Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

TOP 3 cách phục hồi răng cửa bị mẻ hiệu quả thẩm mỹ nhất

01686426544
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:02 | 16/11/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26841325

01686426544

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Răng cửa mẻ sẽ khiến cho nụ cười trở nên mất thẩm mỹ và gây ấn tượng không tốt ở người đối mặt . Với khiếm khuyết này chúng ta hoàn toàn đều có điều trị hồi răng cửa bị mẻ cho kết quả thẩm mỹ rất cao, tự nhiên như chưa bao giờ đồng hồ bị sứt mẻ. trung tâm nha khoa Kim sẽ giới thiệu cho 3 cách áp dụng kết quả ngay sau đây .

1. Bọc sứ để phục hồi răng cửa bị mẻ

Bọc sứ là kỹ thuật sử dụng một thân răng sứ mới có hình thể hoàn hảo hơn để chụp lên trên thân răng cửa bị mẻ. cái răng sứ mới sẽ có hình dáng và màu sắ rất đẹp, tự nhiên và hài hòa vứi răng thật.

Làm răng sứ là phương pháp phục hồi răng bị mẻ bằng thân răng sứ giả. cái răng được bọc sứ sẽ được chuyên gia nha khoa thực thi mài cùi răng, Thông thường là tủy răng và một phần ngà răng để tạo hình sao cho mão răng sứ được chụp lên vừa khít. bác sỹ thực hành tổng hợp dấu hàm của bạn sau đấy gửi về cho labo phân tích, chế tác mão răng sứ. Sau khi não răng sứ hoàn tất , bạn sẽ được làm mão răng sứ lên chiếc răng đã được mài cùi.

Cách phục hồi răng cửa bị mẻ này chỉ tốn khoảng 2-3 lần hứa là hoàn thành , giúp bạn chọn lọc lại nụ cười hoàn hảo, phục hồi hoạt động ăn nhai Thông thường và cho hiệu quả thẩm mỹ cao, răng sứ giả y như răng thật, đẹp tự nhiên.

TOP 3 cách phục hồi răng cửa bị mẻ hiệu quả thẩm mỹ nhất

Dẫu vậy , để phục hồi răng bị mẻ bằng bọc sứ, người thực hành phải cần trải qua mài răng thật thành cùi nhỏ mới có thể bọc chụp sứ được. Việc mài răng này nếu không được thực Lúc này trung tâm nha khoa uy tín với nha sĩ tay nghề cao thì việc xâm lấn răng, gây cho răng ê buốt, lung lay là điều hoàn toàn tất cả xảy ra. Hơn thế nữa, nếu bạn muốn hiệu quả phục hình được cao thì nên lựa chọn loại răng sứ không kim loại, Những loại răng này có chi phí khá cao.

2. Làm răng sứ veneer phục hồi răng cửa bị mẻ

Cũng tương tự như bọc sứ cho răng cửa mẻ, việc làm mặt dán cũng cần phải dùng đến một lớp sứ mỏng để tạo hình. Nhưng lớp sứ này chỉ tạo hình cho mặt trước của răng và được dán lên trên mặt ngoài răng .

do đó , khi triển khai , cũng cần phải mài mặt trước của răng thật mới áp được mặt dán lên răng mẻ. Biện pháp này có tính thẩm mỹ rất cao, tự nhiên và giúp cho răng bóng đẹp hơn rất nhiều lần.

Hai kỹ thuật phục hồi răng cửa bị mẻ bọc sứ và làm mặt dán đều có mức giá cao nên khi mà phải thẩm mỹ nhiều răng cửa thì giá thành chữa trị sẽ là vấn đề lớn đối với người bệnh .

3. Phục hồi răng cửa bị mẻ bằng cách trám răng

Răng cửa mẻ là tình trạng răng bị mất một phần mô răng, thường là ở mép hoặc cạnh răng. Khi đấy , lượng mô răng thật còn lại vẫn còn nhiều nên trám răng là cách phục hồi răng cửa bị mẻ có thể giữ gìn nguyên vẹn phần mô răng thật còn lại này.

Khi trám răng, chúng ta chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ vật liệu nhân tạo có tính tương đồng với răng thật về màu sắc và tính chất để bổ sung vào nơi răng bị mẻ với tạo hình sao cho tự nhiên.

Trám răng mẻ do đó mà không gây đau đớn , ê nhức và không xâm lấn răng thật khi thực thi . Toàn bộ thời gian để hoàn tất cũng khá ít, có thể thực hiện chỉ trong một lần hẹn duy nhất . Đặc biệt là giá thành chữa trị trám răng mẻ không cao nên sẽ có lợi hơn cho Những người trám nhiều răng cùng lúc.

Trong trường hợp muốn hạn chế chi phi và không phải trải qua mài răng mà vẫn phục hồi răng cửa bị mẻ được thẩm mỹ thì cực kì tốt nên trám răng.

Tại trung tâm nha khoa Kim hiện đang ứng dụng công nghệ trám răng Laser Tech hiện đại cho hiệu quả trám thẩm mỹ rất cao, bền chắc hơn nên giúp chữa trị được khá tốt hạn chế mà Các kỹ thuật trám răng khác dễ mắc phải. Với kỹ thuật này, bạn tất cả thẩm mỹ phục hồi răng cửa bị mẻ với chất lượng cực kì tốt mà chi phí vẫn tiết kiệm nhất.

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt