Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Nhận tư vấn thiết kế thi công sân Golf nhiệt tình

0976920976
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

17:29 | 11/07/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26248904

Khách vãng lai

0976920976

Mua quyền ưu tiên cho tin

 Tư Vấn Thiết Kế Thi Công Sân Golf

Làm sân GOLF và các sân thể thao nhiều. Nhưng các với sân Golf thì yêu cầu chiếu sáng rất cao. Với đội ngũ nhân viên học chuyên ngành chiếu sáng và làm chiếu sáng lâu năm tại các công ty thiết kế. HDP xin nhận và tư vấn giúp anh em đang làm mảng này cho khách hàng. Hay tư vấn giúp chủ đầu tư mở sân GOLF, sân tập GOLF hiểu rõ hơn các thắc mắc của các bác.

Việc khai thác dịch vụ chơi golf vào ban đêm là bước đột phá mà sân Golf Đồng Mô đã đi đầu ở Việt Nam như tôi biết. Theo như các sân Golf mà tôi biết họ có nói với tôi là chỉ 1 đêm bật đèn cho khách đánh thì thu được bằng tiền điện của sân trong cả tháng rồi. Vậy Khoản lợi nhuận mang lại cho các chủ sân, chủ đầu tư nhờ vào đèn là không hề nhỏ.

Đèn thiết kế trên sân thường theo hơi hướng từ Mỹ hoặc EU. Với các sân theo kiểu Mỹ thì sẽ dùng đèn 1000W và 1500W. Phần lớn là dùng đèn 1500W.

Như thế cũng chẳng phải là tiết kiệm hay tối ưi gì như nhiều sân đang sử dụng đèn 1500W như hiện nay. Đấy gọi là thiết kế cứng. Không có sự đột phá gì về chiếu sáng cả. Dẫn tới không tối ưu chiếu sáng. Không tối ưu tiền điện, tiền dây cáp điện. Các bác ý dùng 1 cỡ cột và 1 loại đèn cho cả 18 lỗ hay tất cả các lỗ. Nghe đã không hợp lý rồi chứ không cần tới tận sân và nhìn.

Như thế mới nói vì sau các sân Golf ở EU và Các nước khác, họ không hề dùng đèn 1500W của Mỹ. Họ dùng kết hợp đèn 1000W và 2000W ở các vị trí khác nhau. Thiết kế phân bổ số cột và đèn ở các vị trí cũng khác. Nhờ đó mà họ cam kết tiết kiệm được tiền dây cáp điện trên sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn lên tới cả TỶ VND. Và cũng là tiết kiêm được tiền đèn chiếu sáng sân Golf nữa

Không khoe cũng chẳng chê ai ở đây cả. Mình chỉ muốn hỗ trợ các sân golf tiết kiệm chi phí lên thôi. Cứ lừa bịt nhau tỏ ra chiếu sáng nguy hiểm. Xong rồi ôm tất ăn cả thì chẳng làm ăn được lâu dài. Bây giờ khối người có tiền thuê hẳn thiết kế nước ngoài. Rồi đưa cty trong nước thi công là xong.

Mục tiêu người Việt hỗ trợ người Việt cùng phát triển thôi ạ. Đừng ném đá em khổ thân em.

email của em đây: phuongnguyen@hdptech.com.vn

 

 

Lưu tin
Chia sẻ