Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tắm bùn và suối khoáng nóng Thanh Thủy Resort

0976000300
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:48 | 16/09/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

26488653

0976000300

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tắm Bùn

Cuộc sống ngày càng được nâng cao và sức khỏe là một trong những vấn đề được mọi người ưu tiên và chú trọng. Một trong những dịch vụ gần đây được nhiều người lựa chọn để thư giãn và nâng cao sức khỏe cho bản thân và gia đình là tắm khoáng hương liệu.

Đến với Thanh Thủy Resort cùng hệ thống bể bơi khoáng nóng diện tích 2500 m2 hay dịch vụ bồn tắm đơn dành cho những khách hàng muốn có một không gian riêng tư, thư giãn chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho du kháchTắm bùn và suối khoáng nóng Thanh Thủy Resort
Nước khoáng nóng và bùn khoáng là một trong những sản phẩm của tự nhiên chứa nhiều chất hữ cơ, vô cơ, các hợp chất có chứa cacbon.

Tác dụng của việc tắm bùn khoáng thiên nhiên là tạo nên kích thích tận cùng thần kinh ở da rồi thông qua các trung khu dưới não và vỏ não tạo nên sự thay đổi phản ứng có tính chất toàn thân. Do có tính hấp thụ và độ bám dính cao cùng tác dụng của các loại khoáng chất có trong bùn nên sau khi ngâm trát bùn làn da của bạn được tẩy sạch, trở nên hồng hào, trơn mịn trắng sáng hơn, tóc mượt hơn và cảm thấy thoải mái nhẹ nhàng hơn. Đồng thời tạo cảm giác ăn ngon, ngủ sâu hơn.
Tác dụng của bùn khoáng tăng lên rõ rệt khi bùn được hâm nóng từ 37 – 39oC. Sau khi tắm sạch cơ thể bằng vòi sen, bạn sẽ thả lỏng mình trong bồn ngâm bùn khoảng sau 15 phút, làn da sẽ trở nên hồng hào hơn vì lúc này các khoáng chất có điều kiện thấm sâu vào da làm tăng và tái tạo một lượng hồng cầu trong cơ thể.

Trát bùn lên da có nhiều tác dụng cho làn da và sức khỏe
 

Nằm thư giãn để bùn khô và se lại như một lớp mặt nạ toàn thân, sau đó gột rửa bùn bằng nước khoáng ấm giúp  lấy đi một cách nhẹ nhàng các tế bào chết đồng thời tái tạo những tế bào mới làm cho da mạnh khỏe và mịn màng hơn.

Liệu pháp tắm bùn khoáng và nước khoáng nóng có hiệu quả rất tốt đối với một số bệnh như: bệnh thống phong, khớp mãn tính, lao xương – hạch.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt