Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Bình Dương
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Khám Bệnh Trĩ Uy Tín An Toàn Tại Bến Cát

02743685999
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:27 | 09/06/2023 | Bình Dương

Lượt xem tin

12

Mã tin

33257374

02743685999

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bệnh trĩ là một trong những căn bệnh phổ biến nhất hiện nay, với tỷ lệ người mắc phải ngày càng tăng cao do nhiều tác nhân gây nên như sinh hoạt, chế độ ăn uống không hợp lý, tính chất công việc,…Bởi vì đây là một căn bệnh nhạy cảm và nguy hiểm nên nhiều người bệnh trĩ mong muốn tìm cho mình một cơ sở khám chữa uy tín và riêng tư đảm bảo chất lượng và hiệu quả. Bài viết sau sẽ chia sẻ đến quý bạn đọc thông tin khám bệnh trĩ uy tín an toàn tại Bến Cát, hãy cùng theo dõi nhé!

 Tiêu Chí Chọn Lựa Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín Tại Bến Cát

Trĩ là bệnh lý thuộc hậu môn – trực tràng xảy ra khi vùng ổ bụng liên tục phải chịu nhiều áp lực đè nén khiến làm cho máu đến tĩnh mạch  hậu môn bị ứ đọng. Tình trạng này kéo dài sẽ khiến các tĩnh mạch bị giãn và sưng phồng tạo thành các búi trĩ.

Trĩ nội và trĩ ngoại là 2 loại trĩ mà phần đông người bệnh mắc phải hiện nay. Ngoài ra còn có loại trĩ hỗn hợp. Đây là sự kết hợp của cả trĩ nội và trĩ ngoại nhưng thường ít người mắc hơn 2 loại trĩ phía trên.

Theo chủ tịch Hội Hậu môn trực tràng Việt Nam, bệnh trĩ là chứng bệnh rất phổ biến, đứng hàng đầu trong các bệnh lý vùng hậu môn. Tại Việt Nam, cứ 10 người lại có 5 người mắc bệnh trĩ và hiện đứng trong danh sách nước có tỷ lệ mắc bệnh trĩ cao nhất thế giới.

Bệnh trĩ tuy không phải là một căn bệnh quá nguy hiểm nhưng nếu để lâu sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng sống của người bệnh và dẫn đến một số biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe, thậm chí là tính mạng người bệnh.

Các chuyên gia hậu môn trực tràng cho biệt, trước khi tiến hành thăm khám bệnh trĩ ở đâu, quý bệnh nhân cần phải lưu ý các tiêu chí như sau để chọn nơi chữa bệnh trĩ chất lượng, cụ thể là:

  • Được Sở y tế cấp phép hoạt động chính quy và tuân thủ nghiêm chỉnh mọi quy định trong lĩnh vực thăm khám chữa bệnh trĩ.
  • Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn.
  • Có đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ y tế hiện đại áp dụng nhiều phương pháp điều trị bệnh mang lại hiệu quả cao.
  • Dịch vụ y tế chất lượng, dịch vụ chăm sóc bệnh nhân chu đáo thủ tục thăm khám đơn giản nhanh chóng.
  • Chi phí thăm khám, chữa bệnh hợp lý theo quy định từ Sở y tế cam đoan rõ ràng minh bạch không có trường hợp vẽ bệnh làm tiền bệnh nhân.
Xem thêm nội dung
 
 

Khám Bệnh Trĩ Uy Tín An Toàn Tại Bến Cát

Khám bệnh trĩ ở đâu  uy tín, an toàn tại Bến Cát? Đây là vấn đề mà khá nhiều người thắc mắc hiện nay. Theo chuyên gia, trĩ là bệnh lý phổ biến tại hậu môn – trực tràng mà rất nhiều người mắc bởi tình trạng các cơ sở y tế, phòng khám bệnh trĩ kém chất lượng mọc lên khắp nơi.

Hiện nay, một trong những cơ sở khám bệnh trĩ an toàn, hiệu quả là phòng khám đa khoa Đại Tín số (306 Đại lộ Bình Dương, Thủ Dầu Một, Bình Dương) là một trong những địa chỉ chuyên khoa hậu môn trực tràng an toàn, uy tín chất lượng tại Bến Cát.

Từ khi đi vào hoạt động cho đến nay, phòng khám Đại Tín Bình Dương đã tiến hành điều trị thành công hàng trăm ca bệnh trĩ từ năng cho đến nhẹ bằng các kỹ thuật hiện đại được giới chuyên môn đánh giá cao và đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn.

Song song đó, phòng khám Đại Tín Bình Dương còn tồn tại nhiều ưu điểm tiêu biểu như sau:

Phòng khám Đại Tín Bình Dương là trung tâm y tế chính quy, được cấp phép hoạt động của Sở Y tế và tuân thủ nghiêm chỉnh mọi quy định từ cơ quan thẩm quyền.

Đội ngũ y bác sĩ là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực với tay nghề điều trị cao và có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong nghề nên chẩn đoán tình trạng chính xác và cắt trĩ có độ chính xác, an toàn cao.

Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, máy móc được tuyển chọn và nhập khẩu từ những nước có nền y tế phát triển trên thế giới. Tất cả đều được kiểm định gắt gao và vô trùng sạch sẽ rồi mới đưa vào áp dụng điều trị cho bệnh nhân.

Quy trình thăm khám chuyên nghiệp, khoa học, thủ tục được đơn giản hóa nên thực hiện nhanh chóng và không để người bệnh phải chờ đợi lâu. Đồng thời, thông tin hồ sơ người bệnh được bảo mật riêng tư, kín đáo.

Chi phí tại phòng khám rất hợp lý và phải chăng, được niêm yết theo đúng quy định của Bộ Y tế và hoàn toàn công khai, minh bạch với người bệnh.

Thời gian làm việc linh động từ 8h00-20h00 xuyên suốt các ngày trong tuần kể cả Lễ, Tết để giúp cho người bệnh thuận tiện trong việc thăm khám chữa bệnh.

Trên đây là những thông tin liên quan đến trị bệnh lậu, nếu còn băn khoăn thắc mắc nào bạn có thể liên hệ hotline 0274 3685 999hoặc nhấn vào khung chat bên dưới để được tư vấn miễn phí.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt