Đang tải dữ liệu ...
TP HCM
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Yamaha
Xem các hãng xe khác

Giá bán Yamaha Exciter 175cc có thực sự được ra mắt

Thời gian đăng : 25/04/2017 - Lượt xem tin : 57 - Mã tin : 27466855

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 65 tỷ

Địa chỉ: TP HCM

Liên hệ người bán

0981818816

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Yamaha Exciter 175cc với thật sự được tung ra thị trường năm 2016?: mẫu xe Yamaha Exciter 150cc ngày nay đang thống trị loại xe côn tay thể thao phổ quát trên thị trường Việt Nam. Được mệnh danh là “Ông vua các con phố phố’ Exciter 150cc đã làm mưa làm gió khiến những đối thủ khác Nên ganh tị. Trong những ngày cuối tháng 9 đầu tháng 10 năm 2016, cộng đồng Fan xe Exciter rất nhiều đứng ngồi không yên ổn có tin tức Yamaha sắp ra mắt phiên bản Exciter 175cc trong năm 2016, Vậy thời gian gần đây, thông báo Yamaha sắp cho ra mắt dòng xe Exciter 175cc, liệu mang thật, tin tức phát xuất trong khoảng đâu? Tính xác thực tin tức này như thế nào? Hãy cùng Blogxe.vn Nhận định, Đánh giá chi tiết trong bài viết này nhé làm minh bạch vấn đề. ( trang trí sân vườn 3d )


Giá bán Yamaha Exciter 175cc có thực sự được ra mắt


Tại thị trường Indonesia, Exciter được biết đến có dòng tên Jupiter MX, song song một 1 bộ chiếc tem Jupiter MX King 175 cũng xuất hiện càng làm dấy lên nghi ngờ về phiên bản Exciter 175 mới gần ra mắt. không những thế, sau khi xác nhận thì đây là hình ảnh chiếc Exciter Concept của loại Exciter 150 từng được giới thiệu vào 2014.


 


Yamaha cũng từng đơn vị một điều tra người dùng tại TP HCM về mức độ để ý của quý khách tới phiên bản tiếp theo của dòng xe này. Đây rất mang thể là những chuẩn bị bước đầu trước lúc ra mắt Exciter 175 phân khối. Hơn thế nữa, thị trường xe côn tay phân khối to trong thời gian tới đang được dự đoán sẽ vững mạnh mạnh nhờ việc “nới lỏng” chính sách của chính phủ. Chính vì thế, việc Exciter 175 xuất hiện chỉ cần khoảng tới tại Việt Nam cũng là điều ko quá bất thần và chắc chắn đây sẽ là sự chọn lựa khó bỏ qua của các fan mến mộ chiếc xe côn tay của Yamaha.


Yamaha Exciter 175cc khi nào ra mắt?


Giá bán Yamaha Exciter 175cc có thực sự được ra mắt


Theo mọi người cũng biết, mẫu đời Exciter sẽ nằm trong khoảng 4-5 năm, từ thời kì này nhà sản xuất sẽ Fix lỗi ban đầu, làm mới mình bằng cách đổi thay tem, màu xe,…Do đấy, thông tin Exciter 175 sẽ nằm trong khoảng năm 2019-2020 sẽ bắt đầu chính thức được phát động, do mẫu Exciter 150 mới ra mắt chưa được 1 năm, chưa có lần làm mới mình lần nào, Cần thông tin về Exciter 175 ra mắt vào năm sau là chẳng hề chuẩn xác. Tuy cái Exciter đã nâng cấp trong khoảng 135 phân khối lên 150 phân khối, nhưng đối mang các biker, các người dùng “trung thành” cái xe Exciter vẫn chưa thỏa mãn, bởi bằng A1 vẫn nằm ở ngưỡng 175 phân khối, do đó đây vẫn là hy vọng của các biker. ( Dịch vụ viết bài quảng cáo sản phẩm )


Exciter 175cc giá bao nhiêu? tham số kỹ thuật Exciter 175 2016?


Exciter 175cc giá bao nhiêu? Hình ảnh & tham số kỹ thuật của Yamaha Exciter 175? Trong những ngày cuối tháng 9 đầu tháng 10 năm 2016, các nước Fan của loại xe Exciter phần đông đứng ở nể im trước tin tức Yamaha gần ra mắt Exciter 175cc trong năm 2016, vậy bản tính tin tức này phát xuất từ đâu? Tính xác thực của tin này như thế nào? Hãy cùng Blogxe.vn Tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé!


Yamaha Exciter 175 sẽ ra mắt trong năm 2016?


Trong các ngày cuối tháng 9 đầu tháng 10 năm 2016, cộng đồng Fan của cái xe Exciter toàn bộ đứng ở không yên ổn trước tin tức Yamaha gần ra mắt Exciter 175cc trong năm 2016, vậy bản tính tin tức này khởi hành trong khoảng đâu? Tính xác thực của tin này như thế nào? Hãy cùng Blogxe.vn Phân tích chi tiết trong bài viết này nhé!


Mẫu Exciter không chỉ ở Việt Nam để ý mà khu vực phụ cận như Malaysia hay Indonesia và Thái cũng có một mối quan tâm đặc biệt. vừa qua lúc Exciter 175cc thế hệ mới tiếp theo của cái xe côn tay đang rất hot này lại được các Fan cuồng tung ra các hình ảnh được cho là thế hệ tiếp theo của Yamaha Exciter


Hình ảnh và thông số công nghệ được cho là của loại Exciter 175 sắp ra mắt của Yamaha tại indonesia.


Tại thị phần Indonesia, Exciter được biết tới có dòng tên Jupiter MX, đồng thời một 1 bộ loại tem Jupiter MX King 175 cũng xuất hiện càng làm dấy lên nghi ngờ về phiên bản Exciter 175 mới sắp ra mắt. Không những thế, sau lúc xác nhận thì đây là hình ảnh chiếc Exciter Concept của mẫu Exciter 150 từng được giới thiệu vào 2014. ( Sơ cấp cứu chó mèo )


Yamaha cũng từng doanh nghiệp một dò la các bạn tại TP HCM về chừng độ quan tâm của khách hàng tới phiên bản tiếp theo của mẫu xe này. Đây rất sở hữu thể là các chuẩn bị bước đầu trước lúc ra mắt Exciter 175 phân khối. Hơn thế nữa, thị phần xe côn tay phân khối lớn trong thời gian đến đang được dự đoán sẽ lớn mạnh mạnh nhờ việc “nới lỏng” chính sách của chính phủ. Chính thành ra, việc Exciter 175 xuất hiện trong thời gian đến tại Việt Nam cũng là điều không quá bất thần và chắc chắn đây sẽ là sự chọn lựa khó bỏ qua của những fan mến mộ mẫu xe côn tay của Yamaha.


Yamaha Exciter 175cc khi nào ra mắt?


Theo mọi người cũng biết, loại đời Exciter sẽ nằm từ 4-5 năm, từ thời gian này nhà cung cấp sẽ Fix lỗi ban đầu, làm mới mình bằng cách đổi thay tem, màu xe,…Do ấy, thông báo Exciter 175 sẽ nằm từ năm 2019-2020 sẽ bắt đầu chính thức được khởi động, do loại Exciter 150 mới ra mắt chưa được 1 năm, chưa sở hữu lần làm mới mình lần nào, Nên thông tin về Exciter 175 ra mắt vào năm sau là chẳng phải chính xác. Tuy dòng Exciter đã nâng cấp trong khoảng 135 phân khối lên 150 phân khối, nhưng đối mang những biker, các khách hàng “trung thành” dòng xe Exciter vẫn chưa thỏa mãn, bởi bằng A1 vẫn nằm ở ngưỡng 175 phân khối, do vậy đây vẫn là hy vọng của các biker. ( Namecard giá rẻ )


Exciter 175 giá bao nhiêu? Yamaha nói gì về tin đồn gần ra mắt Exciter 175cc?


Khi mà Exciter 150 còn chưa hết “hot” thì hãng xe Nhật Bản đã lên kế hoạch cho thế hệ tiếp theo mang dung tích lớn hơn: 175 phân khối. Tại cuộc khảo sát bất ngờ dành cho những các bạn có Exciter 150 được diễn ra ở TP. HCM gần đây, Yamaha đã đặt ra câu hỏi: “Nếu trong 4-5 năm nữa, Yamaha Nhật Bản ra mắt phiên bản tiếp theo của chiếc xe này mang phân khối dưới 175 phân khối thì các khách hàng quen thuộc với muốn có thêm không?


Đây là dấu hiệu khá rõ ràng cho việc hãng xe máy Nhật Bản sẽ đưa ra một lựa chọn mới đối với chiếc xe côn tay chủ lực này. Bởi có phần lớn chủ xe, 150 phân khối vẫn chưa thể làm chấp nhận say mê tốc độ của họ. Và quan trọng hơn hết, thị trường môtô mang dung tích xy-lanh lớn đang ngày càng bùng nổ. ( Gối cao su Vinalatex thiên nhiên )


Không những thế, Yamaha Việt Nam còn bật mí rằng phiên bản mới sẽ được nâng cần phải có kế phần đuôi xe, giúp Exciter mới thể thao hơn. đổi thay này được Yamaha Việt Nam khẳng định là “bất ngờ lớn”. 


Yamaha cũng là hãng phân phối xe máy trước nhất đưa các chiếc xe 135 và 150 phân khối về lắp ráp tại Việt Nam. Chính cho nên, Exciter 175 ví như với thì việc cái xe này tiếp nối các đàn anh xâm nhập thị phần nước ta cũng là điều ko quá bất ngờ.


Liệu mang cung ứng lúc quy định bằng lại xe:


Nhà máy cung cấp tại Việt Nam cứ 23s lại cho ra 1 sản phẩm, nào là kinh phí đúc khuôn, chế tác, quảng cáo… có lẽ nào sau 1 năm lại bỏ đi khi mà nó đang hot?


Như chúng ta đã biết Quy định về bằng lái xe tại Việt Nam:


+ Hạng A1: Cấp cho người điều khiển xe mô tô hai bánh với dung tích xi lanh trong khoảng 50cc tới 175cc và người khuyết tật để điều khiển mô tô ba bánh dành cho người khuyết tật
+ Hạng A2: Cấp cho người điều khiển xe mô tô hai bánh có dung tích xi lanh từ 175cc trở lên và cả các loại xe đã quy định trong giấy phép lái xe hạng A1.


Ngày nay, ở Việt Nam, Exciter 150 dù ko còn tạo “sóng” trên thị trường xe máy như khoảng thời kì mới ra mắt nhưng đây vẫn là chiếc tên “hot” và là sự lựa chọn khó bỏ qua của đa dạng người muốn mua mua một dòng xe côn tay thể thao. Bởi mức giá của Exciter 150 đã giảm xuống so có trước Tết Nguyên đán khoảng 5 triệu nhưng vẫn còn rất cao so mang giá niêm yết. Song, bất chấp điều ấy, nhu cầu đối sở hữu Exciter 150 vẫn chưa sút giảm.

Có thể bạn quan tâm