Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Premier League chưa khởi tranh, Conte đã lo sốt vó

01632760339
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:44 | 15/08/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26359588

Khách vãng lai

01632760339

Mua quyền ưu tiên cho tin

Vị chiến lược gia người Ý tỏ ra vô cùng lo lắng trước ngày Chelsea ra quân ở Premier League

Đội bóng của Conte sẽ có trận đấu muộn nhất vòng đầu Premier League vào rạng sáng thứ 3, đối thủ của họ là WestHam. Đây sẽ là thử thách không hề dễ dàng cho lần đầu của Antonio Conte tại Premier League. Tin tức đá bóng

"Tôi đã bị mất ngủ trong thời gian qua," Conte chia sẻ với báo chí Anh. "Tôi thường chỉ ngủ được khoảng 2 tiếng vào đêm trước và sau đêm diễn ra trận đấu. Lần này cũng không phải là ngoại lệ."

Đây sẽ là lần cầm quân tại Premier League và cũng là ở nước ngoài đầu tiên trong sự nghiệp của Conte. Khi bắt đầu sự nghiệp vào 2006, ông chỉ dẫn dắt các câu lạc bộ trong nước như Siena, Juve hay Bari...

http://tinbongda102.blogspot.com/search/label/ngoai-hang-anh

 

"Khi bạn chiến thắng, bạn biết bản thân mình đã hy sinh cho nó xứng đáng như thế nào. Cho những đêm bạn không thể ngủ. Điều đó là quan trọng bởi vì khi bạn vô địch, khi bạn giành lấy một danh hiệu, bạn đã đạt tới cảnh giới tối cao trong tâm hồn," Conte phát biểu rất triết học”

"Sau trận đấu, nếu giành chiến thắng, tôi ngủ dễ dàng. Nhưng ngược lại, giấc ngủ sẽ rất khó khăn với tôi. Tôi thường bị thức dậy vào nửa đêm và suy nghĩ, 'Tại sao? Tại sao chúng tôi lại thất bại, nguyên nhân nằm ở đâu? Tôi luôn tự dằn vặt bản thân như vậy”

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt