Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Bình Định
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Máy in Epson WorkForce Pro WF-C5390 chính hãng

0934486456
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:26 | 25/12/2023 | Bình Định

Lượt xem tin

3

Mã tin

33571996

0934486456

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thương hiệu Epson từ lâu đã được biết đến là một thương hiệu chuyên về máy in phun màu, với mẫu mã đa dạng, chức năng tiện lợi, có thể đáp ứng được các nhu cầu in ấn từ cơ bản đến chuyên nghiệp. Điều quan trọng để máy in phun màu Epson được quan tâm đánh giá cao là sự ổn định lâu dài và luôn được áp dụng những công nghệ in ấn hiện đại nhất. Epson luôn thay đổi sản phẩm dựa trên nhu cầu sử dụng thực tế của khách hàng, điển hình nhất là máy in Epson WorkForce Pro WF-C5390, một sản phẩm vừa được ra mắt trong năm nay.

 Máy in Epson WorkForce Pro WF-C5390 là sản phẩm máy in phun màu chuyên dụng để phục vụ cho nhu cầu in ấn từ văn phòng cơ bản đến dịch vụ chuyên nghiệp, phù hợp với nhiều môi trường làm việc như văn phòng doanh nghiệp hay khách hàng làm dịch vụ in ấn. Đảm bảo mang lại những bản in chất lượng đầy màu sắc với thời gian nhanh nhất.

Máy in Epson WorkForce Pro WF-C5390 sở hữu những công nghệ in ấn hiện đại nhất được nghiên cứu bởi thương hiệu Epson, giúp máy in luôn hoạt động ổn định và mang lại hiệu quả cao trong công việc, năng suất in ấn tượng góp phần giải quyết nhu cầu in ấn với số lượng nhiều.

Máy in Epson WorkForce Pro WF-C5390 có ngoại hình thiết kế bắt mắt và gọn gàng hơn với các đường nét hiện đại và màu sắc sang trọng, thiết kế của máy Epson C5390 cũng mang lại nhiều tiện lợi hơn khi sử dụng và theo dõi, quản lý máy.

Máy in Epson WorkForce Pro WF-C5390 là sản phẩm thế hệ mới của hãng Epson trong phân khúc máy in phun màu A4 cho dịch vụ văn phòng... Epson WorkForce Pro WF-C5390 có năm sản xuất 2024, thừa hưởng mọi ưu điểm của các đàn anh Epson C5210/5290... để lại như khả năng in 2 mặt tự động, in qua wifi, in siêu nhanh... Đơn vị cung cấp máy in màu Epson WorkForce Pro WF-C5390 chính hãng tại Quy Nhơn - Bình Định, TPHCM, Quảng Ngãi, Phú Yên, Gia Lai, Đồng Nai

Xem thêm: https://www.napmucmayingiare.com/may-in-tai-quy-nhon/may-in-epson-workforce-pro-wf-c5390-color-printer.html

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt