Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đến với chúng tôi để có thể sở hữu những phụ kiện tốt nhất cho gà chọi

0978699962
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:44 | 27/04/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25995050

0978699962

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chơi chọi gà là một trong những trò chơi dân gian mang đậm nét văn hóa truyền thống của con người Việt Nam. Mùa chọi gà thường được bắt đầu từ tháng chạp âm lịch và kéo dài tới tháng tư, sôi nổi nhất là vào dịp tết âm lịch hay còn gọi là tết nguyên đán. Cuộc thi gà chọi nào cũng vui như ngày hội, các làng xã hay cá nhân có gà tham gia thi đấu đều mong muốn gà của mình dành chiến thắng để mang lộc cho cả năm.

Đến với chúng tôi để có thể sở hữu những phụ kiện tốt nhất cho gà chọi

Trước khi cho gà vào cuộc chiến thì người chủ của con gà trong một số trường hợp thường bịt mỏ gà chọi lại, làm như vậy để mang tính công bằng và làm cho trận đấu hấp dẫn hơn. Những chú gà được đem tới thi đấu là những chú gà chiến dạn, giàu kinh nghiệm, tướng mạo thì dữ dẵn và đùi to, chắc,.. Tuy nhiên không phải con gà nào cũng được như vậy, chính vì thế chủ sới gà đóng một phần rất quan trọng trong cuộc chơi này.

Không phải cứ mang gà đưa đi thi đấu là được, mà chủ sới còn phải sắp xếp và ghép những con đồng cân đồng lạng để đối đầu với nhau, như vậy trận đấu mới hay và không có tình trạng kẻ mạnh hiếp kẻ yếu. Có nhiều quy định xung quanh việc thi đấu chọi gà này. Hai con lên sân thi đấu phải cùng cân, cùng chiều cao và độ dài của cựa cũng phải bằng nhau. Nếu có sự chênh lệch thì sẽ có luật áp dụng, ví dụ nếu hơn 0,1 kg thì con gà nặng hơn phải chấp gà nhẹ hơn bằng 10 phút bịt mỏ gà chọi lại, cũng thời gian bịt mỏ như vậy nếu con gà nào cao hơn 1 thành (tức 1 cm), nếu có sự chênh lệch về cựa thì hai chủ gà sẽ có sự thõa thuận với nhau, hoặc là quấn băng và vải thêm, hoặc là để vậy. Mục đích của những việc này nhằm đảm bảo tính công bằng, vì đối với gà chọi thì “nhất khỏe, nhì tài” nghĩa là con nào khỏe hơn, có ưu thế về chiều cao, cân nặng cũng như là độ dài cua cựa sẽ có nhiều khả năng thắng hơn. Mỗi trận chọi gà thường kéo dài trong 9 hồ (1 hồ = 15 phút), nghĩ hiệp giữa “hồ” là 5 phút. Việc chăm sóc gà khi nghĩ giữa hiệp là rất quan trọng, nó quyết định tới sức khỏe và độ liều của gà trong trận tiếp theo.


Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ phukiengachoi.net để có thể sở hữu cho mình những phụ kiện gà chọi với những sản phẩm thuốc gà thái langiỏ đựng gà chọibịt mỏ gà chọithuốc chữa bệnh cho gà chọi chất lượng cao nhất trên thị trường.

Chi tiết xin liên hệ : Mr.Phan Anh Sđt : 0978699962

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt