Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thiết bị bảo vệ quá áp cho điện gia đình

01678053333
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

01:08 | 08/03/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

84

Mã tin

20006812

01678053333

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trong thời gian gần đây, rất nhiều nơi xảy ra hiện tượng điện áp bất ngờ tăng vọt làm hư hại nhiều thiết bị điện của các gia đình. Một số nơi điển hình:

Bình Định: Trạm điện hạ thế thôn Bình Lâm do Điện lực Tuy Phước quản lý, cung cấp điện sinh hoạt và sản xuất cho 2 thôn Bình Lâm và Hữu Thành, thuộc xã Phước Hòa. Trưa ngày 6.9, điện áp bất ngờ tăng từ 220V lên 380V, hậu quả, hàng loạt đồ dùng sử dụng điện của các hộ dân như: ti vi, tủ lạnh, quạt máy, âm ly, nồi cơm điện, máy bơm nước… bị hư hỏng nặng, đến nay chưa thể thống kê đầy đủ các thiệt hại.
Ông Nguyễn Văn Đức, một người dân cho hay: “Khoảng 11 giờ 30 phút, tủ lạnh của tui kêu tiếng rè khá lớn và thấy khói bốc ra; ti vi đang mở bốc khói rồi im re; đầu câm âm ly đang phát nhạc cũng im lặng, xem đồng hồ đo điện thì thấy vọt lên tới 380V. Bà con chúng tui điện cho nhà đèn họ cúp điện sửa chữa đến chiều mới có điện trở lại bình thường!”.
Việc điện áp tăng bất ngờ này đã làm khoảng 60 hộ dân bị thiệt hại. Ông Nguyễn Ngọc Bảy, Trưởng thôn Hữu Thành, bức xúc: “Cả thôn có 60 hộ dân sử dụng điện, bị cháy thiết bị điện.
Theo ông Liên, nhân viên hợp đồng thu tiền điện trạm hạ thế điện Bình Lâm, sở dĩ xảy ra sự cố điện tăng áp là do đứt dây trung tính (dây max) tại đường dây đi thôn Hữu Thành. Nhờ nhân dân điện thoại phản ảnh nên ông đã báo Trạm trung gian Phước Sơn thuộc Điện lực Tuy Phước đến sửa chữa và cấp điện lại ổn định chiều hôm đó. Được biết, sau khi xảy ra sự cố, đơn vị quản lý điện không hề kiểm tra, động viên hay đền bù.

Hồ Chí Minh: Chiều 26/6, trao đổi với PV qua điện thoại, ông Võ Hồng Minh Danh, Phó giám đốc kỹ thuật Công ty điện lực Thủ Thiêm (Tp.HCM) cho biết đã đạt được thỏa thuận bồi thường thiệt hại sau sự cố điện áp bất ngờ tăng làm hư hỏng nhiều thiết bị điện của người dân.
Trước đó, khuya 25/6, một số hộ dân sống tại hẻm số 3, đường Làng Tăng Phú (phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9 – Tp.HCM) đang xem tivi, làm việc trên máy vi tính… bất ngờ các thiết bị này vụt tắt, sau đó phát ra mùi khét.
Anh Hà Trọng Đại, ngụ tại số 31/1 là hộ dân bị thiệt hại nhiều nhất cho biết: Sau khi nghe mùi khét từ tivi mới mua, vợ chồng anh Đại đi kiểm tra thì phát hiện máy vi tính, máy giặt… cũng ngưng hoạt động, phát ra mùi khét tương tự. Lúc này tủ lạnh ngay cầu thang được nhanh chóng rút ra nên may mắn không bị hỏng.
Một số hộ dân xung quanh cũng bị tình trạng tương tự làm hư hỏng quạt, tủ lạnh, đèn chiếu sáng… liền chạy ra ngoài thì phát hiện trụ điện kéo dây ngay đầu hẻm có hiện tượng xẹt lửa nên nhanh chóng báo chính quyền địa phương.
Cũng trong chiều 26/6, anh Đại cho biết đã đồng ý với phương án giải quyết của đại diện điện lực Thủ Thiêm trong việc giao các thiết bị như tivi, dàn máy vi tính, máy giặt… cho trung tâm bảo hành chính hãng của các sản phẩm này sửa chữa hoặc thay phụ kiện, toàn bộ chi phí sẽ được điện lực Thủ Thiêm thanh toán. Các hộ dân còn lại cũng được giải quyết theo hướng tương tự hoặc tự sửa chữa tài sản hư hại không đáng kể.
Theo ông Danh, nguyên nhân là do sự cố kỹ thuật làm điện áp tăng.

Gia đình bạn đã từng rơi vào trường hợp như trên? Hay bạn đang băn khoăn liệu điện lưới nhà bạn (khu vực bạn) có bị hiện tượng như trên?
Thiệt hại, như bài báo trên đã nói, gần như toàn bộ thiết bị điện có giá trị sẽ bị hỏng.

Vậy tại sao không để chúng tôi bảo vệ bạn?
với sản phẩm ổn áp tự động của chúng tôi sẽ làm giảm tối đa các mối nguy hiểm về tăng điện áp do điện lưới gây ra cho gia đình bạn. Chỉ với 1 thiết bị duy nhất, bạn đã bảo vệ an toàn cho toàn bộ thiết bị điện trong gia đình mình.
Nhờ nguyên tắc hoạt động được thiết kế bới các chuyên gia của Đức, thiết bị của chúng tôi sẽ tự động ngắt ngay mạch điện của nhà bạn ra khỏi hệ thống điện lưới, khi điện ap của hệ thống điện lưới vượt quá 270V trong thời gian 3 micro giây (khoảng thời gian gần như tức thì khi các thiết bị điện còn chưa kịp phản ứng với sự thay đổi điện áp). Và nó sẽ tự động đóng mạch điện trở lại khi điện áp lưới ổn định dưới 230V trong thời gian 3 phút (nghĩa là điện áp lưới xuống dưới 230V trong thời gian 3 phút, thì thiết bị mới đóng điện cho gia đình bạn).


Thiết bị bảo vệ quá áp cho điện gia đình

Thiết bị chống quá áp điện lưới gia đình
 Thông tin vui lòng liên hệ Hotline 01678 053 333

Công ty Cổ phần Thương mại Dược Vương
Địa chỉ: 164 Nguyễn Tuân, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân , Hà Nội
Show room: Trung tâm Hapumedi. 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
Website: duuocvuong.com.vn

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt