Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Bình Định
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

FPT Play Box ra mắt với nhiều cải tiến, siêu phẩm tivi box 2019

0968178998
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:53 | 17/03/2019 | Bình Định

Lượt xem tin

3

Mã tin

28856913

0968178998

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

FPT Play Box là một trong những Tivi Box tốt nhất hiện nay trên thị trường. Phiên bản mới năm 2019 có tên gọi FPT Play Box+ với nhiều cải tiến hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm sử dụng tốt hơn, thú vị hơn tới người dùng.


Nếu nhà bạn đang có TV thường muốn nâng cấp lên thành SmartTV, hoặc đã có SmartTV nhưng muốn nâng tầm trải nghiệm sử dụng tốt hơn, thì FPT Play Box+ là sản phẩm nổi bật đáng được lưu tâm. FPT Play Box+ có các ưu điểm vượt trội như không cước thuê bao hàng tháng với hơn 100 kênh truyền hình đặc sắc, nội dung phong phú với kho phim HD khổng lồ, kho nhạc đa dạng, game show hấp dẫn, kho ứng dụng …



FPT Play Box+ là tên của phiên bản mới nhất năm 2019. Phiên bản năm nay có rất nhiều cải tiến đáng giá. Đầu tiên, FPT Play Box+ chạy hệ điều hành Android TV 9 (Android P), đây là hệ điều hành mới nhất của Google dành cho Android TV Box giúp người dùng có trải nghiệm tốt hơn, thao tác mượt hơn và đặc biệt hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói tốt hơn. Công nghệ nhận diện giọng nói được tích hợp ngay trên điều khiển của thiết bị, bạn không cần phải mua thêm thiết bị điều khiển giọng nói, đây là tính năng đặc biệt hữu ích đối với người già và trẻ em, giúp dễ dàng tìm kiếm nội dung ưa thích của mình.


FPT Play Box  ra mắt với nhiều cải tiến, siêu phẩm tivi box 2019FPT Play Box  ra mắt với nhiều cải tiến, siêu phẩm tivi box 2019FPT Play Box  ra mắt với nhiều cải tiến, siêu phẩm tivi box 2019


Với việc sử dụng hệ điều hành Android TV 9 mới nhất, người dùng cũng có thể cài thêm rất nhiều ứng dụng hấp dẫn từ kho Google Play Store, tương tác với trợ lý ảo Google Asistant. Youtube Kids là một ứng dụng nổi bật trên FPT Play Box+ giúp bảo vệ trẻ em tuyệt đối, cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về các nội dung trên Youtube Kids đã được kiểm duyệt dành riêng cho những thiên thần nhỏ của mình.



Đặc biệt với tính năng Chromecast, người dùng có thể trình chiếu các nội dung từ điện thoại lên TV, tính năng rất thú vị và hữu ích này trước đây người dùng phải mua thiết bị riêng của Google với giá gần 1 triệu đồng, thật tuyệt vì giờ đã được tích hợp lên FPT Play Box+.

FPT Play Box  ra mắt với nhiều cải tiến, siêu phẩm tivi box 2019FPT Play Box  ra mắt với nhiều cải tiến, siêu phẩm tivi box 2019


Còn rất nhiều tính năng thú vị của sản phẩm FPT Play Box+ đang chờ bạn khám phá, và như thường lệ với chương trình ra mắt FPT Play Box 2019 bạn được sở hữu sản phẩm vượt trội này với giá cả cực kỳ hấp dẫn:

Xem thêm sp FPT Play Box 2019: http://fptquynhon.net/fpt-play-box-ra-mat-voi-nhieu-cai-tien-sieu-pham-tivi-box-2019/
H
otline: 0968178998

Lưu tin
Chia sẻ