Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Ăn vặt siêu hot-bánh liu trứng chảy

0399531416
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:24 | 12/06/2023 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

33261517

0399531416

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn đã từng thưởng thức một món ăn vặt ngon lành, khiến bạn không thể cưỡng lại? Nếu chưa, hãy thử một lần thưởng thức bánh liu trứng chảy - món ăn vặt siêu hot đầy hấp dẫn. Bánh liu trứng chảy không chỉ đáp ứng được sự thèm muốn ăn vặt của bạn mà còn mang lại cho bạn một trải nghiệm ẩm thực độc đáo.

Một sự kết hợp ngon lành

Bánh liu trứng chảy là sự kết hợp hoàn hảo giữa vỏ bánh giòn tan và nhân trứng chảy mềm mịn. Với vỏ bánh được làm từ bột mỳ và bơ, khi nướng chín, nó trở nên giòn rụm, tạo ra một cảm giác ngon miệng khi nhấp ngọt. Trong khi đó, nhân trứng chảy bên trong vỏ bánh là sự hòa quyện của lòng đỏ trứng và lòng trắng trứng, tạo ra một lớp nhân mềm mịn và đậm đà vị trứng.

Thưởng thức trọn vẹn hương vị

Khi bạn cắn vào một chiếc bánh liu trứng chảy, hương vị đặc biệt sẽ lan tỏa khắp vòm miệng. Sự kết hợp của vị béo ngọt từ vỏ bánh, hương vị thơm ngon của trứng và vị mặn nhẹ tạo nên một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Nhân trứng chảy mềm mịn và đậm đà, khi kết hợp với vỏ bánh giòn rụm, tạo ra một cảm giác hòa quyện và độc đáo trong miệng.

Món ăn vặt siêu hot

Bánh liu trứng chảy đã trở thành một món ăn vặt siêu hot trên khắp thế giới. Với sự phổ biến của món này, bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều quán bánh chuyên về bánh liu trứng chảy, cung cấp cho bạn những chiếc bánh tươi nóng và ngon lành. Bạn có thể thưởng thức bánh liu trứng chảy như một món ăn vặt giữa buổi chiều, khiến bạn thỏa mãn sự thèm muốn và mang lại niềm vui ngọt ngào.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt