Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Trường đào tạo công nghệ thông tin cho mọi đối tượng có lớp ngoài giờ

0989434130
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:53 | 21/02/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

27238609

Khách vãng lai

0989434130

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trường đào tạo công nghệ thông tin tại Hà Nội  là điểm đến không ít bạn trẻ hiện nay khi đứng trước ngưỡng cửa chọn ngành, chọn nghề cho tương lai của mình. ngành công nghệ thông tin, trường đào tạo công nghệ thông tin, học ngành công nghệ thông tin, trường công nghệ thông tin hà nội

“Em được biết hiện nay ngành công nghệ thông tin đang là một trong những ngành học “hot” nhất vì kiến thức ngành đa dạng, phong phú hơn nữa lại dễ xin việc. Tuy nhiên mọi người thường bảo đây là ngành học dành cho con trai mà em lại là con gái, vậy em có nên theo học ngành công nghệ thông tin hay không? Mong anh (chị) hãy cho em lời khuyên ạ”. Đó là chia sẻ của bạn Nguyễn Thùy Linh học sinh lớp 11 trường THPT Sông Công tỉnh Thái Nguyên. Sau đây chúng tôi trả lời câu hỏi trên và chia sẻ một vài thông tin về ngành công nghệ thông tin cũng như các trường đào tạo ngành học này tại Hà Nội để các bạn học sinh và phụ huynh cùng tham khảo.

  1. 1.     Các trường đào tạo ngành công nghệ thông tin tốt

“Em mới chỉ có bằng cấp ba và đang làm công nhân may tuy nhiên em muốn học thêm ngành công nghệ thông tin để mở mang kiến thức và mong muốn có thể tìm được một công việc tốt hơn cho tương lai của mình sau này. Em thấy hiện nay có rất nhiều trường đào tạo ngành công nghê thông tin nhưng không biết nên chọn học trường nào cho phù hợp, rất mong các anh (chị) tư vấn giúp em, em cảm ơn nhiều”.

Trên đây là chia sẻ của bạn Phạm Văn Tuấn một công nhân may ở Hoài Đức, Hà Nội. Bạn mong muốn được học thêm ngành công nghệ thông tin nhưng lại không biết nên chọn học trường nào cho phù hợp với bản thân và hoàn cảnh. Chúng tôi xin chia sẻ với bạn Tuấn cùng các bạn đang có mong muốn theo học ngành này một vài thông tin để các bạn tham khảo và lựa chọn.

Hiện nay có rất nhiều các trường đào tạo ngành học công nghệ thông tin với các hệ đại học, cao đẳng, trung cấp. Các bạn có thể căn cứ dựa trên năng lực và hoàn cảnh của bản thân để lựa chọn hệ đào tạo phù hợp. Nếu bạn là một học sinh có lực học tốt thì các trường đại học top đầu như: Đại học Bách khoa, đại học Kinh tế quốc dân, đại học Xây dựng... Nếu lực học của bạn ở mức khá bạn có thể chọn các trường tầm trung như: Đại học Thương mại, Đại học Công nghiệp, Đại học Điện lực... Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn các trường có đào tạo ngành này hệ cao đẳng như: Cao đẳng Cộng đồng, Cao đẳng Sư phạm Hà Nội,

Nếu như lực học của bạn không cho phép theo học đại học, cao đẳng hoặc bạn đang đi làm nhưng vẫn muốn theo học thêm hệ trung cấp ngành công nghệ thông tin thì bạn có thể chọn các trường trung cấp có đào tạo ngành như trường Trung cấp Công nghệ và Quản trị Đông Đô,

= > Xem thêm thông tin tuyển sinh học công nghệ thông tin cho mọi đối tượng tại Hà Nội

Trong các trường tuyển sinh trung cấp công nghệ thông tin ở trên nổi bật có trường trung cấp Công nghệ và Quản trị Đông Đô với 15 năm kinh nghiệm đào tạo. Đã có rất nhiều lớp học sinh, sinh viên công nghệ thông tin của trường tốt nghiệp và tìm được các công việc tốt trong lĩnh vực này ở khắp nơi trên cả nước. Trường cũng luôn đầu tư những trang thiết bị hiện đại để nâng cao chất lượng giảng dạy đồng thời cũng tổ chức các khóa học ngoại khóa sát với thực tế để sinh viên đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của các nhà tuyển dụng khi ra trường.

  1. 2.     Các trường công nghệ thông tin tại Hà Nội tuyển sinh 

“Em muốn hỏi để được theo học ngành công nghệ thông tin thì cần đáp ứng những yêu cầu gì, các trường tuyển sinh như thế nào ạ? Mong anh chị có thể giải đáp giúp em được không ạ? Em cảm ơn”. Đó là câu hỏi của bạn Mai Thu Trang, học sinh lớp 11 trường phổ thông dân tộc nội trú tỉnh Hòa Bình. Chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Hiện nay có rất nhiều trường tuyển sinh ngành công nghệ thông. Để có thể theo học ngành này cũng không quá khó khăn, tùy vào mỗi hệ đào tạo, mỗi trường mà có những yêu cầu khác nhau. Nếu như là đại học bạn bắt buộc phải tốt nghiệp cấp ba và có đủ tiêu chuẩn đi kèm. Nhà trường sẽ xét dựa trên điểm thi trung học phổ thông quốc gia của bạn nhất là một số môn cơ sở liên quan đến ngành như: Toán – Lý – Hóa, Toán – Lý – Tiếng Anh... Ngoài ra còn có hình thức xét tuyển ngành Công nghệ thông tin theo học bạ THPT.

Nhưng nếu là trung cấp bạn chỉ cần nộp hồ sơ nhà trường sẽ xét điểm học bạ xem bạn có đủ điều kiện theo học hay không. Khi đó bạn cần chuẩn bị một bộ hồ sơ học sinh với đầy đủ các giấy tờ như: giấy khai sinh, chứng minh thư nhân dân, học bạ, bằng tốt nghiệp... để nộp cho nhà trường.

Trên đây là một số thông tin về ngành công nghệ thông tin để các bạn tham khảo và dùng làm căn cứ thi tuyển ngành học này. Chúc các bạn đạt được ước mơ trở thành một sinh viên công nghệ thông tin.

Nếu có thắc mắc về ngành học, trường học công nghệ thông tin

TRƯỜNG TRUNG CẤP CÔNG NGHỆ VÀ QUẢN TRỊ ĐÔNG ĐÔ

Liên hệ: 0989 434 130 – 0948 079 040  Cô Hồngđể được tư vấn

Website: http://tuyensinhdongdo24h.edu.vn/

                                         

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt