Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Mở bán dự án Golf Park - Quận 9

Thời gian: 01/08/2015-Lượt xem: 0-Mã tin: 24944019

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Quận 9, TP HCM- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0906793591

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Tại TP. HCM, khi nói đến nhà ở mặt tiền sân golf ngay tại trung tâm thành phố, thì đó thực sự là một phong cách sống hoàn toàn khác biệt cho những trải nghiệm khó có thể tìm thấy và so sánh. Đến nay, tại TP.HCM, trong khoảng cách chỉ 15 phút lái xe đến quận 1, khu nhà ở mặt tiền sân golf chỉ có dự án Golf Park Residence sắp được mở bán bởi Tập đoàn Novaland tạo sức hút hấp dẫn với người mua.

Golf Park mặt tiền sân Golf Việt Nam Quận 9. Đây sẽ là khu dân cư thông thoáng với cảnh quan đẹp, môi trường sống riêng biệt, tiện nghi và hạ tầng kỹ thuật hiện đại đạt chuẩn, đáp ứng nhu cầu an cư và nghỉ dưỡng trong TP.

Golf Park được chủ đầu tư uy tín Novaland phát triển theo phong cách khu Compound khép kín đặc biệt an ninh với hệ thống tường bao xung quanh dự án, cư dân được bảo vệ 24/24 với các nhân viên an ninh và vệ sĩ chuyên nghiệp. Trong dự án có đầy đủ các tiện ích nội khu sẵn có như phòng tập Gym nhìn ra khu vực hồ bơi ngoài trời với các dụng cụ huấn luyện tiêu chuẩn quốc tế. Hồ bơi của dự án được thiết kế tiêu chuẩn Singapore với hồ lọc nước hiện đại, vỗ về & săn sóc cư dân Golf Park sau mỗi ngày làm việc bận rộn.

Với diện tích hơn 2.5ha, Golf Park gồm có 90 căn nhà phố cao cấp và 5 căn biệt thự toàn bộ được xây dựng theo kiến trúc 1 trệt và 2 tầng lầu

Golf Park hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân 1 nơi ở nhu 1 khu nghĩ dưỡng tuyệt vời xa lánh với những khói bụi và ồn ào trong thành phố.

HÃY LIÊN HỆ NGAY: 0906.79.3591 (MR.TUẤN ANH)

HOẶC XEM THÊM CHI TIẾT TẠI PAGE: https://www.facebook.com/saigonhome39?ref=hl

Vị trí và tiện ích xung quanh