Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Bán nhà có nội thất, căn thiết kế đẹp nhất CT3 The Pride, tầng trung. Ban công thoáng, view đẹp

Thời gian: 17/12/2018-Lượt xem: 27-Mã tin: 28673211

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Q.Hà Đông, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0849833338

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Vợ chồng tôi bán căn hộ tại Chung cư The Pride - Tố Hữu -Hà Đông, chung cư nằm trên mặt đường Tố Hữu- cách ngã tư Khuất Duy Tiến 3.5km. 
Vì cần mua căn hộ có diện tích lớn hơn, và đã cọc mua căn hộ mới nên hiện tại tôi cần bán gấp nhà này, cũng như thêm vốn để đầu cư nhà mới trước tết. Từ khi ở đây, Tôi thấy có lộc, ở được 2 năm mình tích góp đủ tiền mua căn hộ rộng hơn 
Tôi về ở đây sửa sang lại cẩn thận, mua sắm nội thất, giữ gìn tâm huyết nên mong muốn tìm được chủ nhà mới có duyên, tâm huyết với nhà. 
Giá cả tôi đã tham khảo nhiều, để giá hợp lý nhất cho chủ nhà mới, tôi bán rẻ hơn 50 triệu so với nhiêu nhà tầng trung khác. Hơn nữa đây là căn đẹp, thoáng nhất tòa nhà. 
Giá này tôi có gia lộc cho khách thiện chí nhé, lên xem nhà và thương lượng trực tiếp với hai vợ chồng tôi nhé. 
Nhà có diện tích 72.9m2, thiết kế mới 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, mình thấy diện tích sử dụng hợp lý. Rất thích hợp cho gia đình trẻ có hai vợ chồng và con cái 
Nội thất mình để lại gần như đầy đủ Sàn gỗ, trần thạch cao, tủ bếp, bếp, hút mùi , nóng lạnh, điều hòa, giường tủ.... Vì nội thất này tôi đặt theo kích thước nhà, chuyển đi cũng không hợp lý. Nên hai vợ chồng tôi để lại hết nhé. Đồ còn mới và chất lượng, các bác cứ yên tâm, vào ở được luôn. 
Còn về tiện ích chung cư và chất lượng ở đây tôi thấy rất ổn. Tiện ích ở 3 tầng trung tâm thương mại, đã có đủ. Tầng hầm để xe máy và xe ô tô thoải mái (xe máy 80k/tháng, ô tô 800k/tháng), tiền dịch vụ 5k/tháng. Có bể bơi trên cao, khu vui chơi trẻ em ở trong nội khu rất an toàn. Bảo vệ ở đây lịch sự, 24/24 an ninh tuyệt đối. 
Nói chung tôi thấy ở đây rất ổn và có lộc, cần chuyển căn hộ lớn hơn cũng như gần chỗ làm hơn nên cần nhượng lại căn hộ. 
Giá bán: 1 tỷ 530 triệu, bao cả chi phí sang tên 
Cô/chú/anh/chị/bạn có nhu cầu mua nhà liên hệ tôi- Hoàn, SĐT: 0372 519 271 hoặc 0849.833.338 
Xin cám ơn đã đọc bải 

Vị trí và tiện ích xung quanh