Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Trải nghiệm sử dụng than củi và than không khói BBQ.

0972096492
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

08:28 | 13/12/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

24044265

Khách vãng lai

0972096492

Mua quyền ưu tiên cho tin

 Mùa hè năm ngoái tôi và mấy đứa bạn rủ nhau đi ra ngoại ô picnic và tổ chức tiệc nướng ngoài trời BBQ. Chỉ cách trung tâm Hà Nội chừng 40 km, hồ Đại Lải là điểm đến lý tưởng cho dịp cuối tuần do quỹ ngày nghỉ hạn chế. Được biết hồ Đại Lải có không khí trong lành, và có nhiều bãi đất rộng dưới tán cây mát mẻ rất thích hợp cho một bữa tiệc ngoài trời. Chúng tôi đã quyết định sẽ tổ chức tại hồ Đại Lải.

Trải nghiệm sử dụng than củi và than không khói BBQ.

     Để chuẩn bị cho bữa tiệc mỗi đứa trong nhóm chịu trách nhiệm một việc. Đứa thì chuẩn bị bếp nướng, đứa chuẩn bị đồ ăn, còn tôi chịu trách nhiệm về khoản chất đốt. Tôi ra chợ gần nhà mua ít than hoa và đựng bằng túi nilon không được gọn gàng cho lắm.

     Sáng sớm hôm sau chúng tôi chất hết đồ lên xe và hồ Đại Lải thẳng tiến. Đến nơi cũng đang còn sớm nên mọi người mặc sức tham gia các trò chơi như bơi thuyền, đạp nước, đi thuyền qua bên đảo. Đến gần trưa bắt đầu cảm thấy đói bụng chúng tôi quyết định tạm nghỉ để nạp năng lượng. Nguyên liệu đã được chuẩn bị trước chỉ còn công đoạn nướng thịt và rau củ nữa là xong. Bắt đầu bằng việc lắp bếp nướng, cho than vào lò và nhóm lửa. Do quên mang theo giấy nên tôi phải đi kiếm ít lá và củi khô để mồi lửa, công đoạn nhóm lửa cũng khá vất vả, lại bị khói vào mắt nữa. Vửa quạt vừa thổi cuối cùng nó cũng cháy. Khi món ăn hoàn thành mọi người ăn ngon lành còn tôi thì chỉ ước món ăn có thể nuốt được luôn mà khỏi phải nhai thôi vì mỏi miệng quá.

Trải nghiệm sử dụng than củi và than không khói BBQ.

     Ăn xong mọi người nghỉ ngơi chơi bài, tán phét. Buổi chiều đi dạo vòng quanh hồ ngắm cảnh thư giãn. Rồi chúng tôi thu dọn đồ đạc để lại ngược về Hà Nội trước khi trời tối.

     Ắn tượng với bữa tiệc BBQ năm ngoái, hè vừa qua chúng tôi lại quyết định tổ chức một chuyến picnic tại Đại Lải. Nhưng lần này rút kinh nghiệm lần trước, việc chuẩn bị cho bữa thịt nướng ngoài trời dễ dàng hơn nhiều. Một người bạn đã giới thiệu cho tôi biết loại than nướng không khói BBQ rất tiện dụng dễ dàng mồi lửa và an toàn cho sức khỏe, thời gian đốt cháy lâu hơn hẳn than củi thông thường. Tôi không phải đi kiếm củi khô để nhóm lửa và không phải quạt mỏi cả tay nữa, và cùng mọi người thưởng thức món thịt nướng một cách ngon lành.

Các bạn có nhu cầu than sạch, than không khói hãy liên hệ với Mr Long: 0962.586.966

Nguồn tin: http://thantot.com/trai-nghiem-su-dung-than-cui-va-than-khong-khoi-bbq/a637516.html

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt