Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tinh nghệ VinaMask lấy lại làn da cho mẹ sau 14 ngày dùng

0982157316
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:09 | 09/09/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23561482

0982157316

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Từ xa xưa trong dân gian đã biết sử dụng nghệ  để chữa loét dạ dày và chống rối loạn tiêu hóa... Cao chiết từ nghệ làm giảm tiết dịch vị, tăng lượng chất nhầy trong dịch vị, bảo vệ niêm mạch dạ dày tá tràng, chống thương tổn loét gây bởi thắt môn vị và bởi stress do cầm giữ, nhịn đói và do tác dụng phụ của một số thuốc. Nghệ kích thích sản sinh chất nhầy ở thành dạ dày. Curcumin ức chế sự tạo khí trong ruột.

 

Tuy nhiên  những người khi ta ăn nghệ hay sử dụng bột nghệ nhiều  lại đều cảm thấy rất nóng, mặt hay nổi mụn và uống nhiều có thể gây ra hiện tượng vàng da. Đó là do tinh dầu và nhựa  nghệ gây ra. Vì vậy Tinh nghệ VinaMask đã ra đời

 

 

Tinh nghệ VinaMask lấy lại làn da cho mẹ sau 14 ngày dùng

 

 

 

 

Tinh nghệ VinaMask: Hỗ trợ điều trị dạ dày, ung thư, làm đẹp cho phụ nữ sau sinh- không tác dụng phụ 

 

Tác dụng của Tinh nghệ :

-  Hỗ trợ điều trị đau dạ dày: curcumin trong tinh nghệ là chất chống viêm loét, oxy hóa điển hình cho nên tinh nghệ vianamask sẽ là người "bạn" đắc lực trong việc hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày, đại tràng, hành tá tràng.

 

-  Phòng và hỗ trợ điều trị ung thư: Curcumin trong tinh nghệ là chất huỷ diệt ung thư vào loại mạnh nhất theo cơ chế huỷ diệt từng bước các tế bào ác, trong khi đó các tế bào lành tính không hề bị ảnh huởng.

 

 

-  Làm đẹp da cho phụ nữ sau sinh hoặc dung đắp mặt nạ( để tẩy tế bào chết, trị mụn, hạn chế các vết chàm (eczema) trên da nhờ tác dụng sát khuẩn đặc biệt, giảm và chống sẹo, thu nhỏ lỗ chân lông, chống nhờn, chống lại những tác hại của ánh nắng)

Vì sao nên chọn Tinh nghệ VinaMask chứ không phải tinh bột nghệ ?

  • Thực tế nghệ tươi và bột nghệ không mấy tác dụng, lại tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ.Vì hàm lượng curcumin trong nghệ tươi và bột nghệ là rất ít chỉ chiểm khoảng 3-6% còn lại acid, nhựa, tinh dầu và các tạp chất khác rất dễ gây kích ứng da, dùng trong thì gây nóng và hại cho gan. Với hàm lượng curcumin thấp như vậy, để dùng đủ liều thì mỗi ngày phải ăn tới 3-4kg nghệ, không thể ăn được phải không nào!
 
  • Để có được sản phẩm Tinh nghệ hữu hiệu tới tay người tiêu dùng , VinaMask đã phải nghiên cứu hơn 3 năm trong đó có 01 năm các nhà nghiên cứu phải qua Mỹ xem các phòng nghiên cứu để làm sao cho việc chiết tách hoạt chất Curcumin đạt tỉ lệ cao nhất 100% . Và chuyến đi công tác đấy đã đem lại kết quả khá lớn , VinaMask đã chiết tách được hoạt chất Curcumin đạt tỉ lệ 92% .
  • Để chiết tách được Curcumin đạt tỉ lệ 92% VinaMask phải đầu tư dây chuyền máy móc hiện tại , sử dụng công nghệ tiên tiến nhất nên giá thành tuy cao hơn so với các loại thông thường khác nhưng tác dụng , hiệu quả lại rõ ràng hơn hẳn . Vì thế dùng Tinh nghệ VinaMask với hiệu quả cao nhất sẽ tiết kiệm hơn so với những loại thường khác .

 

Cách sử dụng tinh bột nghệ để có hiệu quả tốt nhất ?

- Ngày dùng 3 lần , mỗi lần 2 thìa cafe hòa với mật ong hoặc nước lọc.

- Uống liên tục từ 3 – 6 tháng để cảm nhận sự khác biệt của cơ thể so với trước đây.

 

 

Lưu tin
Chia sẻ