Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thaibaue thay cho lời yêu thương…

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

05:03 | 19/01/2009 | Hà Nội

Lượt xem tin

104

Mã tin

5068066

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Thaibaue thay cho lời yêu thương…Bạn đã bao giờ nghĩ đến một loại hoa tươi suốt 5 năm chưa? Thật khó tin phải không bạn? Thế nhưng những bông hoa ấy là có thật và hiện tại đã có mặt tại Việt Nam. Đó chính là Hoa hồng Thaibaue.

Hoa hồng Thaibaue là sản phẩm ra đời từ sự kết hợp tinh tế giữa công nghệ cấy ghép mô và công nghệ hóa sinh đến từ đất nước Nhật Bản. Cùng với sự sáng tạo qua nhiều phong cách thể hiện đã đưa đến mỗi nền văn hóa những phong cách chơi hoa độc đáo, mới lạ, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ riêng biệt của người thưởng thức.

- Với công nghệ thay thế chất dưỡng ẩm của cánh hoa, Hoa hồng Thaibaue luôn luôn tươi mới mà vẫn giữ nguyên vẹn màu sắc tự nhiên, mang đến cho bạn món quà thanh khiết để thể hiện tình yêu mà bạn dành cho những người mình yêu thương nhất

- Công nghệ Định vị sắc tố phân tử giúp Hoa hồng Thaibaue luôn giữ màu sắc tươi mới của thiên nhiên thanh khiết, sang trọng và lãng mạn.

- Sự tách biệt với nguồn cung cấp dinh dưỡng bổ sung khiến Hoa hồng Thaibaue có nhiều cách thể hiện phong phú, đa mẫu mã, đa phong cách tạo nguồn cảm hứng sáng tạo cho mỗi người thưởng thức.

- Được lựa chọn từ các giống hoa hồng quý tại nhiều quốc gia Hoa hồng Thaibaue mang đến cho người thưởng thức những sự lựa chọn riêng, tạo ra sự bất ngờ ngay trong phút đầu bắt gặp.

Thaibaue thay cho lời yêu thương…

Thaibaue thay cho lời yêu thương…

Thaibaue thay cho lời yêu thương…

Thaibaue thay cho lời yêu thương…

Thaibaue thay cho lời yêu thương…

Thaibaue thay cho lời yêu thương…

Bạn có muốn gửi đến người ấy những lời thì thầm ngọt ngào trong ngày Valentine sắp tới không? Nếu bạn không thể nói bằng lời thì hãy để Hoa hồng Thaibaue  nói giúp bạn nhé. Thaibaue sẽ giúp bạn dạo lên khúc tình ca êm ái, hoà nhịp trái tim, nâng bước tình yêu đi qua năm tháng!

Hiện nay Thaibaue  đã có đến hơn 30 màu sắc cho bạn thoả sức lựa chọn. Vậy thì còn chờ gì nữa, hãy nhanh nhanh sở hữu món quà đặc biệt này để tặng những người thân yêu, bạn nhé!

Liên hệ:

Mr. Nam : 0983010076

Địa chỉ : Số 61 ngõ 222 Lê Duẩn - Đống Đa – HN

 Web    :  http://hoa.lenam.tv

Lưu tin
Chia sẻ