Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bia Pilsner Urquell nhập khẩu nguyên hộp từ Séc

0983545050
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

07:37 | 14/02/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

35

Mã tin

19857895

Khách vãng lai

0983545050

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bia Pilsner Urquell nhập khẩu nguyên hộp từ Séc

 

Chúng tôi là người sử dụng, là nhà phân phối, bán buôn bán lẻ, chúng tôi hiểu về sản phẩm , chúng tôi có thể tư vấn cho bạn, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại http://nhasachhanoi.com/

Hân hạnh được phục vụ Quý khách

 

Hãy gọi : 0983.54.50.50 Hoặc 04.8589.8468 để được tư vấn và hướng dẫn sử dụng sản phẩm.

 

Để tôn vinh và gìn giữ bản sắc của dòng bia Pilsner Urquell, các kiến trúc sư nổi tiếng của Cộng Hòa Séc đã có một cuộc thi đăc biệt - thiết kế một mô hình độc đáo với không gian được thể hiện đậm nét phong cách uống bia của người Séc từ những thế kỉ trước cho đến cuộc sống hiện đại ngày nay cùng với truyền thống nghề nấu bia hàng trăm năm qua tại vùng đất này.

Bia Pilsner Urquell nhập khẩu nguyên hộp từ Séc

Bản thiết kế của kiến trúc sư Jiri Hanzlik đã được nhà máy bia Plzen lựa chọn - Năm 1995, nhà hàng bia tươi Pilsner Urquell Original đầu tiên được khai trương tại Cộng hòa Séc. Cho đến hôm nay tại Séc đã có 18 nhà hàng bia tươi Pilsner Urquell Original hoạt động. Và tiếp đó được khai trương ở Đức, Thụy Điển, Russia, Ukraina, Slovakia... Năm 2011 kiến trúc sư Jiri Hanzlik đã bay tới Hà Nội và trực tiếp thiết kế nhà hàng bia tươi Pilsner Urquell Original Nguyễn Biểu.

Bia Pilsner Urquell nhập khẩu nguyên hộp từ Séc

Cuối năm 2011 nhà hàng bia tươi Pilsner Urquell Original đầu tiên đã được khai trương tại Hà Nội, đây cũng là nhà hàng Bia Tươi Pilsner Urquell Original đầu tiên tại Châu Á. Ngoài việc cung cấp dòng bia tươi Pilsner Urquell huyền thoại với chất lượng tuyệt hảo, đây còn là nơi thể hiện một phong cách ẩm thực hoàn toàn mới, một văn hóa thưởng thức bia độc đáo trong một không gian tinh tế với lối kiến trúc cổ điển nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ chuẩn mực hiện đại.

Bia Pilsner Urquell nhập khẩu nguyên hộp từ Séc

Nhân dịp Nhà Hàng Pilsner Urquell Original được độc giảThời báo Kinh tế Việt Namvà tạp chíThe Guidebình chọn là “Nhà hàng Bia tươi nhập khẩu ngon nhất Việt Nam”, thay lời tri ân đối với sự cảm nhận và việc đánh giá chuẩn mực về chất lượng bia tươi Pilsner Urquell, chúng tôi dành tặng Quý khách chương trình đặc biệt “HAPPY HOUR”: Giảm 50% giá bia tươi Pilsner Urquell từ 16h00-18h00 mỗi ngày.

Bia Pilsner Urquell nhập khẩu nguyên hộp từ Séc

P.V

 

Uống bia tươi Pilsner Urquell tại Hà Nội

Pilsner Urquell Original Hà Nội không chỉ là nơi thể hiện đẳng cấp của những người sành bia, mà còn là nơi tôn vinh những giá trị truyền thống của loại thức uống cổ xưa của thế giới.

Không phải ngẫu nhiên mà thương hiệu bia tươi danh tiếng nhất của CH Czech - Pilsner Urquell lại được chọn khai trương nhà hàng đầu tiên của châu Á tại Hà thành. Pilsner Urquell có sự kết hợp giữa truyền thống và chất lượng, giữa nét cổ kính của thủ đô đất Việt với hương vị mạnh mẽ của dòng bia Tiệp.

Bia Pilsner Urquell nhập khẩu nguyên hộp từ Séc

Pilsner Urquell có sự kết hợp giữa truyền thống và chất lượng, giữa nét cổ kính của thủ đô đất Việt với hương vị mạnh mẽ của dòng bia Tiệp.

Khởi nguồn ý tưởng về hệ thống nhà hàng Pilsner Urquell là sự kết hợp giữa chất lượng bia và phong cách ẩm thực truyền thống của CH Czech, với yêu cầu của cuộc sống ngày nay để tạo ra một khung cảnh độc đáo, bầu không khí cổ điển đầy cảm hứng mà vẫn đáp ứng đầy đủ xu hướng ẩm thực hiện đại.

Bia Pilsner Urquell nhập khẩu nguyên hộp từ Séc

Bia tươi Pilsner Urquell được nhập khẩu trực tiếp từ Pilsen - Cộng hòa Séc.

Bia tươi Pilsner Urquell được nhập khẩu trực tiếp từ Pilsen - CH Czech, nay đã có mặt tại Việt Nam trong mô hình nhà hàng bia tươi Pilsner Urquell và cũng là nhà hàng bia tươi Pilsner Urquell đầu tiên tại châu Á. Ngoài bia tươi được nấu tại chỗ, Pilsner Urquell Original Hà Nội còn phục vụ nhiều món ăn truyền thống của CH Czech như: xúc xích, khoai tây chiên, đùi heo nướng Morava, sườn cừu nướng... càng làm tăng thêm sự khoái khẩu cho thực khách.

Pilsner Urquell Original Hà Nội là nơi gặp mặt và hàn huyên của những người có cùng khát vọng tìm về giá trị nguyên bản, nơi mà mọi người khách khi bước vào đều có sự cảm nhận luôn được chào đón nồng nhiệt,

Chúng tôi là người sử dụng, là nhà phân phối, bán buôn bán lẻ, chúng tôi hiểu về sản phẩm viên rửa bát, chúng tôi có kinh nghiệm, chúng tôi có thể tư vấn cho bạn, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại http://nhasachhanoi.com/

Hân hạnh được phục vụ Quý khách

Liên hệ mua hàng Hãy gọi : 0983.54.50.50Hoặc 04.8589.8468 để được tư vấn và hướng dẫn sử dụng sản phẩm.

Lưu tin
Chia sẻ