Đang tải dữ liệu ...
TP HCM
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Thay dàn áo SH Ý cho SH Việt Nam

Thời gian đăng : 25/10/2016 - Lượt xem tin : 4 - Mã tin : 26716789

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: TP HCM

Liên hệ người bán

0946383868

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Hiện nay việc thay dàn áo SH Ý cho SH Việt Nam là một trào lưu “khoái” của các khách hàng sử dụng xe SH Việt Nam. Dàn SH Ý cho SH Việt Nam với đủ các loại màu theo xe như: trắng, đen bóng, đen nhám, xám, xanh, nâu, đỏ đô, đổ tươi.


Dàn áo SH Ý cho SH Việt Nam với tính năng:


- Đa dạng, sắc xảo, hợp thời trang của từng giới trẻ


- Sáng đẹp, kiểu dáng sành điệu, sơn tĩnh điện bền đẹp


- Sản phẩm chất liệu cao cấp, độ bền cao


Dòng xe SH Việt Nam có khuyến điểm lớn nhất đó là phần đầu trong yếu ớt và không có điểm nhấn ấn tượng như các mẫu SH Ý. Vì vậy, việc thay dàn áo trước SH Ý sẽ là siêu phẩm giúp chiếc xe SH Việt Nam của bạn trở nên cứng cáp, sành điệu và quyến rũ hơn.


 


Thay dàn áo SH Ý cho SH Việt Nam


Độ dàn áo SH Ý 


 


Dàn áo SH Ý cho SH Việt Nam với chất liệu làm từ nhựa ABS cao cấp cho chất lượng tốt không khác gì dàn áo zin của xe. Dàn SH Ý được thiết kế dựa trên khuôn mẫu của dàn đầu SH Việt Nam. Khi lắp đặt dàn áo SH Ý vào SH Việt Nam vừa khít, việc tháo trở nên đơn giản và dễ dàng hơn, không cần cắt gọt hay chỉnh sửa nhiều trong quá trình lắp ráp. Các chi tiết nhỏ của dàn áo SH Ý như pass nối cũng được làm rất tỉ mỉ sao cho thật khớp với đầu xe tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo đến từng chi tiết.


 


Thay dàn áo SH Ý cho SH Việt Nam


Độ dàn áo SH Ý 


 


Với dàn áo SH Ý thay cho SH Việt Nam của doxesaigon.com là một hàng chính hãng, đáng tin cậy. Dòng sản phẩm dàn áo SH Ý thay cho SH Việt Nam của doxesaigon được bán chạy nhất hiện nay trên toàn quốc. Doxesaigon.com với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chính xác sẽ giúp cho quý khách tân trang thay dàn áo SH Ý cho SH Việt Nam theo đúng nhu cầu và đạt tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, quý khách sẽ không cần sợ bị mua hàng kém chất lượng bởi doxesaigon.com đã được nhiều khách hàng hàng bình chọn và các sản phầm dàn áo SH Ý trước khi đưa vào cửa hàng doxesaigon.com đều được kiểm tra chặt chẽ về chất lượng cũng như mẫu mã, màu sắc.


 


Thay dàn áo SH Ý cho SH Việt Nam


Độ dàn áo SH Ý


 


Quý khách có nhu cầu đặt mua, thay dàn áo SH Ý cho SH Việt Nam và cửa hàng doxesaigon.com của chúng tôi sẽ lắp đặt miễn phí cho khách hàng, sau khi lắp đặt dàn áo SH Ý cho SH Việt Nam khách hàng có thể kiểm tra chỉ khi nào vừa ý chúng tôi mới nhận tiền. Đồng thời, cửa hàng doxesaigon.com của chúng tôi sẽ bảo hành dàn áo SH Ý một thời gian hợp lý cho khách hàng. Cửa hàng doxesaigon.com rất hân hạnh phục vụ quý khách với dàn áo SH Ý.


Hãy liên hệ của hàng của chúng tôi, địa chỉ Shop phụ tùng, đồ chơi, phụ tùng độ xe gắn máy


ĐỘ XE SÀI GÒN 
Địa chỉ: 1248 đường 3-2 phường 2 Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0946.38.38.68
Email: doxesaigon@gmail.com
Website: www.doxesaigon.com