Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bán thuyền cao su giá rẻ

0983458460
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:48 | 16/07/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

32162568

0983458460

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

thuyền cao su là loại thuyền chuyên dụng cá nhân được thiết kế trọng tải cho một vài người có thể cùng sử dụng. Với khoang lớn, xuồng cho phép bạn chứa đựng nhiều đồ vật cá nhân trong khi bạn đang thoải mái chiêm ngưỡng vẻ đẹp xung quanh.

thiết kế tối ưu hóa nhất của nhà sản xuất, được kiểm định và đánh giá cao bởi các chuyên gia. Cụ thể: xuồng có diện tích phủ mặt nước lớn đảm bảo an toàn trong tính huống xấu; độ rẽ nước cao, giúp thuyền băng như bay trên mặt nước mà gần như không tốn công sức chèo thuyền nào; khối lượng nhẹ không đáng kể đẽ dàng cho việc hạ thủy cũng như kéo lên.

Bởi thiết kế đặc biệt này, khoang xuồng cho phép có từ 2-3 người ngồi trên, cùng với đó là sự hoạt dộng linh hoạt trên nhiều địa hình:sông, suối, hồ,... vì lớp vỏ là co su tổng hợp rất mềm nên khi mắc phải những tảng đá ngầm thường lướt qua chứ không bị mắc kẹ

thuyền cao su được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, vỏ được làm từ cao su tổng hợp chống thấm nước 100%. ngoài ra với đặc tính của sợi cao su tổng hợp, xuồng bơi có thể chịu va đập cao, an toàn trước vật thể nhọn sắc mà gần như không để lại dấu vết gì trêm thân.

thuyền cao su rất nhẹ nên dễ dang di chuyển và có thể gấp gọn lại, tiện cho người sử dụng

thuyền cao su giá thành rẻ , để mua thuyền cao su liên hệ chúng tôi 0983458460

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt