Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bật mí những hãng main công suất karaoke gia đình nổi tiếng

0989682236
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:12 | 14/03/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

23

Mã tin

28204555

Khách vãng lai

0989682236

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Dù là sản phẩm gì thì thiên hướng của đại đông đảo khách hàng hiện giờ đều hướng đến các chiếc gì rẻ nhất, cục đẩy công suất tiêu dùng trong dàn âm thanh cũng không ngoại lệ.

ai cũng muốn sở hữu 1 dàn âm thanh hay, chuyên nghiệp thì ngoài loa và amply thì cục đẩy công suất cũng được người mua tương đối để ý. Họ đều mong muốn sở hữu được một cục đẩy công suất gia đình tốt, hợp với túi tiền và thích hợp với những trang bị khác. Miễn sao cục đẩy công suất chậm triển khai phải đem đến âm thanh hay, tiếng nhạc căng và mạnh mẽ.

Tham khảo : âm thanh sân khấu chuyên nghiệp

một số cục đẩy công suất được ưa chuộng hiện giờ

Cục đẩy công suất BW D2650

Cục đẩy BW D2650 với công suất vận chuyển to nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, ko bị méo tiếng. Sự phối hợp giữa cục công suất BW mang những loại loa DB hứa hẹn sẽ đem lại cho người dùng những trải nghiệm âm thanh hoàn hảo.

+ dùng trong âm thanh stereo, bộ khuếch đại cung ứng 650W RMS cho mỗi kênh ở 8 Ohms và 1000W RMS trên mỗi kênh ở 4 Ohms; một sức mạnh thích hợp cho những hệ thống PA nhỏ hoàn chỉnh.

+ Trong chế độ cầu nối ở 4 Ohms bộ khuếch đại tạo ra 2600W RMS. Công suất đồ sộ này với tức là bộ khuếch đại cũng có thể tích hợp mang các trang bị touring to hơn và cài đặt nơi mà cần yếu âm thanh dài, âm thanh cực mạnh.

Bật mí những hãng main công suất karaoke gia đình nổi tiếng

Cục đẩy công suất BW D2650 tại Lạc Việt Audio

 

 

Cục đẩy công suất Yamaha P5000S

Cục đẩy công suất karaoke gia đình mẫu này giải quyết được những nhược điểm của rộng rãi dàn âm thanh: hiện tượng hú rè, âm thanh không bay bổng nên bạn phải gồng mình lên để hát,...Nhờ vậy mà âm thanh cục đẩy này đem đến cực kỳ trong trẻo, nhẹ nhàng, tiếng nhạc căng và mạnh,...

+ Theo công nghệ viên của chúng tôi Đánh giá chỉ sở hữu công suất 800W cũng đủ dùng cho 1 hệ thống âm thanh karaoke gia đình cũng như chuyên nghiệp mang diện tích vừa phải. Chính điểm này là điểm tốt của sản phẩm so sở hữu những dòng cục đẩy công suất mang cùng công suất.

+ Phần vỏ ngoài ngoại hình cực kỳ đẳng cấp và tiên tiến, mang ngoại hình vỏ nhôm nguyên khối và được phun 1 lớp sơn tĩnh điện đẳng cấp màu đen, đặc trưng lớp sơn này tĩnh điện này rất bền màu, giúp cục đẩy hạn chế được các va đập ở mức vừa phải

+ đồ vật công nghệ hiện đại nhất hiện nay và hoạt động mang mức công suất lớn nên chính vì thế mà sản phẩm được trang bị tới 4 quạt khiến cho mát tạo điều kiện cho sản phẩm hoạt động hết công suất trong thời gian dài mà ko bị hot

+ Hệ thống bo mạch được hãng đồ vật những trang bị đương đại nhất đã thuyết phục được những chuyên gia âm thanh khó tính nhất bằng hiệu suất dùng cũng như công suất và chất âm vô cùng tuyệt hảo của mình. Tiếng Treble sáng và bay, tiếng Bass sâu và uy thế giúp cho tiếng ca được mượt mà và đủ âm.

Tham khảo : loa âm trần nghe nhạc

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt