Đang tải dữ liệu ...
TP HCM
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Thiết Bị Giám Sát Định Vị Chống Trộm Cho Xe Máy Của Bạn .

Thời gian đăng : 25/03/2012 - Lượt xem tin : 343 - Mã tin : 16984481

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: TP HCM

Liên hệ người bán

0928849993

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

J610 Motor Tracker


Thiết bị giám sát hành trình xe máy thân yêu của bạn !


J610 Motor Tracker
Giá gốc: 3.500.000 VNĐ
Giảm: 20% còn 2.800.000 VNĐ

Thiết Bị Giám Sát Định Vị Chống Trộm Cho Xe Máy Của Bạn .


J610 Motor Tracker: Khắc tinh của trộm cướp xe máy


Thiết Bị Giám Sát Định Vị Chống Trộm Cho Xe Máy Của Bạn .


Thí Dụ :
Vụ cướp xe táo tợn và ngày tàn hai của tên cướp
15h40, đường Cộng Hòa quận Tân Bình, TP.HCM. Một cô gái vận một chiếc váy màu ánh vàng đẹp lung linh. Cô đang chạy chiếc LEAD cũng màu ánh vàng lung linh không kém. Cô đang thả hồn với tốc độ vừa phải, vừa suy nghĩ về những điều khoản trong bản hợp đồng đóng quảng cáo tiền tỷ cho một sản phẩm công nghệ mà cô vừa đặt bút ký. Chợt chiếc điện thoại báo cuộc gọi đến. Cô liền tấp xe vào sát lề, tắt máy xe nhưng vẫn để chìa khóa, tay rà chiếc điện thoại để nghe. Sếp gọi. Cô hồ hởi báo đã ký hợp đồng và giải thích rõ 3 điều khoản mà cô đạt được thỏa thuận với đối tác. Sếp của cô cũng hồ hởi không kém. Cô cười giòn tan với sếp và báo rằng, cô là người đầu tiên được sở hữu sản phẩm công nghệ độc đáo mà đối tác vừa trao tặng trong lúc ký hợp đồng.
Cách đó 15 mét, hai thanh niên đang ngồi bên quán cóc dõi theo từng cử chỉ nhỏ nhất của cô từ lúc cô gái chạy ngang qua họ. Họ lập tức đứng lên và bước nhanh về phía cô gái. Từ đằng sau, một tên nhảy bổ vào và ôm choàng lấy cô, hắn nhấc bổng cô xuống khỏi chiếc xe và ghì chặt. Tên còn lại lập tức đề máy chiếc LEAD nhích xe tiến về phía trước vài bước. Tên kia buông cô gái ra và nhảy lên xe. Chúng lao vút đi trong sự khiếp đảm của cô gái. Tất cả chỉ diễn ra trong vòng chưa đầy 5 giây. Bà bán quán cóc đang lúi húi thì nghe tiếng xe vồ ga, ngước lên thì thấy cô gái đang khụy xuống. Bà lập tức hô hoán lên, vài người từ xa chạy lại chổ cô gái. Khi những người có mặt kịp hiểu ra chuyện gì thì cô gái gượng đứng lên, họ tản ra và nhìn cô gái…
Thiết Bị Giám Sát Định Vị Chống Trộm Cho Xe Máy Của Bạn .
Lộ Trình 2 tên cướp đi.



Cô lấy hết sức bình tĩnh nhấn cuộc gọi cho sếp và báo vừa bị cướp xe khi đang nói chuyện điện thoại với sếp. Nhưng cô lập tức trấn an khi đầu dây bên kia sếp cô đang tỏ ra bất ngờ. Cô bảo: “Chiếc xe không mất đâu anh! Anh gọi 113 Tân Bình giúp em cùng phối hợp tìm lại chiếc xe”. Sếp cô chợt hiểu ra và cúp máy. Cô gái bật chiếc điện thoại lên và đăng nhập vào hệ thống phần mềm định vị mà cô vừa được đối tác hướng dẫn sử dụng. Kia rồi, hai tên cướp đang phóng nhanh về hướng Marximark Cộng Hòa rồi rẽ vào đường Út Tịch. Cô lập tức gửi một tin nhắn điều khiển tắt máy chiếc xe. Trên bản đồ định vị, chiếc xe của cô đã dừng lại. Vừa lúc có cuộc gọi đến từ Sếp. Cô báo chiếc xe đang giảm nhanh tốc độ và dừng tại góc giao lộ Út Tịch – Hoàng Việt trước nhà hàng Đông Phương 2. Đội phòng chống tội phạm quận Tân Bình lập tức có mặt tại hiện trường cùng với sếp cô. Họ nhìn thấy ngay hai tên thanh niên đang luống cuống đề chiếc xe nhưng nó không nổ máy. Thấy bóng lực lượng chức năng, chúng hoảng sợ vứt chiếc xe bỏ chạy. Nhưng không còn kịp nữa. Hai tên lưu mạnh đã bị tóm gọn cùng với chiếc LEAD màu ánh vàng. Toàn bộ diễn biến câu chuyện xảy ra trong vòng chưa đầy 9 phút.
Thiết Bị Giám Sát Định Vị Chống Trộm Cho Xe Máy Của Bạn .


Thiết bị chuyên dành cho xe mô-tô với các tính năng như giám sát vị trí, tốc độ, trạng thái dừng chạy, khóa/mở động cơ phương tiện, cảnh báo chống trộm,... Đặc biệt với công nghệ Cell ID, thiết bị vẫn truyền về chính xác vị trí trong trường hợp tín hiệu GPS bị gián đoạn thông qua tín nhắn SMS từ sóng điện thoại di động. Với kích thước nhỏ gọn giúp tiết kiệm pin tối đa hoặc tiêu hao ít nhất nguồn sạc từ phương tiện. J610 Motor Tracker có giá thành thấp, phù hợp dành cho các khách hàng muốn trang bị cho phương tiện cá nhân của mình.Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện thiết bị giám sát hành trình, chống trộm xe máy bằng thiết bị định vị vệ tinh.


Thiết bị J610 Motor Tracker có bán tại Công ty: WWW.MACBOOKPRO.VN


Thiết bị nhỏ gọn này có khe lắp sim điện thoại di động. Chỉ cần đấu thiết bị này với dây điện bình xe máy là sử dụng được. Sau khi lắp, muốn biết chiếc xe của mình đang ở đâu, lộ trình xe đã chạy qua, xe đang chạy vận tốc bao nhiêu… chỉ cần soạn một tin nhắn gửi đến số điện thoại (sim) được lắp trong thiết bị trên xe, sẽ nhận được tin nhắn trả lời tự động về điện thoại.Ngoài ra, người dùng có thể truy cập vào website để kết nối với Motor Tracker thông qua máy tính hoặc điện thoại di động có kết nối Internet. Do thiết bị kết nối với hệ thống định vệ tinh nên khi xe di chuyển tới đâu, thiết bị đều ghi nhận được. Mỗi thiết bị đều có một tài khoản riêng và chỉ những ai biết tài khoản này mới theo dõi được.
Thiết bị này cũng cho phép tắt, mở chức năng báo động từ xa thông qua tin nhắn gửi đến số điện thoại của sim gắn trong thiết bị. Khi mở chức năng báo động, nếu xe bị xê dịch hoặc di chuyển, sẽ có tin nhắn báo động tức thời đến điện thoại chủ nhân. Đặc biệt, với chức năng điều kiển tắt/mở máy xe từ xa. Khi xe bị mất trộm, người dùng có thể nhắn tin điều khiển tắt máy xe, sau đó truy cập vào hệ thống để biết vị trí hiện tại của chiếc xe. Từ đó có thể truy tìm lại được xe máy của mình. Để sử dụng chức năng này, khi gắn thiết bị trên xe, người mua đấu nối thêm một rờ-le điều khiển tắt/mở động cơ xe từ xa.Trong một số trường hợp do tín hiệu GPS bị che khuất hoặc gián đoạn, thiết bị J610 Motor Tracker ứng dụng công nghệ Cell ID (định vị thông qua các trạm thu phát sóng di động – trạm BTS) để xác định vị trí phương tiện.


Thiết Bị Giám Sát Định Vị Chống Trộm Cho Xe Máy Của Bạn .
Thông tin chi tiết sản phẩm:
Sản phẩm: Motor Tracker J610


Xuất sứ : Singapore


Nhà Sản Xuất : JVJ DigitalTiêu Chuẩn : CCC , ISO9001


Tính năng:
- Giám sát GPS: lộ trình, vị trí, tốc độ, trạng thái dừng/chạy
- Điều khiển tắt máy từ xa, cảnh báo, chống trộm
- Giám sát bằng SMS
- Xác định vị trí trong trường hợp mất GPS
- Tiết kiệm pin tối đa
- Chi phí thấp
Đặc tính sản phẩm:
- Chế độ sleep mode tiết kiệm pin
- Tần suất truyền dữ liệu: 10s/lần
- Cảnh báo khi di chuyển
- Giám sát tức thời bằng tin nhắn SMS
- Khóa mở thiết bị từ xa bằng ĐTDĐ
- Công nghệ CellID giúp định vị khi mất GPS

Đặc tính kỹ thuât:
Đặc tính GPS và GSM
Chipsets: SiRF Star III (GSC3f/LP)
Channel: Paralleted 20 Channels
Độ nhạy: < -156 dBm
TTF: Cold Start 60s, Hot Start 3s
Độ chính xác: 10m
Độ chính xác vận tốc: 0.3m/s
Băng tần: GSM 900/1800M
Công suất cực đại: 1W
Thông số kỹ thuật:
Điện áp: 9 ~ 30Volt
Dòng tiêu thụ cực đại: < 800mA (12V)
Dòng tiêu thụ cực tiểu: < 10mA (12V)
Nhiệt độ hoạt động: -20oC ~ +70oC
Độ ẩm: 20% ~ 95%
Kích thước: 75mm x 52mm x 20mm
Dịch vụ
Thời gian bảo hành: 01 năm
Thiết Bị Giám Sát Định Vị Chống Trộm Cho Xe Máy Của Bạn .

MacBook Pro - Đơn Giản và Tinh Tế



Cám ơn quý khách đã tham khảo !