Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Trung tâm Hỗ Trợ đặt phòng qua Agoda, booking.com

0936035658
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:38 | 26/04/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

25992533

0936035658

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trung tâm Hỗ Trợ đặt phòng qua Agoda, booking.com

Trong một vài năm trở lại đây dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến trên các hệ thống online đang có xu hướng phát triển tại Việt Nam. Tuy chưa có thống kê cụ thể nhưng có thể thấy rằng Agoda vẫn đang là đơn vị dẫn đầu trong thị phần đặt phòng khách sạn trực tuyến tại Việt Nam.

Những lý do xứng đáng để bạn tin tưởng và chọn đặt phòng qua Agoda

- Agoda là dịch vụ đặt phòng uy tín và đảm bảo, hỗ trợ lên đến trên 110 quốc gia khác nhau đã và đang được sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam.

- Agoda có rất nhiều khuyến mại, giảm giá phòng lên tới 30 – 40%. Đặc biệt tiện lợi cho người đi du lịch nước ngoài với thủ tục nhận phòng cực đơn giản, nhanh chóng.


Với kinh nghiệm nhiều năm hỗ trợ khách hàng đặt phòng trên Agoda và các hệ thống online khác, chúng tôi muốn chia sẻ với bạn cách tìm kiếm khách sạn theo tiêu chí của mình đơn giản nhất:

Khi bạn đặt phòng khách sạn, bạn vào hệ thống đặt phòng và gõ tên khách bạn muốn đặt. Một danh sách khách sạn sẽ hiện ra, bạn chỉ việc vào xem thông tin khách sạn và chọn lọc dựa trên những tiêu chí sau:

- Địa điểm khách sạn: khu trung tâm hoặc những nơi bạn đã có địa chỉ sẵn, sang mua sắm, khám bệnh, gặp gỡ, đi họp, hội nghị

- Giá tiền: Dựa trên ngân sách buget bao nhiêu cho 1 đêm.

- Tiêu chuẩn: 1 sao, 2 sao, 3 sao, 4 sao, 5 sao

- Loại phòng: Khách sạn 2,3 sao trở lên thường có các tiêu chuẩn: Standards, superior, deluxe, premier, suite,..

Lúc này, bạn sẽ thấy 1 danh sách các khách sạn hiện ra, và chọn ra khách sạn mình ưng ý nhất.

Tuy nhiên, trong quá trình đặt phòng trên Agoda, hay Booking.com,…vẫn có những lỗi bất ngờ xảy ra mà bạn ko lường trước được, như nhầm tên, nhảy nhầm ngày tháng, voucher không về, sai email, trừ đúp tiền, lộ thông tin thẻ tín dụng,.. Tuy chỉ là những lỗi nhỏ phát sinh nhưng nó lại đem lại cho bạn lo lắng, bất an với booking của mình.


Và để an toàn cho booking của bạn, cũng như giảm tải công sức bạn phải tự mình tra cứu, tìm khách sạn rồi tìm phòng rất mất thời gian của bạn, trung tâm hỗ trợ đặt phòng online - dịch vụ khách sạn 247 chúng tôi sẽ đặt phòng giúp bạn với:

Hãy để chúng tôi giúp bạn đặt phòng trên Agoda và các hệ thống online khác, đồng thời chăm sóc các booking của bạn được an toàn, hạn chế những rủi ro không mong muốn đảm bảo sự suôn sẻ cho chuyến đi sắp tới.

Liên hệ :

Trung tâm hỗ trợ đặt phòng online Greencanal

Add: 51 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội ( hoặc Lầu 1, 168 Võ Thị Sáu, P8, Q3, Tp. HCM

Fanpage: Hotelservice247

Tel: 0936035658 - Xướng, 0918818842 - Ms Yến

Email: tuvanhotelonline@gmail.com



Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt