Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bán máy trị nám da ,làm đẹp da

0422090977
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:00 | 06/05/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

31

Mã tin

20497648

0422090977

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tình trạng nám người ta gọi là melasma? Vậy melasma là gì? Melasma là một bệnh lý thương gặp ở người châu Á đặc biệt là sứ nhiều nắng như ở Việt Nam. Melasma biểu hiện tình trạng nám da ở những vùng da bị phơi ra ánh nắng nhiều như vùng cao của khuôn mặt như: vùng trán, vùng mũi hay gò má, môi trên đôi khi cũng xuất hiện ở 2 bên cạnh hàm.

 

Melasma hình thành do nhiều nguyên nhân:

- Nguyên nhân thứ nhất do yếu tố di truyền.

- Nguyên nhân thứ 2 là nội tiết melasma có thể gặp ở những người phụ nữ có thai hoặc nội tiết tố thay thế như tiền mãn kinh ..

- Nguyên nhân thứ 3 đó là ánh nắng theo khảo sat 100% trường hợp melasma( nám) có tiếp xúc trực tiếp tới ánh nắng.

Và những nguyên nhân khác gây ra melasma: sử dụng mỹ phẩm không phù hợp và uống một số thuốc kháng sinh, thuốc lợi tiểu, thuốc chống động kinh…

Về điều trị nám người ta có thể sử dụng thuốc trị liệu.Ngày nay với khoa học phát triển thì laser được ứng dụng trong việc trị nám hiệu quả.

Có hai loại ánh sáng có thể điều trị  nám tận gốc mà  thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh đã áp dụng thành công:

Đặc biệt đối với điều trị nám, với dòng máy Laser Q-switched Nd YAG ( trị nám sâu) , thế hệ Laser màu mang lại hiệu quả điều trị nám cao nhất hiện nay so với các phương pháp thông thường khác cũng được ứng dụng tại trung tâm.

Bán máy trị nám da ,làm đẹp da

 

Đồng thời với việc chiếu tia Laser có thể song song kết hợp với phương pháp Chăm sóc da bằng công nghệ Oxy GEN JET  nuôi dưỡng trực tiếp da vùng bị nám để rút ngắn liệu trình điều trị. Tinh chất dưỡng da   có tính chất tác động vào sâu phần chân nám và kích thích đào thải săc tố nám ra bên ngoài. 

Phương pháp chiếu ánh sáng E- Light  sử dụng để điều trị nám mảng l. Với công nghệ này việc điều trị nám mảng trở nên dễ dàng hơn.

Bán máy trị nám da ,làm đẹp da
Liên hệ:

QQ beauty laser là công ty thuộc  Tập đoàn QQ group tại Việt Nam với kinhnghiệm 15 năm về lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, đào tạo thẩm mĩ, để phục vụ nghành thẩm mỹ đang ngày một phát triển chúng tôi đã mang đến hơn 10 dòng thiết bị trị liệu và thẩm mĩ như: Q-Switch ND:YAG laser, IPL, COOL RF, E-light, hệ thống nâng ngực vi quang, trị mụn Oasis jet, các mỹ phẩm hỗ trợ điều trị… Sản phẩm của công ty phổ biến khắp toàn cầu, tiêu thụ mạnh ở các thị trường Châu Mĩ, Châu Âu, Châu Á, Trung Đông, Đông Nam Á.

 

 

Mục đích trở thành nhà  cung ứng thiết bị thẩm mỹ hàng đầu tại Việtnam. Công việc của chúng tôi luôn kiên trì với phương châm chỉ đạo là: “không ngừng tìm ra những giá trị mới cho khách hàng, phục vụ khách hàng là lí do duy nhất để chúng tôi tồn tại”.

Hiện nay, các dòng máy của chúng tôi sản xuất và phân phối rất đa dạng và phong phú (Laser, IPL, E-light, RF, Oxy jet, máy đa chức năng, thẩm mỹ ngực..) với giá cả cạnh tranh và phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của  Việt Nam. Các thiết bị máy thẩm mỹ của chúng tôi đã được rất nhiều Thẩm Mỹ Viện, Phòngkhám, Spa rất ưa chuộng, tin dùng sử dụng và đem lại hiệu quả cao.

   
Tất cả các thiết bị của QQ beauty laser đều có được cấp chứng chỉ CE, ISO…được  chứng nhận và cấp phép lưu hành, được khách hàng tín nhiệm sử dụng.

 

Lĩnh vực kinh doanh của QQ group:    

 

 

 

 

- CUNG CẤP THIẾT BỊ THẨM MỸ- Y TẾ

 

- PHÂN PHỐI MỸ PHẨM CHUYÊN NGHIỆP

- ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN THẨM MỸ ,DẠY NGHỀ THẨM MỸ

- TƯ VẤN PHÁT TRIỂN LĨNH VỰC KINH DOANH  LÀM ĐẸP CHO CÁC SPA,THẨM MỸ VIỆN

    Tel: 0.4 22 09 09 77- 0913 918 677
Email: lienheqqgroup@gmail.com
web:thietbithammy.com.vn
 
Khuyến Mại:
- Máy giảm béo Đông hủy mỡ
Giá : 200.000.000 đ giảm còn 95.000.000đ
 
-Máy IPL triệt lông,trẻ hóa da,trị mụn
Giá : 100.000.000đ giảm còn 50.000.000đ
 
- Máy Xóa  nhăn nâng cơ  Radio Friquency
Giá 200.000.000đ giảm còn 95.000.000 đ

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt