Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Noni giá rẻ

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:21 | 11/10/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

49

Mã tin

16192460

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Noni Mỹ giá rẻ-mua bán tại Hà Nội
-NONI là một cây thuốc. Tác dụng của một cây thuốc được đánh giá dựa trên hàm lượng hoạt tính sinh học có trong nó và khả năng ứng dụng sinh học của các hoạt tính sinh học này. Cây thuốc cung cấp các hoạt tính sinh học nhằm tăng cường sức khỏe.
-Hoạt chất sinh học là một hợp chất hóa học - giống như vitamin và khoáng chất – cung cấp năng lượng cho các hoạt động sống của cơ thể. Noni chứa một lượng lớn hoạt tính sinh học bao gồm iridoids, lignans, coumarins, polysaccharides, flavonoids, và các acids béo.


Thegioidinhduong cam kết sp là hàng công ty,nguồn hàng ổn định và giá rẻ nhất.

Noni giá rẻ

Xem thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây.



Giá 1 thùng NONI của Mỹ 2.200.000VND mua lẻ.

Thế giới khoa học đã có những tiến triển vượt bậc hơn so với những ngày đầu khám phá ra noni, nhưng những kết luận ban đầu vẫn không có sự thay đổi. Noni tốt cho cơ thể của bạn.




-Gần đây, các công ty hoa quả mới thành lập quan tâm rất nhiều đến những lợi ích cho sức khỏe từ flavonoids và polyphenols, nhưng các chất này lại ít được tìm thấy trong các loại trái cây. Và tiếc rằng nhiều flavonoids rất không ổn định.

-Nhưng iridoids khác biệt so với flavonoids. Nó không phải là một polyphenols không ổn định. Iridoids được tổng hợp trong thực vật theo hàng loạt các chuỗi phản ứng sinh hóa khác nhau, làm cho iridoids giống như một nhóm các phytochemicals đã được liên kết.

-Iridoids rất ổn định, đặc biệt là những iridoids được tìm thấy trong trái NONI. DAA, là hoạt tính sinh học có nhiều nhất trong Tahitian Noni, nó không bị phá hủy trong quá trình thu hoạch, chế biến hoặc lưu trữ. Nó duy trì được chất lượng trong suốt thời gian sử dụng của mình.

-Nước uống Tahitian Noni® Bioactive cung cấp lượng hoạt tính sinh học iridoids quan trọng không có sẵn trong các loại thức ăn thông thường. Vì đặc tính của iridoids ổn định nên bạn có thể yên tâm rằng trong mỗi chai Tahitian Noni được chuyển đến nhà bạn đều cung cấp đầy đủ các chất cần cho sức khỏe mà Noni có thể mang đến được.


Noni giá rẻ

Tổng quan về Iridoids:
Giảm thêm 10-12% cho khách mua buôn.
Email: thegioidinhduong06@gmail.com
Để mua rẻ+tư vấn: 04 66 849 833 (giờ hành chính)
Hotline : 0904 768 139 (24h/24h)
Địa chỉ: tầng 4, số 56, ngõ 221, Tôn Đức Thắng, Q.Đống Đa, Hà Nội


Noni giá rẻ

Lưu tin
Chia sẻ