Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Báo giá cửa cuốn đức chính hãng, cao cấp, uy tín số 1 Việt Nam

0500636007
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:33 | 13/05/2022 | Hà Nội

Lượt xem tin

11

Mã tin

32587358

0500636007

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Báo giá cửa cuốn đức chính hãng tại Tập đoàn Tân Trường Sơn, là một trong những dòng cửa cuốn cao cấp nhất hiện nay đang có mặt trên thị trường, sử dụng công nghệ tiên tiến, kết hợp với công nghệ sơn tĩnh điện cao cấp giảm trầy xước, chống phai màu, mang đến sản phẩm cửa cuốn sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà của bạn.
Báo giá cửa cuốn đức chính hãng, cao cấp, uy tín số 1 Việt Nam 
Cửa cuốn đức tiện lợi khi sử dụng: sản phẩm này được thiết kế với tốc độ mở nhanh (gấp 3 lần cửa cuốn thường). Dễ dàng vận hành nhờ hệ trục cuốn và kết cấu các tấm thép tấm liền của cửa.
An toàn cho người sử dụng: cửa cuốn Đức không sử dụng các loại mỡ bôi trơn nên không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng. Ngoài ra hệ thống còn có khả năng đảo chiều khi gặp chướng ngại vật. Ngoài ra cửa cũng có khả năng chống bám bụi và tia cực tím.
Nhiều chức năng tiện ích: cửa có khả năng mở tự động hoặc mở bằng tay trong trường hợp nguồn điện bị mất. Cửa cuốn Đức cũng được trang bị tiện ích báo động khi có đột nhập, chức năng hẹn giờ đóng.
Chống đột nhập từ bên ngoài: nhờ hệ thống báo động khi có sự đột nhập từ bên ngoài. Cửa cuốn Đức còn được trang bị công nghệ hiện đại để chống lại kẻ xấu có ý định dò tần số mở cửa bằng điều khiển từ xa.
Bền đẹp theo thời gian: bề mặt cửa được sơn phủ nhiều lớp sơn tĩnh điện bằng loại sơn chất lượng cao nên vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ cho không gian vừa bền bỉ theo thời gian mà không sợ rỉ sét.
Với giá thành hợp lý, tiết kiệm chi tiêu cho người tiêu dùng, cửa cuốn đức đang là một trong những loại cửa được sử dụng ưa chuộng nhiều nhất hiện nay.
Chúng tôi với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được tuyển chọn bài bản và kỹ càng chắc sẽ làm hài lòng khách hàng. Khi khách hàng lắp đặt cửa cuốn thông minh sẽ có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi và dịch vụ hỗ trợ khách hàng tận tình. Mang  tới cho khách hàng những giá trị tốt nhất và sự hài lòng cho khách hàng. Với chính sách bảo hành tốt lên đến 10 năm , dịch vụ hậu mãi, lắp đặt một cách nhanh chóng, đúng tiến độ thi công.
Nếu có nhu cầu lắp đặt hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lắp đặt miễn phí theo địa chỉ:
CÔNG TY CP XNK & XD TÂN TRƯỜNG SƠN
Địa chỉ: 391 Trương Định - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 1900 636 007
Email: support@bossdoor.vn
Website: https://bossdoor.vn/
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt