Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Sữa Nga cho bé yêu

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:35 | 15/07/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

762

Mã tin

13893137

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Sữa Nga cho bé yêu

Chỉ định: Sản phẩm đặc biệt, tăng cường khả năng tiêu hóa chống bệnh thiếu cân, chậm lớn ở trẻ (nhựa cây ceratoniae, nucleotides, Omega 3, Selen)

Sữa bột "Babushkino Lukoshko" – là loại sữa siêu sạch sản xuất theo tiêu chuẩn BIO và là loại sữa duy nhất trên lãnh thổ LB Nga được cấp giấy chứng nhận đảm bảo các yêu cầu về sản xuất sữa hữu cơ sinh học BIO do tổ chức độc lập ECOCERT châu Âu (№ F32600 FR-AB 01) cấp

Đối tượng: Từ sơ sinh

Trọng lượng hộp: 400g

Thời hạn sử dụng: Ngày sản xuất và ngày hết hạn sử dụng được ghi dưới đáy hộp (24 tháng)

Nhà sản xuất: NUTRIBIO Zi Route de Rouval, 80600, DOULLENS, CH Pháp. Liên doanh sản xuất với Viện dinh dưỡng quốc gia LB Nga "ГУ НИИ РАМН "

Thành phần: Sữa khử béo, dầu thực vật (dầu dừa, dầu đậu nành, dầu cọ, dầu hướng dương giầu vitamin C), lactose, mantodectrin, bột quả ceratoniae, vitamin E chiết xuất, khoáng chất, lecitin, dầu cá, choline, torin, nucleotides, các loại vitamin, inozit, L-carnitin.

Phương pháp pha sữa:

1. Rửa sạch bình và núm rồi để khô bình trong thời gian 10 phút

2. Đun sôi nước trong 10 phút và để nguội xuống nhiệt độ 40-50 độ C, sau đó đổ phần nước cần dùng vào bình.

3. Cho lượng sữa tương ứng với lượng nước vào bình

4. Lắc đều bình cho lượng sữa bột hoà tan trong nước

5. Để nguội lượng sữa vừa pha xuống 36-37 độ C. Trước khi cho trẻ bú nhất thiết phải kiểm tra lại nhiệt độ sữa vừa pha.

6. Nên pha sữa cho mỗi lần ăn cho trẻ, không cho trẻ ăn lượng sữa còn thừa của lần ăn trước

Giá trị dinh dưỡng

67 kcal / 100 ml sữa đã pha chế

Bảo quản:

Bảo quản ở nơi khô ráo. Đậy kín nắp hộp. Sữa có thời gian sử dụng trong vòng 4 tuần sau khi mở nắp hộp

Đôi nét về sản phẩm:

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất dành cho trẻ, trong trường hợp vì một lí do nào đó bạn không thể nuôi con bằng sữa mẹ, Bác sỹ nhi khoa sẽ khuyên dùng sản phẩm sữa bột thay thế và phác đồ dành cho con bạn.

Sữa bột "BABUSHKINO LUKOSKO ANTIREFLUX BIO" là sản phẩm đặc biệt, tăng cường khả năng tiêu hóa chống thiếu cân, chậm lớn ở trẻ. Đặc biệt hỗ trợ cho trẻ sơ sinh rối loạn chức năng tiêu hoá (táo bón, phân sống). khi trẻ hay bị nôn trớ và táo bón do khả năng tiêu hóa và hấp thụ kém gây cho trẻ thiếu cân chậm lớn. Với nhựa cây Ceratoniae sữa trở nên đặc hơn do vậy thời gian sữa ở trong dạ dày lâu hơn làm giảm thiểu số lần nôn trớ và giúp cho trẻ hấp thu tối đa các chất trong sữa, chất xơ cũng làm cho đại tràng hoạt động hiệu quả hơn không gây táo bón cho trẻ. Lượng DHA giúp trẻ tăng cường trí não một cách tối đa. Ngoài ra Omega 3 là chất tối ưu giúp trẻ phát triển thị giác. Nucleotides và chất Selen tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ.

Sữa Nga cho bé yêu

Chỉ định: Sữa bột dành cho trẻ không dung nạp Lactose, trẻ bị tiêu chảy

Đối tượng: Từ sơ sinh

Trọng lượng hộp: 400g

Thời hạn sử dụng: Ngày sản xuất và ngày hết hạn sử dụng được ghi dưới đáy hộp (24 tháng)

Nhà sản xuất: NUTRIBIO Zi Route de Rouval, 80600, DOULLENS, CH Pháp. Liên doanh sản xuất với Viện dinh dưỡng quốc gia LB Nga "ГУ НИИ РАМН

Thành phần: Mantodectrin, dầu cọ, Calcium caseinate, siro glucụ, dầu đậu nành, khoáng chất, cholinum, Torin, Inozit, các loại vitamin

Giá trị dinh dưỡng

67 kcal / 100 ml sữa đã pha chế

Phương pháp pha sữa:

1. Rửa sạch bình và núm rồi để khô bình trong thời gian 10 phút

2. Đun sôi nước trong 10 phút và để nguội xuống nhiệt độ 40-50 độ C, sau đó đổ phần nước cần pha vào bình.

3. Cho lượng sữa tương ứng với lượng nước vào bình

4. Lắc đều bình cho lượng sữa bột hoà tan trong nước

5. Để nguội lượng sữa vừa pha xuống 36-37 độ C. Trước khi cho trẻ bú nhất thiết phải kiểm tra lại nhiệt độ sữa vừa pha.

6. Nên pha sữa cho mỗi lần ăn cho trẻ, không cho trẻ ăn lượng sữa cũ thừa của lần ăn trước.

Bảo quản:

Bảo quản ở nơi khô ráo. Đậy kín nắp hộp. Sữa có thời gian sử dụng trong vòng 4 tuần sau khi mở nắp hộp.

Đôi nét về sản phẩm

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất dành cho trẻ, trong trường hợp với một lớ do nào đó bạn không thể nuôi còn bằng sữa mẹ, Bác sỹ nhi khoa sẽ khuyên dùng sản phẩm sữa bột thay thế và phác đồ cho con bạn.

Sữa bột "BABUSHKINO LUKOSKO" không Lactose là sản phẩm dùng cho trẻ sơ sinh không dung nạp Lactose. Sữa mẹ và các sản phẩm sữa bột khác điều chứa một lượng đường trong sữa, đó chính là Lactose. Trong khi đó rất nhiều trẻ không thể tiêu hóa được lượng đường này. Lượng đường này sẽ xuống đại tràng và thường xuyên gây tức, đau bụng, rối loạn tiêu hóa cho trẻ. Chính với lý do đó sữa bột "BABUSHKINO LUKOSKO không Lactose" không chứa Lactose và cho phép loại bỏ được tất cả các triệu chứng không hấp thụ Lactose. Trong khi đó vẫn đảm bảo được sự tăng trưởng, và sự phát triển toàn diện cho trẻ. Giầu chất Selen, Torin, colin, Inozit rất cần thiết cho hệ miễn dịch của trẻ và hệ thần kinh. Calxi và vitamin D cần thiết cho sự phát triển xương, ngoài ra cung cấp lượng sắt đầy đủ chống bệnh thiếu máu.

Sữa Nga cho bé yêu

Thực phẩm dành cho trẻ em "Babushkino Lukoshko" được xây dựng, nghiên cứu và sản xuất trên các công nghệ hiện đại tuân thủ những yêu cầu nghiêm ngặt về dinh dưỡng, an toàn vệ sinh thực phẩm, phù hợp với các tiêu chuẩn hiện đại và các xu hướng khoa học mới trong dinh dưỡng nhi khoa. Với nhiều sự lựa chọn các bà mẹ có thể lựa chọn cho con mình những sản phẩm có chất lượng cao, ngon miệng có xuất xứ từ tự nhiên phù hợp với trẻ. Với những sản phẩm từ tự nhiên không chất biến đổi gien, không phẩm mầu, không hương liệu và không chất bảo quản chúng tôi đã và sẽ cung cấp cho các em bé một nguồn dinh dưỡng siêu sạch, ngon lành và đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Sản phẩm "Babushkino Lukoshko" được phát triển với sự hợp tác và kiểm soát chặt chẽ của viện dinh dưỡng quốc gia LB Nga НИИ питания РАМН. Để sản xuất sản phẩm nhà máy chỉ được phép sử dụng những loại rau, quả, củ quả và các loại thịt có chất lượng dinh dưỡng cao đã qua kiểm định. Nguyên liệu được cung cấp từ môi trường sạch trong những vùng khí hậu thuận lợi, chúng tôi cũng không sự dụng nguyên liệu có chất biến đổi gen, phẩm màu, hương liệu và chất bảo quản. An toàn sản phẩm được đảm bảo không chỉ ở khâu canh tác các loại rau, trái cây, cá, động vật và các loài chim, mà còn thông qua nhiều hệ thống kiểm soát chất lượng, chẳng hạn như nguyên liệu đầu vào và thành phẩm và quá trình Sản xuất đều qua một phòng thí nghiệm hiện đại bậc nhất châu Âu, nó cung cấp và kiểm soát các thông số như độ an toàn vi sinh, hàm lượng các chất có hại, tính lý hóa của sản phẩm. Điều kiện tiên quyết và bắt buộc cho mỗi sản phẩm là đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong quá trình sản xuất phải tuân thủ nghiêm ngặt điều kiện này ở mỗi khâu,công đoạn sản xuất và được thông qua các chuyên viên phòng thí nghiệm.

THẾ GIỚI MẸ VÀ BÉ KIDTYLAND
Website: www.kidtyland.com
hoặc: http://sieuthitinnghia.vn

Đ/C: 172 Phố Bùi Xương Trạch, Q. Thanh Xuân, TP.Hà Nội

Email: kidtylandshop@yahoo.com

SĐT: 04 8582 2797 - Hotline: 0984 351 863

Lưu tin
Chia sẻ