Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Gốm sứ Bát Tràng in logo

0969964448
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:25 | 17/09/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23573717

0969964448

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cơ sở sản xuất Gốm sứ Mỹ nghệ Bát Tràng Thu Hương

Kính chào quý khách!

 

Đã từ lâu, làng nghề gốm sứ Bát Tràng cổ truyền đã được bạn bè trong và ngoài nước biết đến với nhiều Nghệ nhân nổi tiếng đã làm ra nhiều tác phẩm nghệ thật có giá trị văn hóa cao. Ngày nay, các tác phẩm nghệ thuật gốm sứ, các sản phẩm gốm sứ cao cấp của Bát Tràng đã có mặt ở rất nhiều các Quốc gia trên thế giới và hầu hết các tỉnh thành trên cả nước.

Để tiếp nối và không ngừng phát triển “Tinh hoa làng gốm Việt” và nghề nghiệp của tổ tiên, cơ sở Gốm sứ Mỹ nghệ Bát Tràng Thu Hương được kế thừa kinh nghiệm gia truyền của Cha Ông (hơn 30 năm kinh nghiệm trong sản xuất gốm sứ mỹ nghệ), đã tạo ra nhiều sản phẩm có giá trị truyền thống cao với đội ngũ công nhân lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm, đặc biệt cơ sở đã nhanh chóng áp dụng những công nghệ khoa học tiến bộ vào sản xuất. Mỗi năm cơ sở sản xuất gốm sứ Bát Tràng Thu Hương đã đưa ra thị trường trong nước và xuất khẩu hàng triệu sản phẩm có chất lượng cao mang đậm nét văn hóa dân gian Việt Nam. Sản phẩm của cơ sở đã có mặt hầu hết trên tất cả các thị trường trong nước. Bên cạnh đó, cơ sở sản xuất gốm sứ mỹ nghệ Thu Hương vẫn giữ được những mặt hàng gốm thủ công truyền thống như: Lộc bình, lọ hoa, tranh gốm sứ với nhiều chất liệu men đặc trưng riêng và độc đáo mà không phải lò gốm nào cũng có được.

Ngoài việc sản xuất những mặt hàng gốm thủ công truyền thống, cơ sở sản xuất Gốm sứ Mỹ nghệ Bát Tràng Thu Hương chuyên cung cấp các sản phẩm gốm sứ in logo, làm quà tặng, như: ấm chén in logo, cốc sứ in lgo, bát đĩa in logo … Phục vụ cho các dịp kỉ niệm, ngày lễ, tết và quà khuyến mại cho các tổ chức, các công ty và cá nhân trên khắp cả nước! Mặt hàng của chúng tôi rất phong phú và đa dạng như: Bộ đồ ăn, Bộ đồ uống trà, Lọ hoa, Cốc sứ, Tranh sứ... Sự kết hợp giữa tiến bộ khoa học và truyền thống sản xuất gốm sứ lâu đời cùng với những tinh hoa từ đôi bàn tay của các nghệ nhân, chúng tôi cam kết sẽ cung cấp ra thị trường các sản phẩm Gốm sứ Mỹ nghệ cao cấp tới quý khách hàng.

 Những sản phẩm làm ra từ cơ sở sản xuất gốm sứ Mỹ nghệ Bát Tràng Thu Hương luôn mang lại sự sáng tạo, độc đáo, sang trọng, lịch thiệp, mang tính thẩm mỹ, nghệ thuật, sử dụng an toàn, bền đẹp cùng thời gian. Các sản phẩm quà tặng luôn mang lại sự thích thú cho người nhận, lưu lại ấn tượng khó phai trong lòng khách hàng, một món quà tặng với logo, thông điệp được in trên gốm sứ chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng sự mới mẻ và những ấn tượng khó phai. Bạn có thể chọn in logo lên ấm chén, cốc sứ, đĩa sứ, lọ hoa, ... Ngoài ra cơ sở sẽ nhận in chữ, logo, hình ảnh lên gốm sứ theo yêu cầu của quý khách với chất lượng tốt nhất, thời gian ngắn nhất và giá thành rẻ nhất cùng sự chuyên nghiệp và thân thiện, chúng tôi sẽ mang đến quý khách những sản phẩm ưng ý, sang trọng và mang đẳng cấp cho riêng mình.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Cơ sở sản xuất Gốm sứ Mỹ Nghệ Bát Tràng Thu Hương

Địa chỉ: số nhà 82 Giang Cao, xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội

(Đối diện với cổng UBND xã Bát Tràng)

Điện thoại: 096 996 4448 / 043 8740 885

Email: gomsuthuhuong@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt