Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Chỉ có 150 triệu sở hữu ngay căn hộ ngay trung tâm hành chánh quận 8

Thời gian: 26/10/2016-Lượt xem: 2-Mã tin: 26720011

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Quận 8, TP HCM- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0909388033

Lưu tin

Thông tin thêm

Căn hộ The pegasuiter tọa lạc mặt tiền Tạ Quang Bửu - phường 6 quận 8.

 ngay tuyến metro số 5 và cầu Bình tiên nối liền quận 6 và q8.

 

Từ ngã 4 Tạ quang Bửu với Quốc Lộ 50 quý khách đã nhìn thấy được căn hộ The Pegasuiter với điểm nhấn nổi bật là hồ phun nước cao 3m, kế bên là cổng chào  của căn hộ được thiết kế theo phong cách Hoàng Gia cổ điển. sau cánh cổng là khu nhà phố liền kề  được thiết kế theo phong cách Châu Âu,  kết hợp với những căn Shop House nối dài, song song  là những hàng cây xanh tạo nên sự thoáng mát cho con đường với những ánh đèn rực rỡ của 2 dãy nhà phố làm cho khu phố đi bộ trở nên lung linh và lộng lẫy hơn.

The pegasuiter là một sản phẩm tâm huyết của chủ đầu tư Phương Việt, cho nên từng đường nét nhỏ nhất của The Pegasuiter được trau chuốt rất tỉ mỉ, để tạo nên một The Pegasuiter  hoàn hảo, lung linh,  sống động  trong mắt mọi người.

 

The pegasuiter là dự án duy nhất tại quận 8 có khu phố đi bộ và là tâm điểm mua sắm, vui chơi giải trí cho cư dân ở đây nói riêng và dân cư quận 8 nói chung. Nếu nói Q1 có phố đi bộ Nguyễn Huệ thì khi nói đến Q8 quý khách sẻ nghĩ ngay The pegasuiter tựa như một phố đi bộ Nguyễn Huệ thứ 2.

 

Khi đặt chân tới The pegasuiter quý khách cảm giác như đang được du lịch tại Châu Âu, với những thiết kế theo phong cách Cổ điển.

 

Tầng trệt khu dân cư được bố trí 1“Sân golf mini”, 1“Hồ điều tiết” luôn tạo cảm giác xanh mát và đẳng cấp cho cư dân sống tại đây

Bước vào bên trong tòa nhà quý khách đến với  tầng 6, nơi đây được thiết kế hồ bơi nước tràn tựa như những dòng suối,làm cho quý khách cảm thấy như đang hòa mình vào thiên nhiên để tận hưởng phút giây thư giãn , kèm theo là những tiện ich : Khu ẩm thực, nhà hàng; Chuỗi cà phê ngoài trời; Khu giải trí, thư giãn; Khu thể dục thể thao – phòng GYM; Khu y tế khám chữa bệnh; Nhà trẻ - có sân chơi riêng; Công viên…

The pegasuiter còn có tầng 35 để dành riêng cho cư dân ở đây sinh hoạt cùng gia đình trong những ngày cuối tuần với những bữa tiệc BBQ ngoài trời thật lãng mạn hoặc cùng bạn bè tổ chức những bữa tiệc. Đây cũng là nơi lí tưởng để thả hồn vào thiên nhiên sau những giờ làm căng thẳng, mệt mỏi.

Hãy đến với The pegasuiter hôm nay để được tận hưởng cuộc sống đẳng cấp cho ngày mai.

LIÊN HỆ NGAY 0909388033

 

 

Vị trí và tiện ích xung quanh