Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

VÉ hardwell giá cực shock

01236688688
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:52 | 04/05/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

27485718

Khách vãng lai

01236688688

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bên Mình đang bán vé hardwell giá 580k nhé nếu bạn nào có nhu cầu thì ới mình ạ . Kích hoạt vòng trước mặt ngay khi nhận vòng luôn khỏi lo fake nha . Bây giờ nhiều vé fake giá rẻ lắm đó. Liên hệ mình sớm nhé vé số lượng có hạn uy tín có thừa hehee

Hardwell đã là người đưa ra lựa chọn về line up và thời gian biểu diễn của toàn bộ show diễn của mình. Mở màn cho Hardwell không ai khác chính là Kill the Buzz. Đây cũng là lần hiếm hoi Hardwell lựa chọn biểu diễn 120 phút vào lúc 20.00 - 22.00.
Theo Hardwell, thời gian từ 20.00 đến 22.00 la khung giờ "vàng" khi khán giả sung sức và có độ tập trung cao , anh muốn dành tặng khán giả Việt Nam những gì tinh túy của mình và muốn khán giả đón nhật 120 phút một các tuyệt vời .
DJ biểu diễn sau Hardwell là một ẩn số và sẽ được Hardwell "bật mí'' 07 ngày trước show diễn, đây là một trọng trách mà không phải DJ nào cũng có đủ sức để nâng tầm cảm xúc và kết lại đêm diễn. Như Hardwell có tiết lộ thì chắc chắn đây là một thành viên của nhà Revealed Recordings rồi.
Còn lại Line Up đều là hàng khủng của khủng rồi với SlimV Nimbia, HUYDX, GET LOOZE, MINH TRÍ, KS, màn biểu diễn đặc biệt của Tóc Tiên, KILL THE BUZZ và cơ hội đặc biệt cho 02 tài năng trẻ: VinaPhone SPIN Awards champion và một producer trẻ trong Lost Medicine Session.
Chỉ còn 2 tuần nữa là đến đêm diễn bùng nổ của Hardwell rồi. Các bạn đã sẵn sàng chưa?

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt