Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
Đồ thể thao
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Sửa bếp từ Bếp từ khi ngắt điện đột ngột sẽ rất nhanh hỏng

0934514189
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:17 | 29/12/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

24127228

Khách vãng lai

0934514189

Mua quyền ưu tiên cho tin
Sửa bếp từ - Bếp từ khi ngắt điện đột ngột sẽ rất nhanh hỏng?

Trung tâm dịch vụ thiết bị nhà bếp Châu Âu chúng tôi chuyên sửa chữa bếp từ tại nhà, sửa bếp từ tại Hà Nội. Với kinh nghiệm nhiều năm sửa chữa bếp từ và tư vấn cho rất nhiều khách hàng về việc sử dụng bếp từ an toàn và bền hơn.

Sửa bếp từ   Bếp từ khi ngắt điện đột ngột sẽ rất nhanh hỏng

Hôm nay chúng tôi xin chia sẻ với khách hàng về thói quen sử dụng bếp từ của một số phần lớn khách hàng khi đun nấu bếp song chúng ta rút ngay nguồn điện của bếp từ ra. 
Trường hợp như vậy làm cho bếp từ rất nhanh hỏng cho dù những dòng bếp từ cao cấp nhưng ít khách hàng sử dụng biết điều này.  Vì theo thói quen của khách hàng khi sử dụng bếp song thì nên rút ngay nguồn điện ra để tiết kiệm chi phí. Nhưng trên thực tế không phải như vậy.
 
Trước tiên bạn cần biết nguyên tắc hoạt động của bếp từ là tiếp nhận từ của nồi để chuyển thành nhiệt. Chính vi vậy bếp từ chỉ được bật khi có nồi ở trên hay nói cách khác là nếu bạn bỏ nồi ra khỏi bếp thì bếp từ cũng dừng hoạt động. Trong quá trình đun nấu bếp sẽ bị nóng lên khi đun nấu song bỏ nồi ra khỏi bếp, hay rút điện đột ngột làm cho bếp bị ngắt đột ngột, hệ thống quạt gió sẽ ngừng chạy như vậy không làm giảm sự nóng lên khi đun nấu của bếp từ. Tức là làm cho quá trình làm mát, giải phóng năng lượng của bếp chưa được hoạt động. Như vậy làm giảm rất nhanh tuổi thọ của bếp từ. 
 
Vi vì vậy trung tâm dịch vụ thiết bị nhà bếp Châu Âu khuyên khách hàng khi sử dụng bếp từ song hãy tắt bếp và hệ thống quạt gió bếp chạy đến khi nào dừng hẳn hoạt động hãy rút nguồn điện của bếp ra. Như vậy sẽ đảm bảo kéo dài tuổi thọ bếp từ khi sử dụng.
 
Trong quá trình sử dụng bếp từ có vấn đề gì khách hàng hãy gọi ngay cho trung tâm dịch vụ thiết bị nhà bếp Châu Âu chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến tiến hàng sửa chữa ngay với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giỏi giá cả hợp lý nhất linh kiện thay thế chính hãng. Chúng tôi sẽ bảo hành cho khách hàng 12 tháng sau khi sửa chữa.

 Chúng tôi cam kết mang đến một dịch vụ tốt nhất cho khách hàng! 
 
Xem thêm dịch vụ sửa chữa của trung tâm:
 
- Sửa máy hút mùi nhà bếp tại nhà
- Quy trình sửa chữa và bảo hành sau sửa chữa
Sửa bếp từ tại nhà
- Sửa chữa lò nướng, lò vi sóng tại nhà
- Sửa máy rửa bát, máy sấy bát tại nhà
- Lắp đặt các thiết bị nhà bếp
Xem thêm bài viết liên quan:
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt