Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

ống hàn nhiệt cao cấp

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:39 | 27/06/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

12

Mã tin

15126585

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

ống hàn nhiệt cao cấp ống hàn nhiệt cao cấp

Hà Nội, ngày... tháng... năm 2010

Kính gửi: Quý khách hàng

Đầu tiên, Công ty TNHH XD – SX & TM Thành Đạt xin gửi tới quý khách hàng lời chào trân trọng, lời chúc sức khoẻ và thành đạt. Công ty TNHH XD – SX & TM Thành Đạt là nhà sản xuất và phân phối sản phẩm ống nước nhựa hàn nhiệt và phụ kiện PP R mang thương hiệu WAPICO® đã được cục sở hữu trí tuệ cấp giấy chứng nhận theo số đơn 4-2010-01213 ngày 11 tháng 11 năm 2009. Sản phẩm đã đạt huy chương vàng hội chợ VIETBUILD do Công ty CP hội chợ triển lãm Quốc tế AFC tổ chức vào tháng 9 năm 2010 tại TP Hồ Chí Minh.

Ống nhựa WAPICO® được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến hiện đại dựa theo tiêu chuẩn DIN 8077&8078: 1999 của châu Âu và QĐ46/2007BYT của bộ YTẾ về chỉ tiêu an toàn VSTP. Từ những hạt nhựa nguyên chất Polypropylen có công thức phân tử hoá học (C3H6)n, được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, cùng với phụ gia đã tạo ra ống nước nhựa hàn nhiệt và phụ kiện WAPICO®.

WAPICO® MÃI MÃI VỚI THỜI GIAN

bởi những tính năng và ưu điểm vượt trội như sau:

- (C3H6)n có gốc Cacbua hydro nổi trên bề mặt nước, sản phẩm tạo ra không độc hại, đảm bảo vệ sinh ATTP (không như các sản phẩm khác tạo ra từ Polyvinyl Chlorua – có công thức phân tử hoá học là {C2H3CL}n, chìm trong nước rất độc hại cho cơ thể người khi sử dụng đường ống dẫn nước loại này).

- Chịu được nhiệt độ và áp suất cao (chịu được áp suất 20 bar ở 96oC).

- Bề mặt nhẵn trơn láng (không tạo ra sự kết tủa bám cặn trên thành ống nên hạn chế tối đa sự mất áp lực), không bị mài mòn và đóng cặn bởi các ion cứng

- Không tạo gỉ sét như ống kim loại. Vận hành không gây tiến ồn và rung khi dòng nước chảy qua.

- Độ bền cơ học cao, nhẹ, mềm dẻo (không bị nứt vỡ, bẻ cong khi công trình có sự dịch chuyển),

- Không mùi, không độc, có tính chống thấm Ôxy, hơi nước, dầu mỡ và các khí khác.

- Mối nối bền vững (do hàn bằng nhiệt tạo thành một khối liên kết bền vững) không gây rò rỉ, tuổi thọ trung bình trên 50 năm. Các ống kim loại sử dụng gen sẽ tạo ra sự giãn nở gây gò gỉ, ống nhựa khác gắn bằng keo (đây là loại hoá chất độc hại cho cơ thể) mối nối không bền vững.

- Chịu hoá chất tốt (kháng hầu hết các loại hoá chất như: Sulphat, Clorua, nitrat..., những loại hoá chất thường gặp trong hệ thống cung cấp nước và nguồn nước giếng khoan), chịu được các PH từ 1 -14.

- Không bị ôxy hoá trong môi trường không khí nhất là không khí ẩm.

- Với mức chiết khấu hấp dẫn, giá cả cạnh tranh và những ưu điểm vượt trội chúng tôi hy vọng quý khách hàng sẽ hài lòng với WAPICO®.

Hiện nay Công ty chúng tôi đang cần tìm nhà phân phối tại các tỉnh phía Bắc. Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng.

Hãy nhấc máy và liên hệ với bộ phận kinh doanh của Công ty theo số máy:

Tel: 04.36866425 – 04.6861.3005. Fax: 04.36866425.

Mobile: 0913.345 129 (LH: Mr Thành).

Một lần nữa xin trân thành cảm ơn quý khách hàng đã bớt thời gian vàng ngọc quan tâm đến sản phẩm của Công ty chúng tôi.

Trân trọng cám ơn!

CÔNG TY TNHH XD – SX & TM THÀNH ĐẠT

Lưu tin
Chia sẻ