Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Voucher phòng Deluxe Ocean View Ks Holiday Beach Đà Nẵng off 60

0905771153
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:41 | 25/05/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

8

Mã tin

26087113

Khách vãng lai

0905771153

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hiện mình đang có 1 voucher loại phòng Deluxe Ocean View của Holiday Beach Da Nang Hotel and Resort tiêu chuẩn 4 sao ở Đà Nẵng (date 2106), giá hiện tại của phòng này là 3.000.000đ mình off 50% voucher này cho bạn nào có nhu cầu nhé!


Liên hệ Ms Hương 0905 77 11 53/ 0983 094 249


Vài thông tin về Holiday Beach Da Nang Hotel and Resort **** ở Đà Nẵng

 

 Holiday Beach Danang Hotel and Resort có khu vực hồ bơi ngoài trời rộng rãi, 3 nhà hàng cũng như trung tâm spa và chăm sóc sức khỏe đồng thời cung cấp các phòng nghỉ được trang trí đẹp mắt với tầm nhìn tuyệt vời ra quang cảnh đại dương cũng như Bãi biển Mỹ Khê mang tính biểu tượng.

Tất cả các phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang trí theo phong cách hiện đại. TV màn hình phẳng, khu vực tiếp khách rộng rãi và không gian làm việc nằm trong số các tiện nghi trong phòng. Các phòng tắm riêng cũng đi kèm đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và áo choàng tắm mềm mại.

Du khách có thể tận hưởng các tiện nghi ngay tại khuôn viên như 2 hồ bơi ngoài trời, câu lạc bộ bãi biển, trung tâm spa và chăm sóc sức khỏe cũng như phòng tập thể dục. Một loạt lựa chọn ăn uống được cung cấp tại 3 nhà hàng khác nhau, phục vụ đồ ăn ngon từ ẩm thực quốc tế hảo hạng đến các món ăn truyền thống của Việt Nam. Trên tầng mái còn có quán Sky Pool Bar.

Khách sạn cũng có trung tâm spa và chăm sóc sức khỏe, nơi du khách có thể tận hưởng các liệu pháp spa làm trẻ hóa. Du khách có thể rèn luyện sức khỏe ở trung tâm thể dục và khách sạn còn có trung tâm dịch vụ doanh nhân cũng như tiện nghi tổ chức tiệc. Quầy lễ tân 24 giờ và dịch vụ cho thuê xe hơi cũng nằm trong số các tiện nghi tại đây.

Nằm liền kề Trung tâm Thành phố Đà Nẵng, khách sạn này cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng 15 phút lái xe. Phố Cổ Hội An nổi tiếng cách nơi nghỉ 20 phút lái xe trong khi Ga Đà Nẵng cách đó 14 phút lái xe. 



Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt