Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Ở Hà Nội nên tập yoga ở đâu

0936657555
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:32 | 05/06/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

10

Mã tin

27567275

0936657555

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Lớp học, lớp tập Yoga tại Hà Nội có rất nhiều, tuy nhiên không phải tất cả các phòng tập, các trung tâm Yoga đều có thể đáp ứng theo các tiêu chuẩn. Vậy khi người học có nhu cầu thì nên tập Yoga ở Hà Nội chỗ nào? 

Diện tích đảm bảo theo tiêu chuẩn 

Theo các quy định chính thức của Hiệp hội Yoga Quốc tế thì một phòng tập có diện tích tiêu chuẩn là phòng tập đảm bảo được mật độ 3m2/người. Diện tích này đã được chứng minh là tối ưu cho quá trình luyện tập cũng như không gian thư giãn. Đây cũng là diện tích tiêu chuẩn mà Hương Anh Yoga đang áp dụng. 

Ánh sáng trong phòng tập 

Ánh sáng trong phòng tập được xét bao gồm nguồn ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo. Nguồn ánh sáng này cần đảm bảo đủ để mắt người tập hoạt động, không quá yếu cũng như không quá mạnh để tránh gây mất tập trung. 

Phòng tập cần có độ ẩm tiêu chuẩn 

Một phòng tập có độ ẩm tiêu chuẩn là phòng có độ ẩm rơi vào khoảng từ 30 – 70%. Tuỳ theo tình hình thực tế, độ ẩm này sẽ được điều chỉnh bởi không khí bên ngoài, độ ẩm trong nhà, độ ẩm từ các công trình cấp nước… Những tiêu chuẩn về độ ẩm sẽ đảm bảo cho sức khoẻ của người tập, không gây ra các hiện tượng mất nước, những vấn đề liên quan tới hô hấp… 

Tại Hương Anh Yoga, phòng tập được lắp đặt sàn gỗ nhằm đảm bảo điều hòa độ ẩm và nhiệt độ phòng tập thích hợp với khí hậu của Hà Nội. 

Âm thanh trong phòng tập 

Âm thanh phù hợp nhất cho người tập trong một phòng tập Yoga tiêu chuẩn rơi vào khoảng 50bB. Căn cứ theo quy định này, Hương Anh Yoga đã thiết kế các phòng tập với mức độ cách âm từ ngoài tốt, truyền âm trong phòng đảm bảo để phục vụ cho quá trình luyện tập có được kết quả cao nhất. 

Tập Yoga ở Hà Nội chỗ nào tốt? 

Với các tiêu chuẩn trên, Hương Anh Yoga tự hào là điểm đến, là nơi tập Yoga tốt nhất tại Hà Nội. Đến với Hương Anh Yoga, Quý khách hàng có thể tuỳ ý lựa chọn những khoá học mình mong muốn bao gồm: 

– Khóa học định tuyến Asana

– Khóa học Yoga cho người mới

– Khóa học Backbend- Khóa học thanh lọc cơ thể 

– Khóa học thiền 

– Khóa học Yoga nâng cao với công cụ hỗ trợ 

Bên cạnh những lớp học Yoga, học viên còn có thể đăng ký luyên tập thêm các lớp Gym để có được cơ thể săn chắc, khoẻ mạnh hơn. Tại Hương Anh, phòng tập Gym với trang thiết bị hiện đại trên nền nhạc sôi động sẽ giúp khơi gợi hứng thú tập luyện. Bên cạnh đó, dưới sự hướng dẫn tận tình của các huấn luyện viên đạt tiêu chuẩn, từng giành nhiều huy chương vàng thể hình, vô địch cấp quốc gia nhiều năm liên tiếp và vô địch thể hình trẻ Châu Á tại Busan – Hàn Quốc với chế độ tập luyện hợp lý, chắc chắn, các bạn sẽ có được một sức khoẻ hoàn hảo. 

Thông tin chi tiết về các lớp tập Yoga Hương Anh tại Hà Nội xin vui lòng liên hệ. 

Hương Anh Fitness & Yoga 

Cơ sở 1: 149 Phố Huế – Hai Bà Trưng – Hà Nội. 

Cơ sở 2: 3-5 Chùa Vua – Hai Bà Trưng – Hà Nội 

Hotline: 0936 657 555 - 0963 759 566 

Website: huonganhyoga.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt