Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Quách tiểu bằng gốm Bát Tràng đang dần thay thế cho tiểu sành truyền thống.

01689699271
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

17:40 | 22/09/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

10

Mã tin

27912099

Khách vãng lai

01689699271

Mua quyền ưu tiên cho tin

Quách tiểu bằng sứ Bát Tràng được sản xuất trực tiếp tại làng Gốm sứ Bát Tràng bằng vật liệu đất cao lanh tinh tế và đc nung ở mức nhiệt cao đảm bảo độ bền theo thời gian. Phát đạt lớn nhất và có tính bước ngoặt đó chính là việc nghiên cứu và chế tạo sản phẩm hàng hóa Bình tro cốt, Quách tiểu bằng vật liệu gốm sứ.

Quách tiểu bằng gốm Bát Tràng đang dần thay thế cho tiểu sành truyền thống.

Xem thêm: Tiểu quách: http://battrang24h.Com/san-pham/376/QUACH-TIEU-GOM-SU/QUACH-TIEU-HU-TRO-GOM-SU

Tự hào là địa chỉ uy tín hàng đầu cung ứng sản phẩm hàng hóa Quách tiểu bằng gốm Gốm Bát Tràng, chúng tôi đang tích cực nâng cao năng suất và cải tiến về chất lượng, mẫu mã để đem đến dành cho khách hàng vài hàng hóa đạt tiêu chí chất lượng nhất. Cùng với nguyên vật liệu đất tinh tế, men ngọc cổ được nung ở nhiệt độ lớn hơn 1250 độ C, nên sản phẩm Bình tro cốt, Quách bằng sứ, Tiểu bằng sứ có đc những đặc điểm vượt bậc hơn hẳn so cùng với sản phẩm tiểu sành truyền thống như: độ bền cao, hoa văn sắc nét, màu sắc đa dạng, mẫu mã đẹp thích hợp Trong tâm linh dành cho nhiều người nước ta.

Quách tiểu gốm Gốm Bát Tràng thường đc phủ các màu: xanh ngọc, đỏ đun, nâu vàng, đen,trắng phù hợp Trong mọi lứa tuổi. Hình ảnh đa dạng: quách tiểu cải táng mái vòm và mái chùa. Trang trí bày trí hình quách tiểu cải táng, quách tiểu hỏa táng, bình tro cốt gốm thường là đắp nổi rồng chầu mặt nguyệt, lưỡng long chầu nguyệt, hình hoa sen…

Tổng hợp dòng quách tiểu làng gốm Bát Tràng đẹp

Khác hẳn Với các sản phẩm hàng hóa truyền thống, Quách tiểu gốm sứ ko một vài thỏa mãn nhu cầu cao cấp càng ngày càng cao dành cho người sử dụng, mà đặc biệt hơn là có khả năng in thông điệp của mọi người đã khuất lên thành tiểu hạn chế việc sai lầm thất lạc về sau này.

đọc thêm thêm bài viết về quách và tiểuhttp://battrang24h.Com/article/236/95/Ban-hu-dung-tro-cot-gom-su-Bat-Trang-chat-luong-tot.Html

  • Trong một vài đặc điểm vượt trội đó, hàng hóa sản phẩm Bình tro cốt, Quách tiểu bằng gốm đang ngày càng đc ưa thích và đang dần thay thế hàng hóa sản phẩm tiểu sành truyền thống.

  • Giờ đây, rất nhiều cho gia đình để tỏ lòng thương nhớ, thành kính và báo hiếu Với người đã khuất đã rất chu đáo Với việc chọn hàng hóa sau hỏa táng và cải táng. Những hàng hóa sản phẩm tinh tế đc làm bằng chất liệu bằng sứ đang là chọn số một của rất nhiều sử dụng cho gia đình. Được sự tín nhiệm từ phía người sử dụng và khá nhiều đối tác, là một Cùng với một vài cửa hàng phân phối gốm sứ tâm linh bậc nhất. Gốm Thành Tâm đã và đang xây dựng lên đc nhãn hiệu riêng cả về chất lượng cao và thiết kế.

  • kích thước Quách tiểu Gốm sứ Bát Tràng và kích cỡ quách tiểu đựng hài cốt được cung cấp Trong khá nhiều kích cỡ khác nhau nhưng mà thông dụng nhất vẫn là kích cỡ 75cm x 40cm.

hân hạnh liên hệ Cùng với chúng tôi để đc tư vấn rõ ràng hơn bạn nhé!

Trích nguồn Gốm sứ Bát Tràng 24h: http://battrang24h.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt