực khách. Đúng như tên gọi, đến với nhà hàng Dương Ngọc Quán bạn có thể an tâm về cách chế biến, về chất lượng món ăn tại quán, cả về cung cách phục vụ của nhân viên ở đây. 

Nhà hàng Ngọc Dương Quán

Nhà hàng Ngọc Dương Quán

Nhà hàng Ngọc Dương QuánNhà hàng Ngọc Dương Quán

Với diện tích rộng, không gian ba tầng trải dài, nhà hàng Ngọc Dương Quán là điểm đến lý tưởng cho bữa tiệc sum họp gia đình hay gặp gỡ bạn bè… Bỏ qua những ồn ào của phố xá, bước chân vào không gian của Ngọc Dương Quán, tìm cho mình một góc nhỏ tại dãy bàn ăn, thưởng thức những món ăn ngon miệng trong khung cảnh yên bình, ấm cúng và sang trọng…, tất cả mọi sự mệt mỏi dường như tan biến hết.
Nhà hàng Ngọc Dương Quán
 

Có thể thấy, cách bố trí không gian trong nhà hàng luôn thể hiện được sự hài hòa đến mức độ hoàn hảo, từ màu của tường, bàn ghế đến những món đồ bài trí. Tất cả đều nhằm đem đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất , không chỉ về hương vị thức ăn mà còn về không gian nhà hàng.

Nhà hàng Ngọc Dương Quán

Nhà hàng Ngọc Dương Quán

Nhà hàng Ngọc Dương Quán

Ngồi trong một không gian đầy chất nghệ thuật, thưởng thức những món ăn ngon được chế biến khéo léo, hấp dẫn.Nhà hàng Ngọc Dương Quán tại 137 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội sẽ là lựa chọn ưng ý cho những người sành ăn tại Hà Nội. Menu tai nhà hàng Ngọc Dương Quán.

Nhà hàng Ngọc Dương Quán

Nhà hàng Ngọc Dương Quán

Nhà hàng Ngọc Dương Quán

Nhân dịp 02/09 Nhà Hàng Ngọc Dương Quán đưa ra trương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng như sau:
 

- Set đồ ăn đối với lẩu:   + từ 2-4 người: lẩu + khoai lệ phố + ( mỡ chài , nầm , tái chanh , né ...)  + từ 4 - 6 người: lẩu + 2 món ( mỡ chài , nầm, tái chanh, dê né..) + xôi
+ từ 6 - 12 người: lẩu + 3 món tự chọn + rượu nhà hàng + khoai, xôi - 750k  + Với những mâm đặt từ 20-40 người, có thể nhận đặt giá cả theo yêu cầu ( được tư vẫn những set rẻ nhất + tặng rượu đặc biệt của nhà hàng)- set với đồ ăn cháo:+ 2 người :cháo + 1 món tự chọn + xôi chiên , khoai chiên hoặc rau xào - 190k 
+ từ 2 - 4 người: cháo + 2 món tự chọn + rau - 320k+ từ 6-12 người: cháo + 3 món tự chọn + rau xào hoặc khoai lệ phố, xôi chiên - 460k.

Nhà hàng Ngọc Dương Quán

Hãy đến với nhà hàng Ngọc Dương Quán để cảm nhận hết những gì bài viết muốn nói nhé!

Chi tiết liên hệ:
Nhà hàng Ngọc Dương Quán
Địa chỉ: Số 137 Nghi Tàm - Tây Hồ - Hà Nội
Hotline: 0946.655.137 hoặc 0918.326.046

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt