Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tìm đối tác bán hàng

0936006058
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

01:17 | 30/10/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

33

Mã tin

26742811

Khách vãng lai

0936006058

Mua quyền ưu tiên cho tin

Xin chào các anh chị tôi là Nguyễn Đình Cường, hiện tại tôi đang làm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, ở hà nội khu vực Bà Triệu TP Hà Nội.
Hiện tôi đang có website http://banhangonline88.com chuyên bán các mặt hàng online hoạt động chức năng cơ bản là một trang thương mại điện tử. Nay tôi muốn hợp tác với tất cả các cá nhân tổ chức đang có nhu cầu phân phối mặt hàng online. Trên website của chúng tôi được phân bố hợp lý để có thể phân phối mọi ngành hàng.
Với hình thức bán hàng như sau chúng tôi sẽ sử dụng chức danh là công ty để phân phối mặt hàng của quý công ty tới tay người tiêu dùng.
Ngoài ra chúng tôi còn áp dụng các chính sách khuyến mãi vào các dịp đặc biệt như sinh nhật của khách hàng, dịp lễ tết, ngày nghỉ.
Tôi hiểu là đã kinh doanh thì cần có một website để bán hàng nhưng để nói việc anh/chị có cần website hay không, thì tôi xin trả lời là có nhưng chỉ nên dùng lại ở mức thương mại điện tử đơn giản, tức là có khả năng bán hàng là được rồi, do vậy nếu anh chị nào chưa có website nếu cần tôi cũng sẽ giúp anh chị có một website thương mại điện tử như thế ,việc giúp anh chị một website như thế này nói miễn phí thì cũng không đúng, nhưng để lấy tiền của anh chị thì cũng không đành vì mục đích của tôi không phải là đi thiết kế website mà là đi phân phối hàng hòa, cộng với việc trên thị trường giá cả thiết kế website thì nó linh tinh lắm có khi là 50 ngàn, 500 ngàn, rồi thì 2 đến 3 triệu cũng có thậm chí 2 đến 3 tỷ cũng có cái quan trọng là anh chị hiểu được tiền nào của đó là được, do vậy tốt nhất là tùy tâm anh/chị ủng hộ tôi bao nhiêu cũng được không ủng hộ cũng không sao, nhưng tôi cũng xin nói trước là tôi chỉ có thể giúp anh chị một mẫu website thương mại điện tử cơ bản còn việc anh chị thuê tên miền, hosting ra sao. thì anh chị nên tự đi mua và tôi sẽ cài đặt cho anh/chị, nếu cần tôi sẽ giới thiệu cho anh chị công ty chuyên cung cấp về dịch vụ này. ngoài ra các khâu bảo chì bảo dưỡng hãy nâng cấp thì anh/chị chủ động thuê người làm tôi cũng có thể giới thiệu cho anh chị người làm giúp anh chị. Tất nhiên để quản trị website ban đầu như thế nào tôi sẽ hướng dẫn anh chị một hoặc 2 buổi.
Đó để có một website riêng thì nghe qua cũng đã phải làm một đôi bước rồi đúng không ạ, do đó anh/chị nên dành việc đó cho các công ty thương mại điện tử chuyên biệt, bởi họ là công ty có đội ngũ lập trình hùng hậu có thể phát triển các chiến dịch maketting mạnh mẽ.

Quay trở lại vấn đề chính là bán hàng cho quý anh/chị thì quý anh chị chỉ cần đăng ký tài khoản trên hệ thống website của chúng tôi hoặc liên hệ với tôi, tôi sẽ tạo tài khoản cho a/c và cùng chúng tôi đăng sản phẩm của quý anh chị lên website của chúng tôi về vấn đề đăng sản phẩm thì anh chị chỉ được đăng trên dưới 100 đến 200 sản phẩm bởi vì dung lương lưu trữ website của chúng tôi không thể lưu trữ được nhiều do vậy cần phải dành chỗ cho các khách hàng khác, nếu anh chị có nhiều xin vui lòng trao đổi tôi sẽ tư vấn cho anh chị giải pháp khác phù hợp hơn.
Ngoài ra trong quá trình đăng sản phẩm chị xin vui lòng tập trung hoàn thiện các hình ảnh và mô tả chi tiết các sản phẩm của anh/chị để sao cho khi khách hàng lên website xem sản phẩm của anh chị sao cho bắt mắt và hiển thị khoa học. ngoài ra nếu những hình ảnh sản phẩm nào của anh chị cần chỉnh sửa trong quá trình làm việc nhân viên của chúng tôi sẽ giúp anh/chị chỉnh sửa và làm đẹp.
Anh chị cần lưu ý cho điều này rất quan trong. Ngày nay việc thực hiện các chiến dịch giản giá, hot deal, quà tặng, và áp dụng chính sách mua theo nhóm là những việc cần làm hàng ngày để tạo cho sản phẩm của anh/chị luôn cho những chính sách bán hàng hấp dẫn, thì việc thiết kế các banner hình ảnh sao cho thật đẹp là rất cần thiết do vậy khi thiết kế các mẫu giảm giá, hot deal.. này thì chúng tôi cần những hình ảnh hấp dẫn nên nếu anh/chị nào muốn làm thì xin vui lòng liên hệ với nhân viên của chúng tôi để được thiết kế.
Về vấn đề phần trăm chiết khấu hoa hồng bán hàng chúng có thể thỏa thuận để làm sao cho hợp lý cả hai bên.
Dưới đây tôi xin mô tả một quá trình bán hàng và thanh toán trên website banhangonline88.com như sau
Khi có một khách hàng mua hàng trên website của chúng ta thì khách hàng có hai hình thức trả tiền và nhận hàng.
trường hợp 1: khách hàng thanh toán bằng hình thức chuyển khoản cho chúng tôi thì chúng tôi sẽ trích chiết khấu luôn và chuyển số tiền còn lại cho anh/chị. sau đó chúng tôi sẽ làm việc với bên nhà vận chuyển đến của hàng của anh chị để lấy hàng và chuyển tới tay người mua hàng.
trường hợp 2:Nếu khách hàng thanh toán bằng hình thức giao hàng kiểm tra hàng và trả tiền thì đối vơi các anh chị mới làm ăn với chúng tôi thì chúng tôi sẽ cung cấp thông tin khách hàng số lượng đơn hàng, và điao chỉ giao hàng anh chị sẽ thực hiện việc giao hàng và nhận tiền, sao khi giao hàng và nhận tiền rồi anh chị sẽ hoàn tiền chiết khấu lại cho chúng tôi.
Đối với các anh chị đã tin tưởng công ty chúng tôi rồi thông qua những đơn hàng trước đó thành công thì chúng ta có thể thỏa thuân hình thức là chúng tôi sẽ trả tiền trước cho anh chị rồi chúng tôi sẽ làm việc với công ty vận chuyển đến lấy hàng và chuyển đến khách hàng. Nếu anh chị có thể tin tưởng hoàn toàn chúng tôi thì chúng tôi sẽ lấy hàng thanh toán trước 50% đơn hàng giao hàng đến khách hàng rồi thu tiền trả lại cho anh chị. chúng tôi sẽ cố gắng làm sao để cho hai bên tin tưởng nhau tuyệt đối để còn làm ăn lâu dài.

Nếu trường hợp chúng tôi phải thanh toán tiền trước thì chúng ta cần phải làm một hợp đồng tạm thời việc mua hàng nhưng chưa nhận hàng và hai bên phải có xác thực bằng con dấu hoặc một hình thức nào đó được pháp luật bảo vệ, việc này hai bên sẽ thỏa thuận cụ thể sau.

Tôi nói thật luôn là tuy là công ty nhưng chỉ có một mình tôi làm tất cả, nên về vấn đề vốn tôi gần như không có do vậy anh chị nào tin tưởng tôi thì hãy làm ăn với tôi. tôi chỉ có trong tay kỹ thuật công nghệ thông tin và kiến thức về thương mại điện tử.
Về vấn đề hàng hóa hỏng hóc và trả lại tuy là không ai muốn nhưng cũng sẽ không thể không bàn đến và chắc chắn chúng ta sẽ gặp phải khi hợp tác làm ăn, vậy nên tôi có ý kiến cho giải pháp này như sau, trước mắt chúng ta sẽ chia đôi số thiệt hại mỗi bên chịu 50% còn nếu anh chị nào có giải pháp hay hơn thì chúng ta có thể bàn bạc
Ngoài ra tôi cũng cần một số trung tâm để thực hiện việc chăm sóc khách hàng, nếu quý anh/chị nào có thể giúp tôi cho tôi mượn tạm địa chỉ của anh/chị là một trong những trung tâm chăm sóc sau bán hàng thì tối quá. tôi chỉ cần mượn địa điểm của anh/chị. còn nhân viên thì tôi sẽ tuyển một số cộng tác viên khu vực ở đó sẽ làm nhiệm vụ chăm sóc sau bán hàng.

Tôi xin giới thiệu đôi chút về hệ thống website bán hàng của chúng tôi.
website được bố trí khoa học và hiện đại, rất phù hợp với su thế hiện nay. ngoài các tính năng của một website thương mại điện ra, thì ngoài ra website còn có rất nhiều các tính năng khác có thể hỗ trợ mảng bán hàng cho anh chị, như hỏi đáp, blog, helpdesk, mạng xã hội riêng, rao vặt, mua chung, bán đấu giá, chát text, chat video trực tiếp với khách hàng.

Bên cạnh đó chúng tôi sẽ theo sát hỗ trợ trực tiếp anh chị có thể sử dụng website và thành thạo các chức năng để có thể bán được hàng.

Ngoài ra website còn có khả năng tương tác với các mạng xã hội lớn như facebook, google ++ ... sẽ giúp anh chị tiếp cận với khách hàng một cách nhanh nhất có thể.

Chúng tôi còn có những hệ thống đào tạo trực tuyến giúp anh chị hiểu thêm về lĩnh vực thương mại điện tử, giúp anh chị nâng cao kiến thức bán hàng online nhằm nâng cao doanh số.

Bên cạnh hình thức bán hàng online trên website của chúng tôi, chúng tôi cũng đang xây dựng một đội ngũ cộng tác bán hàng online trên website của chúng tôi, đồng nghĩa với việc anh chị cũng có thể tương tác trực tiếp với đội ngũ cộng tác viên của chúng tôi, thông qua các hình thức bán hàng của anh chị, để giúp cho doanh số bán hàng ngày càng phát triển.

Chúng tôi rất mong các đơn vị cá nhân tổ chức tham gia bán hàng trên website của chúng tôi. ngoài ra có thể đóng góp hợp tác với chúng tôi dưới mọi hình thức khác nhau, nếu quý anh chị có ý tưởng nào xin vui lòng cứ trao đổi với chúng tôi, nếu có thể hợp tác được chúng tôi rất lấy làm hân hạnh.

Tôi xin đưa ra một số hình thức bán hàng cơ bản như sau đối với từng ngành hàng khác nhau nếu anh/chị nào thấy phù hợp thì chúng ta hãy mạnh dạn đề xuất và bàn bạc hướng hợp tác nhé.

Đối với các nhà hàng: chúng ta có thể hợp tác phân phối các mã giảm giá cho khách hàng. khách hàng mua hàng trên website của chúng tôi bằng cách nhà hàng xây dựng thực đơn và đưa ra giá khuyến mại hấp dẫn, nếu khách hàng mua hàng họ sẽ nhận được một mã giảm giá gửi qua điện thoại hoặc email và tất nhiên nhà hàng đó cũng nhận được mã giảm giá đó khách hàng chỉ cần đến ăn và đưa ra mã giảm giá đó thì nhà hàng giảm giá cho họ.

Đối với các công ty bán tour du lịch : chúng tôi sẽ phối hợp cùng a/c xây dựng một sản phẩm tour cụ thể trên hệ thống website của chúng tôi và thực hiện các chiến dịch bán hàng thông minh

Và đối với các ngành nghề khác chúng ta sẽ hợp tác dưới hình thức bán hàng.

Mọi chi tiết xin lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0966 742 999 ( nếu tôi bận tôi sẽ gọi lại cho anh chị) hoặc vui lòng email cho tôi theo email nguyendinhcuong@gmail.com hoặc chát với tôi qua skype "nguyen.dinh.cuong1" hoặc tìm tôi trên facebook là nguyendinhcuong@gmail.com hoặc có thể gặp nhau trực tiếp để trao đổi cụ thể.

Rất vui được hợp tác cùng anh chị, xin đừng ngần ngại gọi điện cho tôi. Ngoài ra nếu anh chị có những hình thức hợp tác khác xin cứ vui lòng trao đổi với tôi, biết đâu chúng ta sẽ tìm được phương thức hợp tác hay hơn
Chúc chúng ta hợp tác thành công.

Trân trọng !

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt