Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Nhận Dạy Cháo Dinh Dưỡng Và Khởi Sự Kinh Doanh

0986885348
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:50 | 11/04/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

8

Mã tin

23821926

0986885348

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

DẠY CHÁO DINH DƯỠNG & KHỞI SỰ KINH DOANH.

Để giúp Các Bạn muốn Học Nghề và mở kinh doanh Cháo Dinh Dưỡng hoặc phục vụ gia đình, Nữ Công Gia Chánh Thanh Mai thường xuyên mở khóa học Cháo Dinh Dưỡng & Khởi sự Kinh doanh:

Thời gian học: Trong vòng 01 ngày với trên 10 loại cháo.
HP trọn gói: 5.000.000đ.

GV Kinh nghiệm, Sư phạm, Tận tâm. Môi trường học tập thân thiện, gần gũi với thực tế mà bạn sẽ kinh doanh sau này. Hỗ trợ miễn phí sau đào tạo. Lịch học theo nhu cầu của học viên.

Có nhiều bạn lo lắng: Dạy một ngày thì làm sao mà làm thành công được.

Các bạn thân mến!

Muốn Kinh doanh Cháo Dinh Dưỡng thành công thì phải đảm bảo các yếu tố sau đây:

Cháo có độ đậm vừa phải, ổn đinh, ngọt thịt, có mùi thơm đặc trưng, để lâu vẫn sánh mà không bị vữa (không bị tách nước), cháo nền nguyên hạt, dẻo và có màu trắng thanh khiết. cháo thành phẩm có màu sắc, mùi vị chân thật, đúng với từng loại thực phẩm, rau củ.
Địa điểm kinh doanh thuận tiện cho khách hàng.
Vệ sinh và bài trí bắt mắt.
Có kiến thức để tư vấn đúng về dinh dưỡng cho khách hàng.
Thái độ phục vụ tốt.
Nữ Công Gia Chánh Thanh Mai đã xây dựng thành chương trình chuẩn, đinh lượng chính xác, rõ ràng để bạn thực hành theo đúng các bước, làm được cháo ngon theo ý muốn, có kiến thức về dinh dưỡng để tư vấn cho khách hàng, biết cách bài trí và phục vụ tốt để thu hút và giữ chân được khách. Biết cách lựa chọn địa điểm phù hợp để có đông khách, biết cách mua sắm dụng cụ và nguyên liệu để hành nghề.

Mỗi ngày, Nữ Công Gia Chánh Thanh Mai chỉ nhận đào tạo 01 học viên. Người học sẽ tự tay thực hành tất cả các công đoạn, từ đầu tới cuối, dưới sự hướng dẫn của Giảng viên. Sau khi thực hành xong, Học viên sẽ trực tiếp cảm quan sản phẩm do mình vừa tự tay làm ra. Cuối cùng sẽ là việc nhận thức và ghi chép lại toàn bộ quy trình nấu cháo dinh dưỡng, danh mục nguyên liệu, công cụ dụng cụ, vệ sinh an toàn thực phẩm & cách bảo quản, các kiến thức về dinh dưỡng, lựa chọn địa điểm kinh doanh, bài trí cửa hàng, cách thức thu hút và giữ chân khách hàng.

Lịch sử gần 10 năm đào tạo, chưa có bất kỳ học viên nào phàn nàn.

Chắc chắn các bạn sẽ làm được cháo dinh dưỡng có chất lượng đủ sức cạnh tranh với bất kỳ cửa hàng nào, sau khóa học "Cháo Dinh Dưỡng & Khởi sự Kinh doanh" tại Nữ Công Gia Chánh Thanh Mai.

Khóa học đặc biệt hữu ích đối với các bạn đang gặp khó khăn trong công việc, vốn ít, muốn mở một kinh doanh nhỏ để có thu nhập từ 5.000.000đ tới 10.000.000đ/tháng.

Sau khi đã làm thành công tại một điểm, tích lũy được vốn và nâng cao trình độ quản lý, có thể phát triển thành một chuỗi cửa hàng để nâng cao doanh số và lợi nhuận.


https://www.facebook.com/groups/296208723913511/


Liên hệ : 0986 885 348

Địa Chỉ : 51 Võng Thị - Tây Hồ - Hà Nội
Các bạn Click vào đường link ở đưới và điền đầy đủ thông tin để được các chuyên gia hàng đầu về ẩm thực tư vấn miễn phí hiệu quả các khóa học nghề nấu ăn nhé !
Chúc các bạn thành công.
https://docs.google.com/forms/d/1XY2W9g_cMChqXzaJELppotw76KhA8N1bEpts1jfJ7v0/viewform?usp=send_form

Lưu tin
Chia sẻ