Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vé máy bay đi Trung Quốc giá Ưu đãi tại Việt Nam

0437474646
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:56 | 11/05/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

24666337

0437474646

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Vé máy bay đi Trung Quốc giá Ưu đãi tại Việt Nam


VÉ MÁY BAY ĐI QUẢNG CHÂU giá rẻ, vé máy bay đi Guangzhou. Vé máy bay Hà Nội/ Sài Gòn đi Quảng Châu. Liên hệ: Hà Nội : (04) 37478953 hoặc HCM:(08) 39205999

Dù là một trong những thành phố phát triển nhanh nhất Trung Quốc nhưng Quảng Châu vẫn giữ được sự thoáng mát, yên bình hiếm thấy ở một thành phố hiện đại. Với điều kiện địa lý thuận lợi, thiên nhiên ưu đãi cùng với lịch sử phát triển hàng nghìn năm, du lịch Quảng Châu đang trở thành một điểm nóng hấp dẫn du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Tùy vào đặc điểm khí hậu của Quảng Châu để bạn chọn cho mình thời điểm du lịch cho thích hợp.Thời điểm hiện tại (từ giữa tháng 4 đến đầu tháng 5) là khoảng thời gian lý tưởng để bạn đặt mua vé máy bay đi Quảng Châu để tới thăm Quảng Châu vì thời tiết lúc này khá mát mẻ và dễ chịu.

Bảng giá vé máy bay hãng hàng không Việt Nam Airlines từ Việt Nam đến Trung Quốc giá rẻ nhất 

Xuất PhátGiờ BayGiờ ĐếnGiá vé
Hà Nội 12:55 15:20 Từ 4.335.000 VNĐ
Tp HCM  10:40 14:10 Từ 5.681.000 VNĐ

( Bảng giá vé chưa bao gốm phí thuế và các dịch vụ đi kèm )

Quảng Châu có rất nhiều điểm thăm quan hấp dẫn khách du lịch như:

Nhà tưởng niệm Tôn Trung Sơn: Nhà tưởng niệm nằm ở trung tâm thành phố đối diện với tòa nhà của ủy ban Nhân Dân là nơi ghi nhớ công ơn đối với vị anh hùng dân tộc Trung Hoa.

Vé máy bay đi Trung Quốc giá Ưu đãi tại Việt Nam

CiTic Plaza: là một nhà chọc trời cao 80 tầng ở Thiên Hà Khu thuộc Quảng Châu. Đây là công trình kiến trúc bằng bê tông cao nhất thế giới. Đây là điểm tham quan rất đáng để bạn đặt chân tới, hiện nay nó là tòa nhà chọc trời cao thứ 8 trên thế giới và là tòa nhà cao thứ 4 Trung Quốc.

Công Viên Việt Tú: đây là công viên lớn nhất thành phố với những thảm thực vật phong phú, những hồ nước thơ mộng, và đặc biệt là pho tượng Ngũ Dương bằng đá hoa cương rất đẹp. Cạnh công viên còn có lầu 5 tầng được xem là biểu tượng văn hóa của Quảng Châu.

Vé máy bay đi Trung Quốc giá Ưu đãi tại Việt Nam

Phố đi bộ Beijing Lu: không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp huyền ảo buổi tối, phố đi bộ này còn là điểm hẹn mua sắm du khách không thể bỏ qua khi đến Quảng Châu. Phố đi bộ này luôn rất đông đúc, kể cả ngày hay đêm.

Vé máy bay đi Trung Quốc giá Ưu đãi tại Việt Nam

Bạn hãy gọi điện thoại tới Khang Vuong Booking  Đại lý chính thức bán vé máy bay giá rẻ tại Việt Nam chuyên cung cấp vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ để được hỗ trợ, hướng dẫn đặt vé máy bay giá rẻ nhất.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt