Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

PC Lenovo A55 + LCD JVJ 17” - bộ đôi hoàn hảo

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:47 | 12/07/2008 | Hà Nội

Lượt xem tin

174

Mã tin

2917415

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Các sản phẩm của Lenovo đã gây ấn tượng tốt, tạo ra sự ưa chuộng không chỉ trong giới công nghệ thông tin mà những người bình thường khác cũng rất ưa thích.Đặc biệt, kể từ khi mua lại bộ phận sản xuất PC và Notebook của IBM năm 2005, Lenovo đã có kế hoạch tiếp tục phát triển cho các dòng sản phẩm Thinkpad và ThinkCentre. Được Lenovo sắp xếp vào dòng máy PC cho doanh nghiệp (Ultimate Business) ThinkCentre thừa hưởng mọi thành tựu của IBM trong máy tính xách tay. Bộ công cụ ThinkVantage trứ danh bao gồm ThinkVantage Productivity Center, ThinkVantage Client Security Solution™ và ThinkVantage Rescue and Recovery™, bảo vệ dữ liệu đang hoạt động của bạn ngay cả khi mất điện đột ngột…  Bên cạnh hệ thống cứu chữa, khôi phục và bảo mật khách hàng (Rescue, Recovery and Client Security System) giúp giảm bớt chi phí khi phục hồi dữ liệu và quản lý mật khẩu, bộ sản phẩm cũng được cũng được đầu tư chăm chút “sắc đẹp“ một cách cẩn thận. Vỏ thùng máy đen tuyền . Không cứng nhắc với thùng máy hình khối thường thấy, mặt trước của ThinkCentre A55 được cách điệu làm lõm phần cổng Audio và USB xuống tạo nên vẻ mềm mại . A55 trang bị CPU lõi kép tiết kiệm điện Intel E2140 tốc độ 1.6GHz xung 800MHz, một CPU mà giới OverClock rất thích do khả năng “đôn dên” dễ dàng và ổn định. Bên trong thùng máy các thành phần được bố trí gọn và hợp lý, khoang gắn các ổ đĩa không dùng ốc vít mà dùng các chốt gài giúp việc tháo lắp được nhanh chóng. Mainboard sử dụng chipset Intel 946GZ, chip đồ họa Intel GMA 3000, chip âm thanh Adi 1986, LAN card Boadcom có tốc độ kết nối lên đến 1 Gigabit.
    Để gắn thêm các card mở rộng khác mainboard còn 01 khe PCI Express 16X cho card đồ họa, 01 khe PCI Express 1X, 02 khe PCI; các cổng giao tiếp gồm: 6 cổng USB 2.0 (2 cổng phía trước), các cổng nhập xuất âm thanh. A55 có bộ nhớ chuẩn 2x512MB DD2 có thể mở rộng lên 2GB, ổ cứng 80GB SATA, ổ quang CD-WR/DVD ROM, và nếu bạn vẫn còn lưu luyến với đĩa mềm 1.4MB thì A55 cũng cung cấp sẵn cho bạn ổ đĩa mềm. Vì là máy “hàng hiệu” nên A55 cũng trang bị bộ nguồn hàng hiệu LiteOn PS-5281-7VW có riêng đèn báo nguồn giúp bạn không còn bối rối khi xác định lỗi mất nguồn. Các phụ kiện khác gồm bàn phím, chuột đều của Lenovo sản xuất.

Bên cạnh đó, màn hình LCD JVJ 17” có bề mặt rộng, với những thông số kỹ thuật hết sức hấp dẫn như độ phân giải : 1280x720 WIDE (262,000 màu), thời gian đáp ứng : 5ms, tiêu điểm ảnh :  0.291mm, tương phản :  800:1, độ sáng : 300 cd/m2, cổng VGA , góc nhìn :  H_150 / V_160, tín hiệu Video :  AGP…

Bộ sản phẩm PC Lenovo A55 chính hãng + LCD JVJ 17” hiện đang đang được bày bán tại công ty máy tính Bách Khoa BKC, là sản phẩm chính trong chương trình “Vui hè thoả thích, tiện ích trong tay”

Nhằm khuyến khích và tạo điều kiện cho khách hàng có cơ hội tiếp cận với dòng sản phẩm công nghệ với những ưu điểm thiết thực này, đồng thời gia tăng giá trị lợi ích cho khách hàng khi đến mua sản phẩm tại các chi nhánh của BKC, từ ngày 10/6/2008 đến 19/8/2008, công ty BÁCH KHOA COMPUTER  tung ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn, mang tên “Vui hè thoả thích, tiện ích trong tay”. Khi khách hàng mua máy bộ PC Lenovo A55 chính hãng + LCD JVJ 17 đều có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn. 

Thông tin về chương trình khuyến mãi Khách hàng truy cập tại:  http://www.bkc.vn/

Lưu tin
Chia sẻ