Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Hai bãi biển Phú Quốc đẹp ít biết

0189887778
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:41 | 27/08/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

26398812

Khách vãng lai

0189887778

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bãi Khem

Bãi khem thuộc thị trấn An Thới ở phía nam đảo Phú Quốc. Nơi đây khá sát với di tích nhà tù Phú Quốc hay bãi Sao - bãi biển đẹp nhất ở đây. Nếu lưu trú ở thị trấn Dương Đông, để tới bãi Khem mọi người có thể đi taxi hoặcthuê xe máy, khoảng cách là 25 km.

Bãi Khem hấp dẫn với bãi biển hình vòng cung trải dài, bên cạnh là rừng rậm xanh ngút mắt.

Nếu đã tới du lịch Phú Quốc bạn sẽ thấy tất cả những bãi biển ở đây nước đều rất trong và xanh. Có nơi sóng rất to nhưng cũng có nơi biển êm, khuất gió. Với bãi Khem, màu biển xanh trong như ngọc bích, sóng gợn, không mạnh lắm. Cái nét đặc biệt nhất chính là cát - không những cát trắng tinh mà còn mịn như bột. Hãy thử khuấy nhẹ một ít cát dưới biển, cát chỉ vẩn đục một chút rồi lại ngay lập tức lắng xuống. Cảm giác đi lang thang trên bờ biển, bỏ đôi chân trần trên lớp cát mịn màng, vô cùng thú vị. Hai bên bờ biển là những bãi đá lớn với vô vàn hình dạng, kích thước khác nhau.

Bãi Khem hầu như có rất ít dân sinh sống, bãi biển yên tĩnh nên là địa điểm thích hợp để nghỉ ngơi, thư giãn và tới câu cá. Đặc biệt bãi này là nơi có thể đi ngắm san hô đẹp nhất ở chuyến đi tới Phú Quốc.

Đi tới cuối bãi, mọi người sẽ thấy di tích Giếng Tiên, ở đây gắn liền với nhiều giai thoại khác nhau. Sát đó cũng có một làng chài ngay cạnh bờ biển, nơi người dân sống bằng nghề đánh bắt nên tới đây luôn sẵn có những loại hải sản tươi ngon nhất.

Ẩm thực trên Bãi Khem cũng bao gồm những món ăn đặc sắc nhất ở Phú Quốc như cá nướng, còi biên mai, tôm, ghẹ,…

Hòn Móng Tay

Đi ra xa hơn một chút ở chuyến đi du lịch Phú Quốc, du khách có thể tới hòn Móng Tay. Hòn đảo này nằm ngoài khơi tỉnh Kiên Giang. Bờ biển rất rộng, nước xanh trong vắt, những hàng dừa nghiêng mình đón gió, khu rừng phía sau xanh tốt, không gian vô cùng yên tĩnh, đây là nơi tuyệt vời nhất cho bạn để khám phá.

Hòn Móng Tay cách không xa so với những bãi biển khác trên Phú Quốc nên bình thường mọi người tới du lịch Phú Quốc thường tới đây. Xuất phát từ cảng An Thới, mọi người có thể thuê cano tới Hòn Móng Tay.

Hòn đảo này yên tĩnh, là nơi tổ chức các hoạt động vui chơi, khám phá rất tuyệt. Ngoài ra bạn cũng có thể tới câu cá, lặn biển. Hệ sinh thái san hô trên Hòn Móng Tay nằm trong top các địa điểm đẹp nhất tại Việt Nam.

Đây cũng là nơi có thể ngắm hoàng hôn rất tuyệt. Bãi cát trắng ngần, nước biển trong veo, bầu trời loang loáng màu nắng đỏ, từng hàng dừa rì rào trong gió chiều, hương biển mặn mà, đây sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho những ai tới du lịch Phú Quốc.

>>xem thêm du lịch miền tây

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt