Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Ưu điểm của máy lọc nước nano

0945575585
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

23:23 | 24/07/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

23315586

Khách vãng lai

0945575585

Mua quyền ưu tiên cho tin

- Ưu điểm của máy lọc nước nano:

- Máy lọc nước nano không loại bỏ hoàn toàn các chất có trong nước, mà giữ lại những chất có lợi cho cơ thể, cân bằng khoáng chất trong nước. Tuy nhiên giá thành của máy lọc nước nano cao hơn, chi phí thay lọi lọc cũng cao hơn.

Chỉnh vì giá thành nhỉnh hơn nên máy lọc nước nano tuy có ưu điểm hơn xong thị trường Việt Nam chuộng máy lọc nước ro hơn do nó có giá thành rẻ và chi phí thay lõi lọc rẻ.

Bề mặt màng máy lọc nước nano tại quảng ninh RO có các lỗ siêu nhỏ, vì thế phải dùng điện để tạo áp lực của máy bơm ép nước tinh khiết đi qua màng lọc. 

 
Tuy nhiên người sử dụng không cần lo lắng vì máy lọc nước có bình chứa nước 10L, nước luôn được tự động bổ sung đầy bình khi nước trong bình chứa vơi đi. Khi mất điện nước vẫn tự động chảy từ bình chứa nước lên vòi khi người sử dụng lấy nước.
Ngoài ra, theo cơ chế trượt ngang nguồn nước sau khi tới màng lọc RO tách ra làm hai phần: Một là phần nước hoàn toàn tinh khiết, nước còn lại là nước có lẫn các tạp chất lưu lại trên bề mặt màng lọc RO, sẽ bị cuốn ra ngoài theo đường nước thải (ưu điểm hơn so với màng lọc Nano). Vì thế màng lọc RO sẽ có độ bền cao hơn. Lượng nước thải này có thể tích gấp đôi lượng nước tinh khiết, nhưng sạch hơn nước đầu vào vì nước trước khi tới màng lọc RO đã đi qua hệ thống cấp lọc 1,2,3 có kích thước lỗ lọc nhỏ nhất là 1 micron nên các chất bẩn, gỉ sắt, bọ gậy, mùi vị lạ, chất hữu cơ đọc hại đã bị giữ lại trước. Người sử dụng có thể dùng nước thải để rửa xe, tưới cây, lau nhà, rửa bát, giặt giũ, tuần hoàn (có thể sử dụng vòi để thông vào bể ngầm hoặc dùng xô, chậu hứng nước) cho vào bể nước cấp ngầm ban đầu nhằm tái sử dụng, tránh lãng phí.

Khi nhu cầu về mua máy lọc nước gia đình tăng cao thì cũng là lúc thị trường máy lọc nước rất đa dạng phong phú về hãng sản xuất đến từ nhiều nước khác nhau.

 Song về cơ bản máy lọc nước được sản xuất theo hai công nghệ lọc đó là máy lọc nước nano và máy lọc nước RO. Điều này đã khiến rất nhiều người tiêu dùng băn khoăn nên chọn công nghệ lọc nước nào.

Câu hỏi mà Greenhouses thường xuyên nhân được đó là công nghệ lọc nước nào thì tốt hơn: Chúng tôi xin trả lời như sau hai công nghệ lọc ro và công nghệ lọc nano đã được cả thế giới ứng dụng trong sản xuất máy lọc nước cũng như xử lý nước. Tuy rằng có một số ưu nhược điểm khác nhau nhưng quý khách có thể an tâm lựa chọn một trong hai công nghệ này đều tốt.
Ưu điểm của máy lọc nước ro:

- Các chất rắn hòa tan (Thuốc trừ sâu, phẩm nhuộm công nghiệp…) thường cso kích thước phần tử lớn nên không thể đi qua được màng lọc RO
– Các vi khuẩn (kích thước vài micromet), hay các loại virut nhỏ hơn (kích thước vài chục Nanomet), đều to gấp hàng chục lần so với kích thước của các lỗ trên màng RO
– Các ion kim loại tuy nhỏ nhưng bị Hydrat hóa (bị các phân tử nước bao quanh trở nên cồng kềnh hơn và cũng không thể chui lọt qua màng RO

Ưu điểm của máy lọc nước nano
Lưu tin
Chia sẻ