Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

The Everrich Infinity - resort trong thành phố

Thời gian: 19/11/2015-Lượt xem: 1-Mã tin: 25471757

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Quận 5, TP HCM- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0909460870

Lưu tin

Thông tin thêm

“Thiên nhiên hoá không gian sống” là xu hướng được hầu hết các dự án bất động sản nhấn mạnh để thuyết phục khách hàng. Tuy nhiên, để có được yếu tố thiên nhiên, đa số dự án đều phải ở khá xa trung tâm thành phố, thậm chí, phải ở ngoại ô hoặc vùng ven. Vì vậy, toạ lạc trên “địa thế vàng”, The EverRich Infinity thực sự là dự án mang thiên nhiên về phố.

Chủ đầu tư dự án - Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt còn quyết định chọn cho dự án “phong cách sống resort” mang lại cho cư dân một cuộc sống xanh trọn vẹn, có thể vừa tận hưởng thiên nhiên trong lành, vừa không phải xa rời đời sống phố phường tiện nghi, năng động và hiện đại.


Theo thông tin từ chủ đầu tư, với mô hình “resort trong phố”, The EverRich Infinity tích hợp yếu tố nghỉ dưỡng vào cuộc sống thường nhật trong khu căn hộ. Về tổng thể, dự án này là một quần thể cảnh quan được bao phủ bởi nước, gió, khí trời và cây xanh. Không gian đó cho phép cư dân được tận hưởng một cuộc sống thư thái, an lành và tái tạo năng lượng hiệu quả giữa nhịp sống bận rộn.



Vị trí vàng – Kết nối tiện ích vàng. 

Tọa lạc trên trục đường An Dương Vương, tuyến đường chính của Quận 5, tiếp giáp Quận 1, The EverRich Infinity được thừa hưởng những tiện ích sẵn có rất phong phú trong khu vực như: 

+ Các trung tâm mua sắm, giải trí nổi tiếng nhất Sài Gòn: Chợ Bến Thành, Siêu thị điện máy Nguyễn Kim, Galaxy Nguyễn Trãi, Now Zone, Parkson Hùng Vương, An Đông Plaza,…. 

+ Hệ thống giáo dục hàng đầu Việt Nam: trường Phổ thông Năng khiếu, THPT chuyên Lê Hồng Phong, Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Sài Gòn, Đại học Sư Phạm TP.HCM, Đại học Y Dược TP.HCM…. 

+ Những khách sạn nghỉ dưỡng danh tiếng trong nước và quốc tế: Pullman, Nikko Sài Gòn, Equatorial, Windsor Plaza,…. 
+ Hệ thống chăm sóc sức khỏe lớn và uy tín: Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM, Bệnh viện Nhi Đồng 1, Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch,…. 

Liên hệ chủ đầu tư dễ biết thêm chi tiết: 0909 460 870 Ms Cẩm Tú


Chủ đầu tư cho biết sẽ chính thức giới thiệu dự án vào quý IV/2015 với mức chào bán từ 1,3 tỷ/căn (đã bao gồm VAT). Vào ngày giới thiệu dự án, chủ đầu tư cũng sẽ tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng quy mô. Những khách hàng đã đặt mua căn hộ The EverRich Infinity sẽ có cơ hội nhận được những giải thưởng có giá trị cao như xe ôtô Camry 2.0, Fortuner, Yaris, xe máy SHi 150, Vespa, Airblade và nhiều giải thưởng hấp dẫn khác với tổng giá trị giải thưởng lên đến 5 tỷ đồng.

Vị trí và tiện ích xung quanh