Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tôi nên học lập trình C ở đâu chuyên nghiệp

0963723236
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:28 | 21/03/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

27363585

0963723236

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Một trong những lựa chọn hàng đầu của lập trình viên trong những năm gần đây để xây dựng phần mềm ứng dụng quản lý trong các doanh nghiệp đó là sử dụng ngôn ngữ lập trình C#. Bởi vậy, học lập trình C# ở đâu tốt mang lại hiệu quả cao là điều mà nhiều người quan tâm.

Những ai đam mê lập trình, mong muốn theo đuổi nghề thì chắn hẳn cái tên Stanford hẳn không còn xa lạ. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình tự hào đã tiếp bước thành công rất nhiều các thế hệ học viên phát triển với nghề lập trình.

Có thể nói, chìa khóa thành công và tạo nên sự khác biệt của Stanford so với các nơi khác đó chính là phương pháp “dạy kinh nghiệm thực tế” và hướng tới đào tạo những nhân sự công nghệ thông tin chất lượng cao. Vì mục tiêu này mà Stanford đã liên tục đổi mới phương pháp giảng dạy, phù hợp với thực tế nhu cầu công việc; chú trọng đào tạo kỹ năng mềm và xây dựng Stanford trở thành một thương hiệu đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Tôi nên học lập trình C  ở đâu chuyên nghiệp

Theo học tại Stanford, các bạn sẽ luôn được chủ động, sáng tạo trong học tập, được cung cấp những kiến thức nền tảng cần thiết, thực hành ngay tại lớp sau mỗi giờ lý thuyết. Từ đó tạo ra cho mỗi học viên có ngay những kinh nghiệm thực tế tại thời điểm kết thúc khóa học, giúp các bạn có một khả năng cạnh tranh nổi bật trong nghề lập trình khi tất cả các doanh nghiệp hiện nay đều yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm thực tế.

Trước khi tham gia học lập trình C# tại Stanford, kiến thức lập trình của mình gần như bằng 0. Mặc dù ở trường mình cũng đã tận dụng tốt kiến thức nhưng khi tham gia vào bài test tuyển dụng mình mới thấy bản thân còn thiếu rất nhiều để có thể đáp ứng được công việc mà mình yêu thích. Chính vì điều đó mà mình đã lên mạng tìm địa chỉ học lập trình C# ở đâu tốt nhất để đăng học. Và mình đã đến với Stanford. Phải nói là chất lượng ở đây rất tuyệt vời! Không chỉ về kiến thức và cách dạy, mà còn tuyệt vời về cả cơ sở vật chất. Đặc biệt là giảng viên rất nhiệt tình. Mình không chỉ học được kiến thức mà còn học được nhiều điều hay khác: cách viết CV, kỹ năng lập trình, kỹ năng làm việc nhóm…. Sau một thời gian học ở đây, tôi đã có thể viết được một ứng dụng riêng cho mình”. Bạn Hoàng Hiệp – học viên Stanford chia sẻ.

Tôi nên học lập trình C  ở đâu chuyên nghiệp

Bạn Lê Việt Hải – học viên lớp CS061501CB chia sẻ: “Ban đầu đăng ký học chỉ vì đam mê, nhưng càng học lại càng mê một cách kỳ lạ. Những buổi học đầu tiên còn nắm bắt chậm nhưng cũng nhờ sự chỉ dẫn tận tình của giảng viên mà em cũng quen dần với các đoạn code. Điều quan trọng là em đã luôn tự nhủ rằng không được nản chí khi gặp các lỗi code, luôn trao đổ, tự học hỏi thì em tin sẽ thành công sẽ không từ bỏ ta một khi có đam mê xác định”.

Với các bạn trẻ đang đứng trước những quyết định về con đường nghề nghiệp sẽ theo đuổi, Chúng tôi chỉ muốn nói rằng, nghề nghiệp không chọn bạn mà bạn cần nỗ lực và chọn nghề phù hợp với khả năng. Môi trường học tập cũng là yếu tố quan trọng nhé vì học phải đi đôi với hành mà nhất là với nghề lập trình thì điều đó rất có ích.

Vậy để có được thành công và công việc ổn định cho tương lai, thì ngay lúc này sự lựa chọn học lập trình C# ở đâu? là rất quan trọng. Stanford luôn sẵn sàng để tiếp bước và cùng bạn hoàn thiện đam mê trở thành những lập trình viên chất lượng cao. Chi tiết liên theo Hotline: 0936 172 315 – 0963 723 236 hoặc 04 6275 2212 – 04 6662 3355 để được gọi lại tư vấn chi tiết hoặc xem tại website: http://stanford.com.vn/

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt