Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tại sao nên chọn Trà Thái Nguyên làm quà tặng cho người thân

0917948855
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:55 | 26/10/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25376814

0917948855

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tặng quà là thể hiện sự báo hiếu, tỏ lòng biết ơn hay xem trọng một mối quan hệ nào đấy. Mỗi món quà là một ý nghĩa và phù hợp cho từng đối tượng.

Nó có thể là một món quà có giá trên trời hàng xa xỉ phẩm, cũng có thể món quà đơn giản rẻ tiền hay món quà thiết thực, không quá đắt đỏ nhưng được xem là lời tri ân đặc biệt như Trà Thái Nguyên.

Xu thế chon trà của những thương hiệu nổi tiếng hiện đang rất phổ biến, có mặt ở mọi nơi và là sự lựa chọn hàng đầu trong các món quà tặng.

Câu hỏi đặt ra là tại sao nên chọn trà Thái Nguyên làm quà tặng?

Thực sự thì Trà là một thứ đồ uống đã có mặt từ bao đời nay, uống trà được xem là một cách để thể hiện lối sống nhẹ nhàng, đơn giản và thuần khiết. Nó giúp cho con người trở nên thư thái và thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Còn gì tuyệt vời hơn khi kết thúc công việc, trở về trong ngôi nhà, thưởng thức hương vị sâu đậm, ngọt ngào của các loại Trà Bát Tiên, Trà Hoa Nhài…

Tại sao nên chọn Trà Thái Nguyên làm quà tặng cho người thân

Hộp quà tặng Trà Thái Nguyên

"Cuộc sống có bao năm mà hững hờ", chính chất và vị của Trà Thái Nguyên giúp làm giảm cái nhiệt của cuộc sống bận rộn, làm tăng sự giao tiếp gần gũi giữa các thành viên trong gia đình, giữa những người bạn hay đối tác khách hàng.

Chén trà nóng sẽ mở đầu cho một câu chuyện, giúp làm con người trở nên tỉnh táo và anh nói, tôi nói cùng nhau tận hưởng chén trà thơm ngọt.

Đặc biệt, trong số các thương hiệu trà thì Trà Tân Cương Thái Nguyên là cái tên nổi tiếng nhất mà ai cũng biết đến. Với chất đất và tình người của "Thủ đô gió ngàn" nơi đây đã tạo nên một hương vị không thể lẫn lộn và vô cùng đặc trưng.

Lựa chọn Trà Thái Nguyên làm quà tặng sẽ là món quà thực sự ý nghĩa. Nó không còn đơn giản là thứ đồ để người ta biếu xén lấy lòng nhau, mà nó còn thể hiện tấm lòng của người tặng, lấy chính vật phẩm của quê hương mình để gửi gắm trao yêu thương. Món quà này cũng khiến cho các vị khách đều rất hài lòng và yêu thích.

Tại sao nên chọn Trà Thái Nguyên làm quà tặng cho người thân

Chén trà Thái đậm say lòng người

Trà Thái Nguyên hiện được bày bán khắp nơi trên thị trường. Tuy nhiên, hãy đến với Long Bích Tea để bạn được mua những gói trà ngon, chất lượng và giá cả phải chăng nhất. Khi cần mua trà, hãy gọi Hotline: (04)66.870.989-0917.948.855- 091.522.1933, hoặc đến trực tiếp địa chỉ Số 1, ngách 34, ngõ 100 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Longbichtea sẽ tư vấn và giúp bạn lựa chọn món quà tặng Trà Thái Nguyên phù hợp.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt