Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Phương pháp giảm béo và thâm rạn cho phụ nữ sau sinh

01634135058
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

12:49 | 04/04/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

8

Mã tin

22653630

Khách vãng lai

01634135058

Mua quyền ưu tiên cho tin

Những vấn đề sau sinh như béo bụng, thâm rạn làm nhiều phụ nữ trăn trở, lo âu cũng như thiếu tự tin với vóc dáng của mình. Nhưng với bộ giảm béo, thâm rạn từ phương pháp y học cổ truyền với các thảo dược tự nhiên như muối, gừng, ngải cứu, thuốc bắc, kim ngân hoa.. sẽ là một trong những giải pháp hữu hiệu cho các mẹ. Phương pháp này không chỉ giúp cho các mẹ sở hữu lại một vòng eo thon gọn như thời con gái mà còn là một giải pháp an toàn và đơn giản, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, làn da cũng như chất lượng sữa cho bé.

Cách sử dụng

*** Bước 1: Massage vòng eo bằng Rượu gừng nghệ hạ thổ với thành phần bao gồm: gừng, rượu, nghệ … giúp tiêu mỡ thừa qua hệ bài tiết, giảm đau dạ con, giảm táo bón sau sinh. Sau đó đắp bã gừng nghệ vào xung quanh rốn và cố định bằng màng bọc thực phẩm (tránh rượu gừng nghệ rơi ra ngoài)

** Bước 2: Úp hoặc quấn Túi muối thảo mộc săn bụng. Với thành phần bao gồm: muối, gừng, ngải cứu, sơn nại, quế chi … có tác dụng làm săn chắc cơ bụng, giảm nhăn và giảm mỡ thừa. Làm nóng muối thảo mộc săn bụng, rồi quấn muối hoặc nằm muối. Với các mẹ còn sản dịch, nên đặt muối lên một chiếc khăn mỏng rồi nằm úp bụng hoặc úp lưng lên.

Gía bán:

Gía bán lẻ: 330k

Gía bán buôn: (từ 10-50 sản phẩm): Túi muối: 70k Rượu gừng nghệ hạ thổ:70k Đai quấn 60k (từ 50-100 sản phẩm) Túi muối: 60k/túi Rượu gừng nghệ hạ thổ: 60k/lit Đai quấn: 50k/ đai quấn. (Từ 100 sản phẩm trở lên) Túi muối: 53k Rượu gừng nghệ hạ thổ: 53k Đai quấn: 48k

Liên hệ: 0163 413 5058

Lưu tin
Chia sẻ